2020 Ducati Panigale V2: Mẫu sport bike thiết kế đẹp, dễ lái cho dân mê xe
Ducati Panigale V2 được coi là phiên bản sport bike mới thay thế cho 959 Panigale.
Trong buổi ra mắt Ducati World Premiere tại Ý mới đây, Ducati đã tiết lộ chiếc Ducati Panigale V2 2020. Là sự thay thế cho 959 Panigale, Panigale V2 tuân theo quy ước đặt tên của người anh em lớn hơn của nó, Panigale V4.
Panigale V2 là mẫu xe sport bike duy nhất có trọng lượng tầm 200 kg mà bạn có thể mua từ Ducati với động cơ V-Twin. Panigale V2 được coi là thế hệ thứ hai của 959 Panigale, được cập nhật, sửa đổi và vẽ theo kiểu dáng của Panigale V4. Thiết kế của xe đẹp tổng thể, lỗ hút gió lớn giữ từ mẫu V4.
Ducati Panigale V2 2020
Giám đốc điều hành của Ducati, ông Claudio Domeniciali, cho biết Panigale V2 sẽ điều khiển dễ dàng hơn và thoải mái hơn. Đóng góp vào sự thoải mái cho hành khách là yên xe được làm dài hơn 20 mm và có bọt ghế dày hơn 5 mm so với người anh em của xe.
Panigale V2 được coi là thế hệ thứ hai của 959 Panigale
Panigale V2 nặng 200 kg, được hỗ trợ bởi khung gầm đơn sắc nhẹ hơn, nặng 4,2 kg với nhiên liệu được mang trong một bình nhiên liệu 17 lít. Động cơ Superquadro có nguồn gốc từ 959 Panigale, được tinh chỉnh để tuân thủ tiêu chuẩn khí thải Euro 5, đi kèm ống xả titan Akrapovic nặng 7 kg. Công suất là 155 mã lực tại 10.750 vòng/phút trong khi mô-men xoắn là 104 Nm tại 9.000 vòng/phút.
Xe có công suất 155 mã lực
Việc xử lý giảm xóc đến từ các phuộc BPF có đường kính 43 mm có thể điều chỉnh hoàn toàn, monoshock Sachs có thể điều chỉnh hoàn toàn. Xe đi kèm một đơn vị đo lường quán tính sáu trục với ABS góc, kiểm soát bánh xe và phanh động cơ. Thế hệ thứ hai của công nghệ Ducati Traction Control EVO2 được trang bị tiêu chuẩn trên xe, cũng như công nghệ sang số nhanh quickshifter lên xuống. Ba chế độ đi xe gồm Street, Race và Sport. Chuyển qua các chế độ đi xe được thực hiện dễ dàng với các nút trên tay cầm bên trái.
Mẫu xe được đánh giá khá dễ lái, thân thiện với người sử dụng
Khi vận hành Panigale V2, chúng ta có thể nhận thấy chiều cao yên xe ở mức 840 mm, cao hơn một chút so với chiều cao yên bình thường 820 hoặc 830 mm đối với các mẫu xe thể thao. Điều này không thành vấn đề vì có thể điều chỉnh chiều cao xe được tích hợp trong thiết lập hệ thống treo.
Được mang từ 959 Panigale, phanh Brembo M4-32 Monoblocs ở phía trước và một thanh kẹp hai piston Brembo ở phía sau, kẹp đĩa 330 mm ở bánh trước.
Nguồn: [Link nguồn]
Honda ADV 300 mới sẽ có thể “hội ngộ“ người dùng vào năm 2020 này.