Cận cảnh phi thuyền 2 bánh đắt hơn Camry mới về Việt Nam
Siêu môtô hàng khủng 2018 BMW K1600B vừa về Việt Nam với vẻ lừng lững, tối tân, thét giá cao ngút trời, đắt hơn ôtô Toyota Camry.
Đây là chiếc BMW K1600B thứ hai được nhập khẩu từ Đức về Việt Nam. Dù giá xe không được tiết lộ nhưng căn cứ vào chiếc đầu tiên có giá 1,3 tỷ VNĐ, thì chiếc mới nhập này cũng đắt chẳng kém. Với giá đó, K1600B thậm chí còn đắt ngang với Toyota Camry 2.5Q mới đét có bán tại Việt Nam.
Tuy có giá cao ngút như thế nhưng siêu xe hàng khủng 2018 BMW K1600B được biết đã có chủ sở hữu. Chắc hẳn đó phải là một tay chơi lắm của nhiều tiền và rất “máu mê” với siêu môtô, chứ bằng không người thường lại nghĩ giá đó mua Honda SH rồi vẫn còn đủ tiền mua xe hơi đi.
Dòng BMW K1600B là sản phẩm mới, đã có mặt tại thị trường quốc tế, được thiết kế dựa trên bản Concept 101 loại xe bagger (xe hành trình có túi đựng gắn ở hai bên hông) và có kích cỡ đầy đủ của mẫu xe hành trình đường trường thực thụ. So với người anh em K1600GT, BMW K1600B có phần đuôi sau mới, yên ngồi thấp hơn với chiều cao yên được hạ xuống.
Thay đổi này đem lại thiết kế xe thoải mái hơn cho người ngồi lái.
Ngoài ra phía trước xe còn có một kính chắn gió được rút ngắn hơn với tính năng chỉnh điện.
Thiết kế yếm cũng được cập nhật với phần bên mới giúp làm lệch gió tạt tốt hơn. Thùng xe cũng được làm lại giúp tăng dung tích chứa đồ lên tới 37 lít.
Cung cấp sức mạnh cho BMW K1600B là bộ động cơ sáu xy-lanh thẳng hàng, phân khối 1649cc, cho công suất tối đa 160 mã lực tại vòng tua máy 7750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 175 Nm tại vòng tua máy 5250 vòng/phút.
Động cơ này đi kèm với hệ truyền động 6 cấp. Xe trang bị đồng hồ điều khiển màn hình màu TFT cỡ 5.7-inch, có tùy chọn định vị, đài vệ tinh và kết nối Bluetooth.
Cận cảnh chỗ để chân cho lái xe.
Hệ thống treo của BMW K1600B là loại Duolever và Paralever, trong khi phanh gồm bộ phanh đĩa kép nổi cỡ mâm 320 mm ở phía trước với 4 điểm nén piston và phanh đĩa sau có cỡ mâm là 320 mm. Cận cảnh bánh và phanh trước của xe.
Thùng đựng đồ bên hông sẵn sàng phục vụ các chuyến hành trình xa.
Xe có trang bị hệ thống điều khiển bằng điện tử Dymamic ESA, cùng các chế độ lái Road (đường thường) và Cruise (hành trình). Ảnh đằng sau xe với đèn hậu gắn trên thùng đựng đồ và ống xả đôi hàng khủng.
Đèn pha xenon ở giữa hai đèn pha LED dạng mắt cú cùng với tiết diện mặt trước xe lớn tạo dáng vẻ mạnh mẽ, ma mãnh vô cùng.
Tay cầm và yên ngồi có tính năng sưởi. Ảnh tay cầm và các nút điều khiển trên thanh tay lái.
Để đảm bảo an toàn trên xe còn trang bị hệ thống ABS Pro, đèn phanh năng động, hệ thống kiểm soát bám đường năng động và nhiều thiết bị cao cấp khác. Ảnh tay cầm bên trái của lái xe.
Honda Cub C70 sẽ gây choáng lễ hội Nghệ thuật Tốc độ bởi khối động cơ khủng 600cc và chi phí độ vô cùng đắt đỏ.