Chùm ảnh: Hà Nội mở rộng đường gom Đại lộ Thăng Long chống ngập

Các nhà thầu đang rốt ráo thi công mở rộng đường gom Đại lộ Thăng Long để đảm bảo ATGT và chống ngập vào mùa mưa...

Dự án đầu tư mở rộng đường gom Đại lộ Thăng Long đoạn từ cầu vượt Phú Đô đến đường Lê Trọng Tấn (Vành đai 3,5) có tổng mức đầu tư hơn 163 tỷ đồng đang được nhà thầu triển khai thi công.

Dự án đầu tư mở rộng đường gom Đại lộ Thăng Long đoạn từ cầu vượt Phú Đô đến đường Lê Trọng Tấn (Vành đai 3,5) có tổng mức đầu tư hơn 163 tỷ đồng đang được nhà thầu triển khai thi công.

Chiều nay (14/3), ghi nhận của PV Báo Giao thông, nhà thầu đã hoàn thành công tác rào chắn, chặt hạ cây xanh và đang triển khai thi công nền đường.

Chiều nay (14/3), ghi nhận của PV Báo Giao thông, nhà thầu đã hoàn thành công tác rào chắn, chặt hạ cây xanh và đang triển khai thi công nền đường.

Dự án do Công ty CP Đầu tư xây dựng Thái Sơn (Tập đoàn VinGroup) làm chủ đầu tư.

Dự án do Công ty CP Đầu tư xây dựng Thái Sơn (Tập đoàn VinGroup) làm chủ đầu tư.

Mặt đường gom hiện tại sẽ được mở rộng, đồng thời xây thêm hệ thống cầu vượt, cải tạo hệ thống thoát nước trên tuyến.

Mặt đường gom hiện tại sẽ được mở rộng, đồng thời xây thêm hệ thống cầu vượt, cải tạo hệ thống thoát nước trên tuyến.

Đơn vị thi công sẽ mở rộng phần mặt đường gom tối đa thêm 8m. Một số đoạn đầu cầu được bù lún để đảm bảo độ dốc êm thuận khi lưu thông cho các phương tiện. Đường gom sau khi mở rộng có bề rộng mặt đường khoảng 18,5m (4 làn đường 15m và 1 làn hỗn hợp 3m).

Đơn vị thi công sẽ mở rộng phần mặt đường gom tối đa thêm 8m. Một số đoạn đầu cầu được bù lún để đảm bảo độ dốc êm thuận khi lưu thông cho các phương tiện. Đường gom sau khi mở rộng có bề rộng mặt đường khoảng 18,5m (4 làn đường 15m và 1 làn hỗn hợp 3m).

Hệ thống máy móc được đơn vị nhà thầu huy động tối đa ở tất cả các mũi thi công

Hệ thống máy móc được đơn vị nhà thầu huy động tối đa ở tất cả các mũi thi công

Hàng rào, biển báo được thiết lập để đảm bảo ATGT cho các phương tiện

Hàng rào, biển báo được thiết lập để đảm bảo ATGT cho các phương tiện

Vật liệu xây dựng được tập kết tại công trường

Vật liệu xây dựng được tập kết tại công trường

Theo một cán bộ phụ trách tại công trường, dự kiến dự án sẽ hoàn thành trong tháng 7/2022. Hiện trên công trường, nhà thầu thi công 3 mũi với khoảng hơn 40 công nhân làm 2 ca/ngày. Trong ảnh đoạn gần khu đô thị Vinhome Smart city nhà thầu đã mở rộng mặt đường và đang tiếp tục hoàn thiện các hạng mục tiếp theo.

Theo một cán bộ phụ trách tại công trường, dự kiến dự án sẽ hoàn thành trong tháng 7/2022. Hiện trên công trường, nhà thầu thi công 3 mũi với khoảng hơn 40 công nhân làm 2 ca/ngày. Trong ảnh đoạn gần khu đô thị Vinhome Smart city nhà thầu đã mở rộng mặt đường và đang tiếp tục hoàn thiện các hạng mục tiếp theo.

Sở GTVT Hà Nội cho biết, đây là dự án sử dụng nguồn vốn tự có của đơn vị chủ đầu tư để khắc phục tình trạng thường xuyên ngập úng, ùn tắc giao thông trên tuyến đường đường gom, hầm chui Đại lộ Thăng Long.

Sở GTVT Hà Nội cho biết, đây là dự án sử dụng nguồn vốn tự có của đơn vị chủ đầu tư để khắc phục tình trạng thường xuyên ngập úng, ùn tắc giao thông trên tuyến đường đường gom, hầm chui Đại lộ Thăng Long.

Nguồn: [Link nguồn]

Đại lộ Thăng Long ngập kinh hoàng sau trận mưa lớn

Do ảnh hưởng của cơn bão số 7, từ chiều 10 đến sáng 11/10, Hà Nội mưa lớn khiến tuyến đường gom Đại lộ Thăng Long lênh láng nước, nhiều đoạn ngập sâu, phương tiện bị...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Lê Tươi ([Tên nguồn])
Kinh tế "kháng sốc" COVID-19 Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN