Phát hoảng với cả nghìn đinh vít được lắp kiểu “giăng bẫy” người đi đường ở TP.HCM

Sự kiện: An toàn giao thông

Cả nghìn chiếc đinh vít tại các khu vực cầu vượt, tuyến đường ở TP.HCM được cơ quan chức năng lắp đặt chỉa ra ngoài đã tạo thành “bẫy” người tham gia giao thông.

Cả nghìn chiếc đinh vít dùng để cố định các tấm thiếc được sơn màu phản quang giúp cảnh báo nguy hiểm, hướng dẫn xe cộ lưu thông, hạn chế tai nạn giao thông ở TP.HCM. Tuy nhiên, đinh vít có đầu nhọn chỉa ra ngoài khoảng 3-4cm tạo thành những cái “bẫy” khiến người dân rất bức xúc.

Cả nghìn chiếc đinh vít dùng để cố định các tấm thiếc được sơn màu phản quang giúp cảnh báo nguy hiểm, hướng dẫn xe cộ lưu thông, hạn chế tai nạn giao thông ở TP.HCM. Tuy nhiên, đinh vít có đầu nhọn chỉa ra ngoài khoảng 3-4cm tạo thành những cái “bẫy” khiến người dân rất bức xúc.

Phát hoảng với cả nghìn đinh vít được lắp kiểu “giăng bẫy” người đi đường ở TP.HCM - 2

Phát hoảng với cả nghìn đinh vít được lắp kiểu “giăng bẫy” người đi đường ở TP.HCM - 3

Ghi nhận chiều 26/3, khu vực xuất hiện đinh vít dày đặc và “giăng bẫy” người đi đường là cầu vượt thép Trường Sơn (trước cổng sân bay Tân Sơn Nhất), cầu vượt Lăng Cha Cả, cầu Hoàng Hoa Thám, các dải phân cách trên đường Trần Quốc Hoàn, Trường Sơn (quận Tân Bình)….

Ghi nhận chiều 26/3, khu vực xuất hiện đinh vít dày đặc và “giăng bẫy” người đi đường là cầu vượt thép Trường Sơn (trước cổng sân bay Tân Sơn Nhất), cầu vượt Lăng Cha Cả, cầu Hoàng Hoa Thám, các dải phân cách trên đường Trần Quốc Hoàn, Trường Sơn (quận Tân Bình)….

Những đinh vít này lại để chĩa đầu nhọn ra ngoài tạo thành những cái “bẫy” ngang tầm chân người ngồi xe máy lưu thông.

Những đinh vít này lại để chĩa đầu nhọn ra ngoài tạo thành những cái “bẫy” ngang tầm chân người ngồi xe máy lưu thông.

Ghi nhận khu vực có nhiều đinh ốc vít chỉa ra ngoài đa phần là các đoạn đường dành cho xe hai bánh, đoạn đường cong, đoạn đường dưới gầm cầu vượt.

Ghi nhận khu vực có nhiều đinh ốc vít chỉa ra ngoài đa phần là các đoạn đường dành cho xe hai bánh, đoạn đường cong, đoạn đường dưới gầm cầu vượt.

Phát hoảng với cả nghìn đinh vít được lắp kiểu “giăng bẫy” người đi đường ở TP.HCM - 7

Ngoài ra, ở khu vực các dải phân cách cũng được cơ quan chức năng lắp “bẫy” người đi đường.

Ngoài ra, ở khu vực các dải phân cách cũng được cơ quan chức năng lắp “bẫy” người đi đường.

Người dân nếu không chú ý quan sát rất có thể chân sẽ bị dính vào “bẫy” đinh ốc vít trên đường.

Người dân nếu không chú ý quan sát rất có thể chân sẽ bị dính vào “bẫy” đinh ốc vít trên đường.

Chỉ một đoạn ngắn, đã có hàng chục chiếc đinh vít chìa ra ngoài gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Chỉ một đoạn ngắn, đã có hàng chục chiếc đinh vít chìa ra ngoài gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Nhiều đinh ốc vít chĩa ra ngoài rất nguy hiểm cho người đi đường, nhất là ban đêm và những giờ cao điểm, mật độ xe cộ nhiều, rất dễ xảy ra tai nạn. Trong ảnh là dấu vết cả rất nhiều phương tiện đã bị “dính bẫy” đinh vít.

Nhiều đinh ốc vít chĩa ra ngoài rất nguy hiểm cho người đi đường, nhất là ban đêm và những giờ cao điểm, mật độ xe cộ nhiều, rất dễ xảy ra tai nạn. Trong ảnh là dấu vết cả rất nhiều phương tiện đã bị “dính bẫy” đinh vít.

Anh Nhất Kiệt (ngụ quận Tân Bình) cho biết, hôm trước anh chạy xe máy ở khu vực đường Trường Sơn và bị đinh vít nhô ra đập vào ngón chân, đau đớn tận cùng. “Thật sự tôi không tài nào hiểu nỗi đơn vị nào lại lắp cái đinh vít kiểu bẫy người tham gia giao thông thế. Bó tay luôn”, anh Kiệt nói. Đại diện phòng Quản lý khai thác hạ tầng giao thông đường bộ thuộc Sở GTVT TP.HCM cho biết đã yêu cầu đơn vị liên quan rà soát, xử lý ngay những vấn đề nêu trên.

Anh Nhất Kiệt (ngụ quận Tân Bình) cho biết, hôm trước anh chạy xe máy ở khu vực đường Trường Sơn và bị đinh vít nhô ra đập vào ngón chân, đau đớn tận cùng. “Thật sự tôi không tài nào hiểu nỗi đơn vị nào lại lắp cái đinh vít kiểu bẫy người tham gia giao thông thế. Bó tay luôn”, anh Kiệt nói. Đại diện phòng Quản lý khai thác hạ tầng giao thông đường bộ thuộc Sở GTVT TP.HCM cho biết đã yêu cầu đơn vị liên quan rà soát, xử lý ngay những vấn đề nêu trên.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Dương Thanh ([Tên nguồn])
An toàn giao thông Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN