2017 KTM 1290 Super Duke R hiện đại, hùng mạnh hơn
2017 KTM 1290 Super Duke R sở hữu động cơ mạnh vượt trội so với phiên bản tiền nhiệm cùng nhiều chi tiết mới tối tân.
Gia đình siêu môtô KTM 1290 Super Duke R vừa có thêm thành viên mới “điên rồ” hơn. Mẫu xe 2017 KTM 1290 Super Duke R sẽ được công bố ở Triển lãm EICMA 2016 và mang biệt danh là “THE BEAST 2.0” (Quái vật 2.0). Xe nhận được những đại tu bên ngoài và chi tiết được đánh giá rất cao là cụm đèn pha LED hoàn toàn mới với thiết kế tách đôi thành hai bên rõ ràng.
2017 KTM 1290 Super Duke R có động cơ mạnh hơn.
Tuyên bố chính thức của KTM cho hay, tất cả các thành phần của 1290 Super Duke R lần này đã được xem xét lại để tạo ra một chiếc môtô đua thực thụ. Ngoài đèn pha mới, bảng đồng hồ đa chức năng TFT cũng thuộc loại mới đem lại những thông tin rõ ràng và màu sắc sáng sủa dễ quan sát. Bên cạnh đó các tấm ốp thân cũng thuộc loại mới giúp cho xe trở nên cơ bắp mạnh mẽ.
Video 2017 KTM 1290 Super Duke R phô diễn sức mạnh.
Chưa hết, về công nghệ hiện đại 2017 KTM 1290 Super Duke R còn chìa khóa thông minh và hệ thống đa thông tin KTM MY RIDE. Hệ thống này cho phép bạn kết nối điện thoại thông mình và truyền thông tới màn hình TFT, thực hiện rất nhiều chức năng đa dạng. Xe cũng trang bị hệ thống kiểm soát ổn định MSC như một tiêu chuẩn, cùng hệ thống kiểm soát bám đường MTC, hệ thống chống bó cứng phanh cua góc Bosch Cornering ABS và ba chế độ lái.
Các chi tiết đều được soát xét lại.
Ngoài ra còn có các gói tùy chọn công nghệ. Trong đó gói Performance cung cấp khả năng chuyển số nhanh đã xuất hiện trên nhiều sản phẩm lá cờ đầu 2017, cùng với hệ thống kiểm soát mô-men xoắn MSR và MY RIDE. Còn gói tùy chọn Track có hệ thống vẽ bản đồ động cơ chọn lọc, kiểm soát MTC.
Đèn pha LED ấn tượng.
Điểm đáng lưu ý là, hệ thống động cơ của 2017 KTM 1290 Super Duke R đạt tiêu chuẩn khí thải cao nhất Euro IV nhờ khả năng kiểm soát được công suất ở tầm lớn. Loại động cơ trên mẫu xe này thuộc loại LC8, 2 xi-lanh, dung tích 1.301cc, cho công suất 177 mã lực, mạnh hơn 4 mã lực so với phiên bản tiền nhiệm nhờ việc tinh chế lại đầu xi-lanh và van nạp.
Cách thiết kế tách đôi đèn được đánh giá cao về sự phá cách.
Mẫu xe mới cũng sở hữu hệ thống treo WP 48 mm cho khả năng chịu lực cứng hơn và xử lý tốt hơn, có thể tùy chỉnh trước.