2024 Honda Scoopy ra mắt, giá khởi điểm từ 33,9 triệu đồng

Sự kiện: Honda Xe tay ga

Xe ga mới 2024 Honda Scoopy được cập nhật tại thị trường Đông Nam Á, có 8 phiên bản tùy chọn và giá bán lẻ đề xuất rất hấp dẫn.

Là dòng xe tay ga nhập khẩu được nhiều người Việt ưa chuộng, 2024 Honda Scoopy phân phối chính hãng ở Indonesia đã chính thức được cập nhật tại thị trường nước này. Mẫu xe mới có 8 phiên bản màu tùy chọn, với những cập nhật mới về màu sắc và tiếp tục kế thừa kiểu dáng cũng như các trang bị của gia đình xe ga Scoopy.

Trong đó, các phiên bản 2024 Honda Scoopy Sporty Grey (màu xám thể thao), Sporty Red (màu đỏ thể thao), Fashion Blue (màu xanh da trời thời trang) và Fashion Brown (màu nâu thời trang) sử dụng chìa khóa thường. Các phiên bản màu này có giá đề xuất là 21.975.000 IDR (khoảng 33,9 triệu đồng).

Các phiên bản có khóa thông minh (Smart Key) gồm bản Prestige White (màu trắng), Prestige Black (màu đen), Stylish Red (màu đỏ phong cách), và Stylish Green (màu xanh lá cây phong cách). Các phiên bản Smart Key có giá đề xuất là 22780000 IDR (35,16 triệu đồng).

Trang bị Smart Key giúp cho xe khởi động dễ dàng hơn và người dùng có thể điều khiển từ xa mà không cần phải ấn nút. Ngoài ra hệ thống chìa khóa này còn được tích hợp tính năng phản hồi và cảnh báo chống trộm. Trong hộc đựng đồ trước của xe còn có ổ sạc điện thoại rất tiện ích.

Các phiên bản của 2024 Honda Scoopy đều có đồng hồ điều khiển kỹ thuật số với màn hình LCD, đem lại nhiều thông tin hữu ích cho quá trình vận hành xe. Đó là các thông tin về thời gian, mức tiêu thụ nhiên liệu, quãng đường đi, tình trạng bị, và các thông số khác.

2024 Honda Scoopy ra mắt, giá khởi điểm từ 33,9 triệu đồng - 9

Ngoài móc treo đồ phía trước, dưới yên ngồi xe còn có hộc đựng đồ rộng rãi đem lại tính thực tiễn cao. Thiết kế sàn để chân giúp cho quá trình vận hành xe được thoải mái và phong cách. Vành bánh xe cỡ 12-inch, thiết kế 5 chấu, và đi kèm với lốp không săm, đảm bảo cho việc di chuyển được an toàn. Khung gầm xe loại eSAF nhẹ, chắc chắn và chịu lực tốt.

Động cơ của 2024 Honda Scoopy là loại 110cc eSP (động cơ thông minh tăng cường). Khối động cơ này cho phép xe vận hành linh hoạt và rất tiết kiệm xăng khi tiêu thụ chỉ ở ngưỡng 59 km/lít. Hơn nữa, động cơ của Scoopy mới đã đạt được tiêu chuẩn khí thải Euro 3, thân thiện với môi trường hơn.

Nguồn: [Link nguồn]

Top 3 xe ga tầm trung, đốn tim phái đẹp Việt

Có giá khởi điểm từ nhỉnh 39 triệu đồng, các mẫu xe tay ga tầm trung với trang bị hiện đại, tiện ích dưới đây rất cuốn hút người tiêu dùng, nhất là phái nữ ở thị trường...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Văn Biên ([Tên nguồn])
Honda Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN