Đánh giá 2021 Honda Rebel 1100 DCT: Xế hành trình có tính “nổi loạn” hơn

Sự kiện: Honda

Là anh cả trong gia đình xế hành trình Rebel (Nổi loạn), Rebel 1100 DCT mới mang nhiều công nghệ cao cấp và khả năng vận hành tối ưu giúp lái xe có trải nghiệm thú vị.

2021 Honda Rebel 1100 DCT xuất hiện được cải tiến hoàn hảo đem lại tính “nổi loạn” hơn cho các lái xe cá tính. Mẫu xe này được cập nhật về mặt công nghệ tập trung hơn vào việc hành trình.

2021 Honda Rebel 1100 DCT.

2021 Honda Rebel 1100 DCT.

Nếu bạn đã có thể cầm cương Honda Rebel 500 hoặc Rebel 300, bạn cũng có thể điều khiển Rebel 1100. Xe có chiều cao yên 27,5 inch, kích cỡ yên gọn gàng và chỗ để chân tiện lợi, trọng lượng xe nhẹ 509 pounds (230,87 kg) nên lái xe có thể dễ dàng kiểm soát mà không mất nhiều cố gắng.

Hộp số DCT như đã được thử nghiệm thậm chí còn hào hứng hơn cả loại hộp số sàn của Rebel 500 và 300. Khi khởi động khối động cơ đôi xy lanh thẳng hàng, bạn chỉ cần vặn nhẹ thay ga, hộp số DCT sẽ làm tất cả các nhiệm vụ chuyển đổi cho bạn. Bạn cũng có thể sử dụng chế độ tự động hoặc loại hộp số tay 6 cấp trên 2021 Honda Rebel 1100 thông qua nút chuyển trên thanh tay lái bên trái.

Hộp số DCT.

Hộp số DCT.

Cỗ máy hành trình mới của Honda có 3 chế độ lái, mặc dù chế độ Sport (Thể thao) dường như thường được sử dụng. Bên cạnh đó còn có chế độ Rain (Đường mưa) giúp xe thích ứng với đường trơn ướt và sẽ giảm sức mạnh đầu ra cũng như sử dụng nhiều hơn chế độ kiểm soát bám đường. Chế độ nữa là Standard (Tiêu chuẩn) đem lại hiệu suất hơn nhưng vẫn kiểm soát được.

Trừ khi bạn là dân tập chơi, còn lại bạn sẽ muốn sử dụng chế độ Sport nhất. Chế độ này có công suất tối đa, tính năng kiểm soát bám đường tối thiểu, phanh động cơ ở mức trung bình, và khả năng chuyển đổi DCT ấn tượng. Chế độ Sport vẫn vận hành rất trơn mượt và trong tầm kiểm soát, còn chế độ Standard đem lại cảm giác chậm hơn.

Động cơ mạnh mẽ.

Động cơ mạnh mẽ.

Rebel 1100 DCT thể hiện rõ tính thể thao. Với vị trí yên ngồi tiêu chuẩn, Rebel 1100 đem lại cảm giác tự nhiên khi vận hành. Khả năng cua góc khá tốt với bộ lốp Dunlop D428 giúp bạn tự tin hơn. Rebel 1100 vận hành ổn định và nhanh nhẹn hơn dù bạn không cần phải cố gắng.

Đánh giá 2021 Honda Rebel 1100 DCT: Xế hành trình có tính “nổi loạn” hơn - 4

Đánh giá 2021 Honda Rebel 1100 DCT: Xế hành trình có tính “nổi loạn” hơn - 5

Đánh giá 2021 Honda Rebel 1100 DCT: Xế hành trình có tính “nổi loạn” hơn - 6

Đánh giá 2021 Honda Rebel 1100 DCT: Xế hành trình có tính “nổi loạn” hơn - 7

Đánh giá 2021 Honda Rebel 1100 DCT: Xế hành trình có tính “nổi loạn” hơn - 8

Đánh giá 2021 Honda Rebel 1100 DCT: Xế hành trình có tính “nổi loạn” hơn - 9

Đánh giá 2021 Honda Rebel 1100 DCT: Xế hành trình có tính “nổi loạn” hơn - 10

Đánh giá 2021 Honda Rebel 1100 DCT: Xế hành trình có tính “nổi loạn” hơn - 11

Đánh giá 2021 Honda Rebel 1100 DCT: Xế hành trình có tính “nổi loạn” hơn - 12

Đánh giá 2021 Honda Rebel 1100 DCT: Xế hành trình có tính “nổi loạn” hơn - 13

Đánh giá 2021 Honda Rebel 1100 DCT: Xế hành trình có tính “nổi loạn” hơn - 14

Đánh giá 2021 Honda Rebel 1100 DCT: Xế hành trình có tính “nổi loạn” hơn - 15

Nguồn: [Link nguồn]

Honda SH ”mới tinh” và loạt xe máy đáng mong đợi ra mắt năm 2021

Cùng với việc nâng cấp động cơ năm 2021 sẽ là năm bùng nổ của các trang bị an toàn trên xe máy.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Vân Long ([Tên nguồn])
Honda Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN