TP.HCM: Quận đầu tiên tiếp nhận thông tin của dân qua Facebook
Những phản ánh, bức xúc của người dân về tình hình an ninh trật tự, xã hội sẽ được UBND quận 12, TP.HCM tiếp nhận bằng nhiều kênh khác nhau, trong đó có Facebook.
UBND quận 12 tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân từ nhiều kênh trong đó có mạng xã hội Facebook
Ngày 20.6, UBND quận 12, TP.HCM đã thông tin về tình hình kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ những tháng còn lại.
Trong buổi thông tin, UBND quận 12 cho biết sẽ phát triển hệ thống wifi miễn phí tại các cơ sở phường, quận và đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng dự án Depot Tham Lương (giai đoạn 1) và Kênh Tham Lương-Bến Cát-Rạch Nước Lên.
UBND quận cho biết, đã đưa trang Facebook vào hoạt động để người dân có thêm kênh thông tin phản ánh. Ngoài ra, quận cũng thành lập tổng đài 0838121212 để tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về những vấn đề trên địa bàn.
Trước đó, UBND quận 12 cũng đã triển khai chương trình “Vì quận 12 bình yên”, thu hút nhiều người dân cùng tham gia vào hoạt động giữ an ninh trật tự trên địa bàn.
Lãnh đạo UBND quận 12 khen thưởng cho người dân về hoạt động giữ gìn anh ninh trật tự trên địa bàn
Ông Lê Trương Hải Hiếu – Chủ tịch UBND quận 12 cho biết, chương trình triển khai đã đạt được những kết quả khả quan, nhiều người dân trình báo về tình trạng cướp giật, tệ nạn ma túy, hàng giả, lừa đảo, thực phẩm bẩn tăng về số lượng lẫn chất lượng tin báo.
“Tôi kỳ vọng sẽ phát động được phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc trong toàn nhân dân, sẽ làm giảm tội phạm trên địa bàn quận nói riêng và TP nói chung”, ông Hiếu nói.