Đánh giá toàn diện 2020 GPX Demon GR200R giá 57,2 triệu đồng
“Tiểu quỷ” 2020 GPX Demon GR200R đến từ Thái Lan sở hữu diện mạo điển trai, thể thao, trang bị cực ổn, giá lại mềm thực sự cuốn hút dân tập chơi môtô.
Khi GPX, một nhà sản xuất xe mô tô Thái Lan, giới thiệu ấn phẩm mới Demon GR200R vào cuối tháng 6/2020, đã có rất nhiều người hâm mộ hưởng ứng nhiệt liệt. Với diện mạo điển trai, bắt mắt, cùng hình thức kiểu dáng mô tô thể thao, “tiểu quỷ” Demon GR200R khiến các tay lái ngất ngây.
2020 GPX Demon GR200R.
Khi xếp loại thì Demon GR200R thuộc dòng mô tô thể thao có thiết kế yếm quây đầy đủ. Mẫu xe này được nâng cấp trên cơ sở đàn em GPX Demon GR Sport đã xuất hiện trước đó và thể hiện sự phát triển lên một nấc thang mới của nhà sản xuất xe GPX. Demon GR200R được tin có khả năng tạo ra cơn sốt với những tay lái trẻ tuổi, đặc biệt là các dân tập chơi mô tô.
Xe có tính năng cạnh tranh cao, trước hết là ở khối động cơ phân khối 200cc 4 thì, 2 valve, làm mát bằng nước, có khả năng sản sinh công suất tối đa 17,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 17,2 Nm. Thêm vào đó diện mạo xe thể thao nổi bật, vị trí ngồi lái thấp thích hợp cho việc vận hành xe ở tốc độ cao.
Diện mạo thể thao, nam tính.
Không những mặt nạ của Demon GR200R thể thao mà điểm nổi bật nữa chính là bộ kính chắn gió trước. Đèn pha xe loại bóng LED hoàn toàn, thiết kế các tầng sáng cao và thấp. Hệ thống đèn xi-nhan cả ở trước và sau cũng hoàn toàn bằng bóng LED hiện đại. Đèn hậu xe nổi bật, đặc biệt khi quan sát vào ban đêm giúp xe tăng thêm vẻ sang trọng và đắt tiền.
Hệ thống treo trước của Demon GR200R là loại phuộc đảo chiều, trong khi phanh trước là loại phanh đĩa đơn với 2 điểm nén piston. Cụm đồng hồ của “tiểu quỷ” từ GPX gây ấn tượng với màn hình màu cung cấp các thông tin cần thiết từ tốc độ, quãng đường đi, nhiệt độ và mức độ xăng.
Đèn LED, kính chắn gió, phuộc đảo chiều.
Tiếp theo là bộ phận thanh tay lái khá thấp nhìn đẹp, thể thao, thiết kế các nút điều khiển nhanh như nút đèn khẩn cấp, khởi động động cơ ở bên phải. Còn thanh tay lái bên trái có các nút chỉnh đèn pha, đèn sang đường, đèn xi nhan.
Bình xăng xe lớn 11 lít được thiết kế theo phong cách mô tô cổ điển. Đỉnh bình xăng tạo phẳng tạo không gian để lái xe có thể nằm tì người vào khi chạy ở tốc độ cao. Mặt bên bình xăng được tạo vết lõm là nơi tì gối lí tưởng cho lái xe.
Bình xăng lớn.
Yên ngồi GR200R được chia làm hai phần, chiều cao yên ngồi cho lái xe là 815 mm, có chỗ để chân hợp lý tạo tư thế ngồi lái gọn gàng và dễ dàng điều khiển xe. Trong khi giảm xóc sau loại YSS có chất lượng tốt với khả năng tùy chỉnh hấp thụ xóc theo 7 cấp độ khác nhau. Phanh đĩa đơn phía sau có 1 điểm nén piston, ống xả xe nhìn rất thể thao.
2020 GPX Demon GR200R được bán tại thị trường Thái Lan với giá đề xuất 76.500 baht (57,2 triệu VNĐ), có khả năng cạnh tranh mạnh với đối thủ KTM Duke 200. Đây cũng là một mức giá rất hợp lý mà nhiều lái xe ở Việt Nam mơ ước đối với một mẫu xe có trang bị tốt như Demon GR200R.
Cùng ngắm thêm hình ảnh về 2020 GPX Demon GR200R:
Nguồn: [Link nguồn]
Theo đề xuất mới thì tất cả các lái xe máy dung tích 125cc sẽ phải có bằng lái xe hạng A1, còn từ 125cc trở lên sẽ phải...