2019 Kawasaki Z400 SE ABS, Z250 ABS chốt giá từ 124 triệu đồng
Bộ đôi môtô 2019 Kawasaki Z400 SE ABS và Z250 ABS mới chính thức ra mắt tại thị trường Đông Nam Á với giá khởi điểm vừa tầm dân chơi.
Cụ thể, bộ đôi môtô thể thao chồm lỡ cỡ nhỏ 2019 Kawasaki Z400 ABS 2019 và Kawasaki Z250 ABS đã được tung ra thị trường Malaysia với giá đề xuất lần lượt là 28.755 RM (tương đương 162,25 triệu VNĐ) và 21.998 RM (tương đương 124,1 triệu VNĐ). Mức giá này là giá bán lẻ từ Kawasaki Motors ở Malaysia và chưa bao gồm khoản thuế đường, bảo hiểm và phí đăng ký.
2019 Kawasaki Z400 ABS.
Z400 ABS thực chất là dòng xe ở dưới phân khúc xe thể thao chồm lỡ Z650, mang động cơ DOHC, dung tích 399cc, kết cấu 8 valve, hai xy-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất tối đa 45 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 38 Nm tại 8.000 vòng/phút, phun xăng điện tử EFI. Đi kèm với đó là loại hộp số 6 cấp, có tính năng hỗ trợ chống trượt.
Phanh của Z400 ABS là phanh đĩa đơn bán nổi cỡ mâm 310 mm ở phía trước với 2 piston nén. Trong khi phanh sau là phanh đĩa đơn 220 mm với hai piston nén, có ABS hai kênh. Lốp xe trước và sau bằng cao su cỡ 110/70R-17 và 150/60R-17. Hệ thống treo trước của Z400 là phuộc lồng 41 mm ở phía trước và giảm xóc đơn tùy chỉnh ở phía sau.
Động cơ DOHC mạnh mẽ.
Cụm đồng hồ của Z400 ABS là loại LCD với 3 chế độ tùy chọn sử dụng, tương tự như trên Z650. Đèn chiếu sáng của Z400 ABS và Z250 ABS đều bằng bóng LED cung cấp tầm chiếu sáng rộng và độ sáng sắc nét. Yên ngồi của Z400 ABS cao 785 mm, trọng lượng nặng 167 kg, bình xăng 16 lít. Xe có 1 màu tùy chọn là màu xám bão ngọc trai.
2019 Kawasaki Z250 ABS.
Trong khi đó Z250 ABS có sức mạnh đến từ loại động cơ DOHC, 248cc, kết cấu 8 valve, hai xy-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất tối đa 37 mã lực tại 12.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 23 Nm tại 10.500 vòng/phút. Đi kèm với đó là hộp số 6 cấp và bộ phun xăng điện tử EFI.
Đèn pha LED.
Hãm tốc cho Z250 ABS là phanh đĩa đơn 310 mm ở phía trước và phanh đĩa đơn 220 mm ở phía sau. Hệ thống treo trước của Z250 là phuộc lồng 41 mm ở phía trước và giảm xóc đơn tùy chỉnh trước ở phía sau. Trọng lượng xe nặng 164 kg, bình xăng 14 lít, yên ngồi hẹp hơn với độ cao 785 mm. Xe có màu xanh.
Dù chế thùng đeo sau lưng để chống đỡ tốt hơn khi bốc đầu xe máy nhưng thanh niên này không ngờ vẫn ngã lăn ra đường.