Nhân viên siêu thị nhặt được 200 triệu trả lại khách hàng

Bốn cây vàng cùng 40 triệu đồng của khách hàng để quên trong siêu thị được chị Hương nhặt và báo cho tổ bảo vệ tìm người đánh mất.

Ngày 26/9, Co.opmart Hậu Giang, thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), đang hoàn tất hồ sơ để khen thưởng cho Nguyễn Thị Mai Hương – mậu dịch viên tổ sản phẩm mềm của đơn vị - vì đã có thành tích nhặt của rơi trả lại cho khách hàng với tổng giá trị gần 200 triệu đồng.

Nhân viên siêu thị nhặt được 200 triệu trả lại khách hàng - 1

Chị Mai Hương trong một lần tham gia hội thi nấu ăn tại đơn vị.

Trước đó, vào trưa 24/9, khi vào trong phòng thử đồ nữ của siêu thị Co.opmart Hậu Giang (quận 6) để kiểm tra, chị Mai Hương phát hiện ví của một khách hàng để quên tại đây. Ngay lập tức, chị Hương mang ví ra ngoài cho tổ bảo vệ của siêu thị. Qua kiểm tra, bên trong ví có 4 cây vàng SJC, 40 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng khác mang tên U. T. T. N (ngụ quận 6).

Nhận lại tài sản từ nhân viên siêu thị Co.opmart, chị N. vui mừng cho biết: “May mắn, chiếc ví rơi bên trong siêu thị, được nhân viên nhặt được và trả lại. Nếu rơi bên ngoài, có lẽ số tài sản của tôi đã mất”. Theo chị N., tổng số tài sản trong ví giá trị gần 200 triệu đồng.

Kiên quyết không nhận quà tặng của chị N., chị Mai Hương nói: “Đây là trách nhiệm của chị cũng như vì uy tín của siêu thị với khách hàng”. Chị Hương nói thêm: “Lần trước, chị mất chiếc điện thoại cũ, buồn đến mấy ngày, huống hồ chi em… mất gần 200 triệu. Lần sau em nhớ cẩn thận hơn nhé”.

Được biết, chị Hương gắn bó cùng Saigon Co.op – Co.opmart đã hơn 13 năm, trải qua hầu hết các ngành hàng. Tại đơn vị, chị Mai Hương được biết là một người chịu thương, chịu khó, làm tốt nhiệm vụ được giao, ân cần, niềm nở với khách hàng.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Hải Âu ([Tên nguồn])
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN