Nút giao thông Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch sáng đầu tuần sau khi thông xe

Ngày 30/6, cầu vượt thép tại nút giao thông Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch đã chính thức thông xe sau 18 tháng thi công. Phóng viên Báo Tiền Phong ghi nhận tình hình phương tiện lưu thông sáng đầu tuần sau khi khánh thành cầu vượt chữ C đầu tiên tại Hà Nội. 

7h sáng 30/6, cầu vượt thép tại nút giao thông Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch đã thông xe. Hình ảnh được ghi nhận sáng thứ 2 đầu tiên sau khi khánh thành.

Cầu vượt thép tại nút giao thông Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch đã chính thức thông xe sáng 30/6.

Cầu vượt thép tại nút giao thông Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch đã chính thức thông xe sáng 30/6.

Đây là cầu vượt có hình chữ C đầu tiên và là cầu vượt thép thứ 13 tại Hà Nội được thông xe, xóa ùn tắc tại các nút giao thông luôn có mật độ giao thông cao, thường xuyên xảy ra ùn tắc vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Đây là cầu vượt có hình chữ C đầu tiên và là cầu vượt thép thứ 13 tại Hà Nội được thông xe, xóa ùn tắc tại các nút giao thông luôn có mật độ giao thông cao, thường xuyên xảy ra ùn tắc vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Cầu có tổng mức đầu tư hơn 147 tỷ đồng, gồm 2 làn xe hỗn hợp được xây dựng với kết cấu dầm hộp thép hoàn thành sau 18 tháng thi công.

Cầu có tổng mức đầu tư hơn 147 tỷ đồng, gồm 2 làn xe hỗn hợp được xây dựng với kết cấu dầm hộp thép hoàn thành sau 18 tháng thi công.

Nút giao thông Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch sáng đầu tuần sau khi thông xe - 4

Cầu vượt tại nút giao thông Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch sau khi thông xe được kỳ vọng sẽ giải quyết ùn tắc, từng bước hoàn thiện hạ tầng theo quy hoạch của thành phố.

Cầu vượt tại nút giao thông Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch sau khi thông xe được kỳ vọng sẽ giải quyết ùn tắc, từng bước hoàn thiện hạ tầng theo quy hoạch của thành phố.

Nút giao thông Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch sáng đầu tuần sau khi thông xe - 6

Các phương tiện ô tô, xe máy di chuyển hướng Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch được lưu thông lên cầu vượt thép. Cấm các phương tiện: Xe thô sơ và người đi bộ; Xe ô tô tải, xe khách; Xe buýt, các loại xe máy kéo, xe máy thi công chuyên dùng, các loại phương tiện có chiều cao quá 3.5m lưu thông qua cầu vượt.

Các phương tiện ô tô, xe máy di chuyển hướng Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch được lưu thông lên cầu vượt thép. Cấm các phương tiện: Xe thô sơ và người đi bộ; Xe ô tô tải, xe khách; Xe buýt, các loại xe máy kéo, xe máy thi công chuyên dùng, các loại phương tiện có chiều cao quá 3.5m lưu thông qua cầu vượt.

Các phương tiện tham gia giao thông đường bộ không thuộc diện đi trên cầu vượt lưu thông qua trung tâm nút ở gầm cầu vượt Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch theo sự điều khiển và hướng dẫn của hệ thống đèn tín hiệu giao thông, sơn kẻ, biển báo trên đường hiện trạng.

Các phương tiện tham gia giao thông đường bộ không thuộc diện đi trên cầu vượt lưu thông qua trung tâm nút ở gầm cầu vượt Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch theo sự điều khiển và hướng dẫn của hệ thống đèn tín hiệu giao thông, sơn kẻ, biển báo trên đường hiện trạng.

Tại khu vực nút giao Lương Đình Của - Phạm Ngọc Thạch, cơ quan chức năng cấm các phương tiện quay đầu trên đường Phạm Ngọc Thạch (theo hướng từ cầu vượt đến nút giao Lương Định Của). Cấm các phương tiện ô tô trên đường Phạm Ngọc Thạch (hướng từ Đào Duy Anh đi Chùa Bộc) rẽ trái vào phố Lương Định Của. Các phương tiện ô tô từ Phạm Ngọc Thạch rẽ trái vào Lương Định Của đi theo các hướng : Phạm Ngọc Thạch - Đào Duy Anh - Hoàng Tích Trí - Lương Định Của hoặc Phạm Ngọc Thạch - Đông Tác - Lương Định Của hoặc quay đầu tại điểm mở dải phân cách trên đường Phạm Ngọc Thạch (gầm cầu vượt) đi Lương Định Của.

Tại khu vực nút giao Lương Đình Của - Phạm Ngọc Thạch, cơ quan chức năng cấm các phương tiện quay đầu trên đường Phạm Ngọc Thạch (theo hướng từ cầu vượt đến nút giao Lương Định Của). Cấm các phương tiện ô tô trên đường Phạm Ngọc Thạch (hướng từ Đào Duy Anh đi Chùa Bộc) rẽ trái vào phố Lương Định Của. Các phương tiện ô tô từ Phạm Ngọc Thạch rẽ trái vào Lương Định Của đi theo các hướng : Phạm Ngọc Thạch - Đào Duy Anh - Hoàng Tích Trí - Lương Định Của hoặc Phạm Ngọc Thạch - Đông Tác - Lương Định Của hoặc quay đầu tại điểm mở dải phân cách trên đường Phạm Ngọc Thạch (gầm cầu vượt) đi Lương Định Của.

Ghi nhận của phóng viên Báo Tiền Phong buổi sáng thứ 2 đầu tiên (ngày 3/7) sau khi khánh thành, các phương tiện tham gia giao thông tạo nút giao Phạm Ngọc Thạch - Chùa Bộc - Tôn Thất Tùng đã thông thoáng hơn nhiều sau khi dự án đưa vào khai thác sử dụng. Tuy nhiên đoạn đường từ chân cầu vượt đến cầu vượt Thái Hà vẫn xảy ra ùn ứ cả hai chiều.

Ghi nhận của phóng viên Báo Tiền Phong buổi sáng thứ 2 đầu tiên (ngày 3/7) sau khi khánh thành, các phương tiện tham gia giao thông tạo nút giao Phạm Ngọc Thạch - Chùa Bộc - Tôn Thất Tùng đã thông thoáng hơn nhiều sau khi dự án đưa vào khai thác sử dụng. Tuy nhiên đoạn đường từ chân cầu vượt đến cầu vượt Thái Hà vẫn xảy ra ùn ứ cả hai chiều.

Mật độ giao thông vẫn rất cao nơi chuẩn bị lên và xuống cầu vượt trên phố Chùa Bộc.

Mật độ giao thông vẫn rất cao nơi chuẩn bị lên và xuống cầu vượt trên phố Chùa Bộc.

Điều đặc biệt của cầu vượt tại nút giao thông Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch là cầu có dạng chữ C đầu tiên tại Hà Nội.

Điều đặc biệt của cầu vượt tại nút giao thông Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch là cầu có dạng chữ C đầu tiên tại Hà Nội.

Nguồn: [Link nguồn]

Thông xe cầu vượt chữ C ”độc lạ” nhất Hà Nội

Sáng nay (30/6), UBND thành phố Hà Nội đã tổ chức thông xe cầu vượt chữ C, tại nút giao giao thông đường Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Hoàng Mạnh Thắng ([Tên nguồn])
Công trình giao thông trọng điểm Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN