Hình ảnh mới về tuyến đường huyết mạch Nguyễn Trãi khi bỏ dải phân cách cứng

Sự kiện: An toàn giao thông

Sau 1 năm thí điểm phân làn ô tô và xe máy, nhiều đoạn dải phân cách trên tuyến đường huyết mạch Nguyễn Trãi vừa được dỡ bỏ.

Clip: Tình hình giao thông trên tuyến đường Nguyễn Trãi khi bỏ dải phân cách cứng

Sau 1 năm thí điểm phân làn ô tô và xe máy, nhiều đoạn dải phân cách trên đường Nguyễn Trãi vừa được dỡ bỏ.

Sau 1 năm thí điểm phân làn ô tô và xe máy, nhiều đoạn dải phân cách trên đường Nguyễn Trãi vừa được dỡ bỏ.

Theo ghi nhận của phóng viên, đoạn đường này chỉ còn 3 đoạn giải phân cách gồm: từ Nguyễn Tuân đến hầm chui Thanh Xuân; cầu đi bộ Thượng Đình và chân cầu vượt Ngã Tư Sở.

Theo ghi nhận của phóng viên, đoạn đường này chỉ còn 3 đoạn giải phân cách gồm: từ Nguyễn Tuân đến hầm chui Thanh Xuân; cầu đi bộ Thượng Đình và chân cầu vượt Ngã Tư Sở.

Hình ảnh mới về tuyến đường huyết mạch Nguyễn Trãi khi bỏ dải phân cách cứng - 3

Đường Nguyễn Trãi là tuyến đường huyết mạch với lưu lượng giao thông lớn ở khu vực cửa ngõ Tây - Nam Hà Nội. Do lưu lượng phương tiện cực lớn vào giờ cao điểm, nên các phương tiện phải chuyển chậm.

Đường Nguyễn Trãi là tuyến đường huyết mạch với lưu lượng giao thông lớn ở khu vực cửa ngõ Tây - Nam Hà Nội. Do lưu lượng phương tiện cực lớn vào giờ cao điểm, nên các phương tiện phải chuyển chậm.

Hình ảnh mới về tuyến đường huyết mạch Nguyễn Trãi khi bỏ dải phân cách cứng - 5

Ghi nhận của PV vào giờ cao điểm chiều 8/8, trên đường Nguyễn Trãi sau khi bỏ dải phân cách, mật độ phương tiện tham gia giao thông khá đông đúc, các phương tiện vẫn di chuyển với tốc độ chậm.

Ghi nhận của PV vào giờ cao điểm chiều 8/8, trên đường Nguyễn Trãi sau khi bỏ dải phân cách, mật độ phương tiện tham gia giao thông khá đông đúc, các phương tiện vẫn di chuyển với tốc độ chậm.

Hình ảnh mới về tuyến đường huyết mạch Nguyễn Trãi khi bỏ dải phân cách cứng - 7

Sau khi tháo dải phân cách cứng, các phương tiện lại di chuyển theo cách "hỗn hợp".

Sau khi tháo dải phân cách cứng, các phương tiện lại di chuyển theo cách "hỗn hợp".

Nhiều người điều khiển phương tiện xe máy liên tục luồn lách, đánh võng, cắt mặt xe ô tô.

Nhiều người điều khiển phương tiện xe máy liên tục luồn lách, đánh võng, cắt mặt xe ô tô.

Hình ảnh mới về tuyến đường huyết mạch Nguyễn Trãi khi bỏ dải phân cách cứng - 10

Nhiều xe máy vẫn bất chấp nguy hiểm đi ngược chiều vào giờ cao điểm.

Nhiều xe máy vẫn bất chấp nguy hiểm đi ngược chiều vào giờ cao điểm.

Cách đây 1 năm, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội thí điểm phân luồng, tổ chức giao thông lại trục đường Nguyễn Trãi. Cụ thể, đoạn thí điểm từ Ngã Tư Sở đến hầm chui Thanh Xuân, 2 làn sát vỉa hè sẽ dành cho xe máy, xe thô sơ, xe bus được phép hoạt động. 3-4 làn sát dải phân cách dành cho xe ô tô được phép hoạt động. (Ảnh chụp năm 2022)

Cách đây 1 năm, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội thí điểm phân luồng, tổ chức giao thông lại trục đường Nguyễn Trãi. Cụ thể, đoạn thí điểm từ Ngã Tư Sở đến hầm chui Thanh Xuân, 2 làn sát vỉa hè sẽ dành cho xe máy, xe thô sơ, xe bus được phép hoạt động. 3-4 làn sát dải phân cách dành cho xe ô tô được phép hoạt động. (Ảnh chụp năm 2022)

Việc điều chỉnh phân làn phương tiện được thực hiện bằng dải phân cách cứng (mũi tên phản quang, trụ chống va xô bằng lốp, hàng rào di động...), kết hợp điều chỉnh hệ thống biển báo, sơn kẻ với mục đích giảm ùn tắc ở tuyến đường này, nhất là trong giờ cao điểm. (Ảnh chụp năm 2022)

Việc điều chỉnh phân làn phương tiện được thực hiện bằng dải phân cách cứng (mũi tên phản quang, trụ chống va xô bằng lốp, hàng rào di động...), kết hợp điều chỉnh hệ thống biển báo, sơn kẻ với mục đích giảm ùn tắc ở tuyến đường này, nhất là trong giờ cao điểm. (Ảnh chụp năm 2022)

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Như Hoàn ([Tên nguồn])
An toàn giao thông Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN