Dịch vụ “kích thích khóc” nở rộ ở Nhật Bản
Việc kích thích khóc đang trở thành ngành nghề kinh doanh hái ra tiền kỳ lạ ở Nhật khi một số ứng dụng cũng như các dịch vụ ồ ạt ra đời để giúp những người đang đau đớn, tuyệt vọng phải rơi nước mắt.
Ảnh minh họa.
Những người quản lý khách sạn này cho rằng, khóc lóc có tác dụng giảm căng thẳng, áp lực, chống stress và thậm chí nguy cơ tự tử.
Tuy nhiên, nhiều người gặp khó khăn trong việc khóc hoặc không muốn "nức nở" trước mặt những người khác. Họ muốn ở một mình và khóc lóc đằng sau những căn phòng đóng kín cửa vì không muốn để người khác thấy họ yếu đuối. Do đó, khách sạn này dành riêng một số "phòng khóc lóc" đặc biệt cho bất cứ ai có nhu cầu "nức nở" một cách kín đáo và riêng tư.
Tuy nhiên, nhiều người gặp khó khăn trong việc khóc hoặc không muốn "nức nở" trước mặt những người khác. Họ muốn ở một mình và khóc lóc đằng sau những căn phòng đóng kín cửa vì không muốn để người khác thấy họ yếu đuối. Do đó, khách sạn này dành riêng một số "phòng khóc lóc" đặc biệt cho bất cứ ai có nhu cầu "nức nở" một cách kín đáo và riêng tư.
Truyền thông Nhật Bản cho hay, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy một số "biện pháp kích thích khóc" hiệu quả trong các phòng khóc lóc nếu gặp khó khăn trong việc rơi lệ.
Đối với những người thích xem phim, sẽ có tuyển tập các bộ phim bi thương nổi tiếng trong việc lấy đi không ít nước mắt của người xem. Mỗi phòng có khoảng 12 bộ phim bi nổi tiếng được tuyển chọn kỹ bao gồm Forrest Gump của Hollywood (Mỹ), A Moment To Remember (Hàn Quốc) hay A Tale Of Mari And Three Puppies (Nhật)...
Đối với những người thích xem phim, sẽ có tuyển tập các bộ phim bi thương nổi tiếng trong việc lấy đi không ít nước mắt của người xem. Mỗi phòng có khoảng 12 bộ phim bi nổi tiếng được tuyển chọn kỹ bao gồm Forrest Gump của Hollywood (Mỹ), A Moment To Remember (Hàn Quốc) hay A Tale Of Mari And Three Puppies (Nhật)...
Đối với những người mê truyện tranh, có một loạt truyện buồn được cho là có thể "dễ dàng" độc giả bật khóc nức nở như Hourglass, Angel I'm Not, Flat and My Girl...
Theo tạp chí điện tử Excite, mỗi phòng khóc lóc chỉ phục vụ riêng một khách hàng. Một khách chỉ có thể đặt và sử dụng một phòng khóc lóc trong 1 ngày.
Ngoài ra, khách sạn Nhật Bản còn cung cấp dịch vụ "hậu khóc lóc" ngay bên trong các phòng kích thích khóc, giúp khách hàng "xóa mọi dấu vết" chứng tỏ họ vừa nức nở. Dịch vụ này bao gồm, khăn lụa đặc biệt mềm và dễ chịu để lau nước mắt, mặt nạ giảm sưng mắt, khăn ấm để lau mặt...
Những người đã khóc như mưa trong các phòng khóc lóc sẽ không cần phải lo lắng về những đôi mắt sưng đỏ hay khuôn mặt tiều tụy vào ngày hôm sau. Việc trút bỏ và điều chỉnh lại cảm xúc bằng cách khóc cạn nước mắt như là một biện pháp để tái sinh, Excite viết.
Theo trang tin tức Alibaixiu của Trung Quốc, mỗi phòng khóc lóc có giá thuê 10.000 yên/ngày (83 USD).
Theo Phương Đăng ([Tên nguồn])