Beta RR 50 2023 trình làng: Cào cào "lá tre" cho dân mới tập chơi
Các dòng mô tô thuộc phân khúc 50cc đều được trang bị động cơ 2 thì nhưng vẫn đảm bảo chuẩn khí thải EURO5.
Beta Motorcycle có lẽ là cái tên mà dân chơi cào cào không còn xa lạ bởi đây là thương hiệu ưa thích của các tay đua trên toàn thế giới. Bên cạnh phủ sóng các phân khúc hạng nặng thì Beta cũng giúp những người lần đầu tiếp xúc với cào cào có được dòng xe phù hợp với các phiên bản RR 50.
Mới đây, nhà sản xuất Ý cũng đưa ra bản cập nhật 2023 cho các dòng xe của phân khúc 50cc gồm RR Motard 2T 50, RR 50 Enduro, RR 50 Enduro Sport và RR 50 Racing. Bản 2023 đơn thuần chỉ là bản cập nhật màu sắc mới khi mối phiên bản đều có thêm màu đỏ hoặc đỏ trắng, đen trắng mới.
Beta RR 50 là dòng xe được trang bị động cơ 2 thì, xy lanh đơn dung tích 49,7cc làm mát bằng dung dịch. Mặc dù sử dụng chế hòa khí, nhưng dòng xe này vẫn đạt chuẩn khí thải mới nhất EURO5 nhờ được lắp thêm hệ thống thu hồi và xử lý khí thải. Xe được truyền động bởi hộp số 6 cấp và mức tiêu thụ nhiên liệu là 2,41 lít xăng/100km.
Tuy động cơ chỉ 50cc nhưng Beta RR 50 cũng sở hữu bộ khung offroad hoàn hảo với việc sử dụng ống thép kép mạnh mẽ chắc chắn. Hệ thống giảm xóc trước hành trình ngược, trong khi giảm xóc sau là hệ thống cánh tay đòn mạnh mẽ. Xe cũng được trang bị phanh đĩa cho cả bánh trước và sau với đường kính lần lượt là 260mm và 220mm đảm bảo lực hãm phanh tốt.
Đương nhiên, dòng xe này được thiết kế chuyên cho vượt địa hình nên không có các trang bị như là gương chiếu hậu hay đèn báo rẽ. Tuy nhiên, xe vẫn được trang bị đèn pha LED cho nhu cầu offroad trong điều kiện thiếu sáng.
Nguồn: [Link nguồn]
Mẫu xe mô tô phân khối lớn Yamaha MT-10 có những gì thay đổi sau thời gian dài giữ kiểu dáng.