Aprilia tung Shiver 900 và Dorsoduro 900
Bộ đôi Aprilia Shiver 900 và Dorsoduro 900 sẽ được bán với giá ưu đãi tới ngày 30/6 để thu hút khách hàng hơn nữa.
Được trang bị động cơ V-twin 90 ° mới, dung tích 896,1 cc, kết hợp với hộp số 6 cấp, Aprilia Shiver 900 cho công suất ra lớn nhất 95,2 mã lực ở vòng tua 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 90 Nm ở 6.500 vòng/phút.
Thiết kế thẩm mỹ của chiếc xe đã được cải tiến, bao gồm vỏ bọc bên trên thùng nhiên liệu, tấm ốp sườn bên, thiết kế đuôi và tấm chắn bùn phía trước làm nổi bật đặc tính thể thao của chiếc xe. Khung thép trellis và nhôm hỗn hợp tạo ra một chiếc xe đạp cực kỳ nhỏ gọn và mang lại trải nghiệm lái tuyệt vời hơn.
Aprilia Shiver 900
Shiver có một cụm thiết bị cực kỳ hiện đại, bao gồm màn hình hiển thị công nghệ TFT với màn hình 4,3 inch, có khả năng điều chỉnh màu nền và màu chữ dựa trên bộ cảm biến ánh sáng. Điện thoại thông minh có thể kết nối thông qua bộ kit AMP và tất cả dữ liệu liên quan đến cuộc gọi và các tệp âm thanh có thể được truy cập.
Aprilia Shiver 900 lần đầu tiên được tích hợp hệ thống kiểm soát độ bám đường tiên tiến, cùng với phiên bản nâng cấp của công nghệ điều khiển bướm ga ride-by-wire. Aprilia Shiver là chiếc xe street bike đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ ride-by-wire kể từ khi nó được giới thiệu vào năm 2007. Công nghệ đi này từng được trang bị trên chiếc xe Aprilia MotoGP.
Giống như Shiver, Aprilia Dorsoduro cũng được trang bị công nghệ ride-by-wire. Chế độ lái Thể thao cung cấp một phản ứng ga nhanh chóng; chế độ Touring lý tưởng cho việc sử dụng hàng ngày, cung cấp phản ứng mượt mà hơn. Chế độ Rain lý tưởng cho điều kiện thời tiết ẩm ướt và bề mặt đường trơn trượt.
Dorsoduro xử lý khá nhanh nhẹn với các giải pháp kỹ thuật tiên tiến được rút ra từ các đặc tính của một chiếc xe đạp thể thao. Nó sở hữu yên xe dài và bằng phẳng có khả năng đảm bảo vị trí lái hiệu quả nhất. Khung xe của Dorsoduro tạo hiệu quả, sự cân bằng và độ chính xác, tạo sự dễ dàng cho việc điều khiển, sử dụng hàng ngày.
Aprilia Dorsoduro
Sự kết hợp của hệ thống kiểm soát độ bám đường cùng với hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh mang lại cảm giác thể thao của chiếc xe. Dorsoduro cũng được trang bị một cụm thiết bị TFT kỹ thuật số màu mới tương tự với chiếc Aprilia Shiver.
Giống như tất cả các xe máy Aprilia khác, Dorsoduro cũng có nền tảng đa phương tiện cho phép người lái cùng chia sẻ và quản lý tất cả thông tin chuyến đi của họ. Sử dụng nền tảng này, người lái xe cũng có thể nhận được chỉ dẫn về lượng nhiên liệu tiêu thụ, tuyến đường và vị trí trung tâm dịch vụ Aprilia.
Để thực hiện các nhiệm vụ giảm xóc, Aprilia Shiver 900 được trang bị phuộc ngược 41 mm phía trước và hệ thống treo monoshock 130 mm phía sau. Trong khi đó, Aprilia Dorsoduro 900 được trang bị hệ thống treo trước và hệ thống treo sau đường kính 160 mm.
“Đây là nỗ lực liên tục của chúng tôi tại Piaggio Group để làm cho thương hiệu Aprilia dễ tiếp cận hơn với các khách hàng quen thuộc. Với những sản phẩm tuyệt vời này - Aprilia Shiver và Dorsoduro - chúng tôi có kế hoạch thu hút người hâm mộ Aprilia”, Ông Stefano Pelle, Giám đốc điều hành và Giám đốc điều hành của Piaggio Vehicles Private Limited ( tại Ấn Độ) đã chia sẻ.
Cả hai chiếc xe này sẽ được ưu đãi về giá tính đến ngày 30/6 này. Theo đó, Aprilia Shiver 900 có giá chỉ 1.199.000 rupee (421 triệu đồng), và Aprilia Dorsoduro 900 sẽ được bán với giá 1.250.000 rupee (440 triệu đồng).
Siêu môtô có số lượng giới hạn Aprilia RSV4 RF vừa trình làng tại triển lãm xe ở Thái Lan, với giá đề xuất không kém...