Cận cảnh xếp dỡ robot đào hầm dự án đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội

Sự kiện: Tin nóng

Robot đào hầm dự án đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội đã được dỡ, lưu và lấy đi từ Cảng Hoàng Diệu an toàn tuyệt đối.

Trao đổi với Báo Giao thông, lãnh đạo cảng Hoàng Diệu (Hải Phòng) cho biết: Các bộ phận của robot đào hầm(TBM) của dự án đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội cập cảng Hoàng Diệu vào lúc 6h ngày 28/10/2020

Trao đổi với Báo Giao thông, lãnh đạo cảng Hoàng Diệu (Hải Phòng) cho biết: Các bộ phận của robot đào hầm(TBM) của dự án đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội cập cảng Hoàng Diệu vào lúc 6h ngày 28/10/2020

Đến hôm nay (9/11), sau thời gian được xếp dỡ, lưu thì các bộ phận của robot đào hầm đã được lấy đi từ Cảng Hoàng Diệu an toàn tuyệt đối

Đến hôm nay (9/11), sau thời gian được xếp dỡ, lưu thì các bộ phận của robot đào hầm đã được lấy đi từ Cảng Hoàng Diệu an toàn tuyệt đối

Toàn bộ lô hàng bao gồm 26 kiện với tổng trọng lượng lên tới 788 tấn. Cảng Hoàng Diệu đã huy động công nhân nhiều kinh nghiệm thực hiện các bước xếp dỡ, lưu và lấy hàng theo đúng quy định

Toàn bộ lô hàng bao gồm 26 kiện với tổng trọng lượng lên tới 788 tấn. Cảng Hoàng Diệu đã huy động công nhân nhiều kinh nghiệm thực hiện các bước xếp dỡ, lưu và lấy hàng theo đúng quy định

Lô hàng sau khi được lấy đi từ Cảng Hoàng Diệu sẽ được vận chuyển về ga ngầm S9 Kim Mã (Hà Nội) để lắp đặt

Lô hàng sau khi được lấy đi từ Cảng Hoàng Diệu sẽ được vận chuyển về ga ngầm S9 Kim Mã (Hà Nội) để lắp đặt

Cỗ máy đào hầm TBM tuyến số 3 đoạn Nhổn - ga Hà Nội là cỗ máy lớn có nhiều bộ phận phức tạp như đầu cắt, khiên đào, tay trộn, buồng điều áp, xi lanh đẩy, hệ thống vận chuyển đất thải... do vậy công việc xếp dỡ, lưu kho và lấy hàng đi cũng như vận chuyển hàng phải mất nhiều thời gian, đặc biệt là trong việc đảm bảo an toàn

Cỗ máy đào hầm TBM tuyến số 3 đoạn Nhổn - ga Hà Nội là cỗ máy lớn có nhiều bộ phận phức tạp như đầu cắt, khiên đào, tay trộn, buồng điều áp, xi lanh đẩy, hệ thống vận chuyển đất thải... do vậy công việc xếp dỡ, lưu kho và lấy hàng đi cũng như vận chuyển hàng phải mất nhiều thời gian, đặc biệt là trong việc đảm bảo an toàn

Chiếc máy đào hầm TBM do hãng Herrenkecht (nước Đức) sản xuất có chiều dài hơn 100m, trọng lượng trên 800 tấn. Theo thiết kế, mỗi ngày chiếc máy sẽ đào được khoảng 10m

Chiếc máy đào hầm TBM do hãng Herrenkecht (nước Đức) sản xuất có chiều dài hơn 100m, trọng lượng trên 800 tấn. Theo thiết kế, mỗi ngày chiếc máy sẽ đào được khoảng 10m

Dự kiến, máy đào hầm TBM sẽ hoàn thành lắp đặt trước tháng 12/2020 và bắt đầu sử dụng vào tháng 1/2021

Dự kiến, máy đào hầm TBM sẽ hoàn thành lắp đặt trước tháng 12/2020 và bắt đầu sử dụng vào tháng 1/2021

Trước đó, ngày 18/10, đoàn tàu đầu tiên của dự án tuyến đường sắt Nhổn - ga Hà Nội đã được vận chuyển về Hà Nội và đang được lắp đặt tại dự án

Trước đó, ngày 18/10, đoàn tàu đầu tiên của dự án tuyến đường sắt Nhổn - ga Hà Nội đã được vận chuyển về Hà Nội và đang được lắp đặt tại dự án

Nguồn: [Link nguồn]

Tin tức 24h qua: Robot đào hầm ”khủng” đã về tới Việt Nam

Robot đào hầm "khủng" đã về tới Việt Nam; Xác định nguyên nhân vụ xe U oát lao xuống vực sâu khiến 7 người thương...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Bảo Nguyên ([Tên nguồn])
Tin nóng Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN