Tưởng viên kim cương là hạt đá vứt vào sọt: Người nhặt nói gì?
Nhân viên siêu thị nhặt được viên kim cương trả lại cho khách hàng đã có những chia sẻ về thời điểm nhặt được tài sản trị giá cả trăm triệu đồng này.
Ban giám đốc siêu thị trao giấy khen cho chị Ngọc Hân
Chiều 2.8, đại diện Ban giám đốc siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh (thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM – Saigon Co.op) cho biết vừa trao giấy khen Liên hiệp và tặng thưởng cho chị Nguyễn Huỳnh Ngọc Hân (nhân viên may mặc của siêu thị) vì đã có thành tích nhặt được viên kim cương trả lại cho khách hàng.
Trước đó, trong khi gấp lại quần áo ở khu vực may mặc, chị Hân nhìn thấy viên đá màu trắng rơi ra. Nghĩ là hạt đá hay đính trên quần áo chị bỏ vào sọt đồ nhỏ dùng đựng quần áo chất ra quầy. Xong việc, chị Hân đi ăn cơm chiều thì nghe một đồng nghiệp nói có một nữ khách hàng đánh rơi viên kim cương ở khu vực may mặc và đang tìm kiếm.
“Lúc đó tôi rất hốt hoảng vì nghi hạt đá mình nhặt được là viên kim cương nhưng đã bỏ vào sọt không biết nó có văng đi đâu không vì nó rất nhỏ. Tôi tức tốc chạy vào trong tìm và thật may mắn hạt đá vẫn còn đó nên tôi vội mang ra cho bảo vệ siêu thị”, chị Hân kể.
Viên đá sau đó được mang đến quầy kim hoàng PNJ đang kinh doanh trong siêu thị để nhờ kiểm tra. Kết quả viên đá là viên kim cương, nặng 6 ly và có giá trị hơn 150 triệu đồng.
Sau khi xem lại camera và đối chiếu khung giờ khách hàng mua sắm, siêu thị đã trao lại viên kim cương cho nữ khách hàng đánh rơi.
“Tôi cứ nghĩ là tài sản mình mất rồi vì viên kim cương rất nhỏ. Nhưng không ngờ nhân viên siêu thị nhặt được và trao lại. Cảm ơn Co.opmart đã đào tạo nhân những nhân viên gương sáng như vậy. Viên kim cương có giá trị và sáng nhưng tấm lòng của chị Hân càng sáng hơn”, nữ khách hàng nói khi nhận lại được tài sản đánh mất.
“Mình làm theo trách nhiệm của một nhân viên Co.opmart là hết lòng tận tâm vì khách hàng. Bản thân tôi cũng đã từng bị rớt mất tài sản, tuy giá trị không lớn nhưng người rất bần thần và lo lắng nói chi là khách hàng đánh rơi tài sản giá trị cả trăm triệu. Tìm được khách hàng và trao lại tài sản bị mất tôi rất vui”, chị Hân chia sẻ.
Lãnh đạo sân bay Nội Bài đang phối hợp cùng Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài xác minh vụ hành khách “tố” nhân viên...