Nhộn nhịp trên đại công trường cao tốc 21.935 tỷ đồng

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, các nhà thầu sớm bố trí công nhân cùng máy móc, miệt mài thi công từng gói thầu trên tuyến cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột để kịp tiến độ.

Ngày 17/2 (mùng 8 tháng Giêng âm lịch), theo ghi nhận Tiền Phong, trên công trường cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột (đoạn thuộc Đắk Lắk) đã có nhiều công nhân quay trở lại làm việc, máy móc thi công nhộn nhịp.

Ngày 17/2 (mùng 8 tháng Giêng âm lịch), theo ghi nhận Tiền Phong, trên công trường cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột (đoạn thuộc Đắk Lắk) đã có nhiều công nhân quay trở lại làm việc, máy móc thi công nhộn nhịp.

Dự án cao tốc này có chiều dài khoảng 117,5km nối tỉnh Khánh Hòa – Đắk Lắk, tổng mức đầu tư 21.935 tỷ đồng từ ngân sách. Trong hình dự án đoạn qua huyện Krông Pắc.

Dự án cao tốc này có chiều dài khoảng 117,5km nối tỉnh Khánh Hòa – Đắk Lắk, tổng mức đầu tư 21.935 tỷ đồng từ ngân sách. Trong hình dự án đoạn qua huyện Krông Pắc.

Công nhân điều khiển xe san gạt mặt bằng để thi công nền đường.

Công nhân điều khiển xe san gạt mặt bằng để thi công nền đường.

Kỹ sư Võ Văn Tiến - Cty TNHH An Nguyên cho biết, Đắk Lắk đang mùa khô khiến cho đất bị khô cứng. Để đảm bảo tiến độ công việc, công ty chỉ đạo các nhóm công nhân điều khiển xe bồn tưới nước thường xuyên để lu lèn, đầm nén các lớp. Ngoài ra việc tưới nước góp phần giảm lượng bụi đất đỏ bay cản trở tầm nhìn của các lái xe.

Kỹ sư Võ Văn Tiến - Cty TNHH An Nguyên cho biết, Đắk Lắk đang mùa khô khiến cho đất bị khô cứng. Để đảm bảo tiến độ công việc, công ty chỉ đạo các nhóm công nhân điều khiển xe bồn tưới nước thường xuyên để lu lèn, đầm nén các lớp. Ngoài ra việc tưới nước góp phần giảm lượng bụi đất đỏ bay cản trở tầm nhìn của các lái xe.

Nhiều công nhân "đội nắng" hàn các mố thép

Nhiều công nhân "đội nắng" hàn các mố thép

"Chúng tôi làm xuyên Tết, rất phấn khởi vì được công ty quan tâm chế độ lương, thưởng dịp Tết. Với không khí vui tươi dịp đầu năm, chúng tôi nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, đảm bảo vượt tiến độ đề ra" - anh Nguyễn Văn Hùng (42 tuổi), công nhân cơ khí thuộc Cty CP xây dựng cơ khí A74 cho biết.

"Chúng tôi làm xuyên Tết, rất phấn khởi vì được công ty quan tâm chế độ lương, thưởng dịp Tết. Với không khí vui tươi dịp đầu năm, chúng tôi nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, đảm bảo vượt tiến độ đề ra" - anh Nguyễn Văn Hùng (42 tuổi), công nhân cơ khí thuộc Cty CP xây dựng cơ khí A74 cho biết.

Nhộn nhịp trên đại công trường cao tốc 21.935 tỷ đồng - 7

Xe ben cỡ lớn chở đất đến các điểm thi công

Xe ben cỡ lớn chở đất đến các điểm thi công

Anh Lù Sang Vàng (21 tuổi, nhân viên lái xe lu của Cty TNHH An Nguyên) cho biết, những ngày này, thời tiết khá oi bức, gió to bụi mù mịt nhưng mọi người đều quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ công ty đề ra. "Tôi làm xuyên Tết với mức lương 1 triệu đồng/ngày, có quà gửi về gia đình", anh Vàng chia sẻ.

Anh Lù Sang Vàng (21 tuổi, nhân viên lái xe lu của Cty TNHH An Nguyên) cho biết, những ngày này, thời tiết khá oi bức, gió to bụi mù mịt nhưng mọi người đều quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ công ty đề ra. "Tôi làm xuyên Tết với mức lương 1 triệu đồng/ngày, có quà gửi về gia đình", anh Vàng chia sẻ.

Một đoạn cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột đi qua cánh đồng lúa xanh ngát

Một đoạn cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột đi qua cánh đồng lúa xanh ngát

Cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột đã dần thành hình

Cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột đã dần thành hình

Theo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông và nông nghiệp phát triển nông thôn tỉnh Đắk Lắk, đơn vị đã chỉ đạo các nhà thầu tăng ca, tăng kíp thi công xuyên Tết để đảm bảo tiến độ đề ra. Những ngày đầu xuân năm mới, các chủ đầu tư sẽ huy động, tăng cường công nhân, máy móc để đến năm 2025 dự án cơ bản thông toàn bộ tuyến, đến 2026 đưa dự án vào khai thác sử dụng.

Theo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông và nông nghiệp phát triển nông thôn tỉnh Đắk Lắk, đơn vị đã chỉ đạo các nhà thầu tăng ca, tăng kíp thi công xuyên Tết để đảm bảo tiến độ đề ra. Những ngày đầu xuân năm mới, các chủ đầu tư sẽ huy động, tăng cường công nhân, máy móc để đến năm 2025 dự án cơ bản thông toàn bộ tuyến, đến 2026 đưa dự án vào khai thác sử dụng.

Nhộn nhịp công trường cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, các nhà thầu sớm bố trí công nhân cùng máy móc, miệt mài thi công từng gói thầu trên tuyến cao Bắc - Nam phía Đông đoạn qua Hà Tĩnh để kịp tiến độ đề ra.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Khả Hưng ([Tên nguồn])
Công trình giao thông trọng điểm Xem thêm
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN