Nữ nhân viên hàng không trả lại gần nửa tỷ đồng cho khách

Sự kiện: Tin pháp luật

Nữ nhân viên hàng không trong lúc làm nhiệm vụ phát hiện một túi xách của hành khách để quên ở khu vực ghế ngồi.

Nữ nhân viên hàng không trả lại gần nửa tỷ đồng cho khách - 1

 Chị Nguyễn Ánh Tuyết trong lúc làm nhiệm vụ phát hiện túi xách của hành khách bỏ quên trên ghế.

Ngày 18/3, hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết, tối 17/3, chị Nguyễn Ánh Tuyết, nhân viên Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam phát hiện một túi xách của khách để quên trên chuyến bay VN242 TP. Hồ Chí Minh – Hà Nội.

Khi phát hiện sự việc, chị Tuyết đã báo cho bộ phận chức năng của Vietnam Airlines, đồng thời kiểm tra trong túi xách thấy có một điện thoại iphone 5; 212 triệu đồng và 9.342 USD (tổng tài sản khoảng  427 triệu đồng).

Ngay sau đó, nhân viên Vietnam Airlines liên lạc với hành khách để trả lại. Tối cùng ngày, hành khách L.A.T đã được nhận lại số tài sản trên và cảm ơn trước hành động đẹp của chị Tuyết.

Theo Vietnam Airlines, 3 tháng đầu năm 2017, nhân viên cũng nhặt được và trả lại cho hành khách số tiền gần 2,7 tỷ đồng và 2.700 hiện vật (bao gồm máy tính xách tay, điện thoại, iphone...Riêng năm 2016, nhân viên cũng trả lại cho hành khách hơn 8 tỷ đồng và 8.000 hiện vật.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Nguyễn Đức ([Tên nguồn])
Tin pháp luật Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN