Cận cảnh tuyến đường thi công bị "bỏ quên" gây ô nhiễm, mất ATGT

Sự kiện: Thời sự

Tuyến đường Ngô Quyền đang thi công bị "bỏ quên" gây ô nhiễm, đất đá ngổn ngang, nhiều hố cống sâu nhưng không có biện pháp đảm bảo, mất an toàn giao thông cho các phương tiện lưu thông qua khu vực trên.

Người dân sinh sống, lưu thông qua tuyến đường Ngô Quyền (phường La Khê, quận Hà Đông) đang phải đối mặt với tình trạng tuyến đang thi công dở bị "bỏ quên". Ghi nhận của PV, hàng trăm mét đường đang được đào xới, đất đá ngổn ngang giữa đường, bên cạnh đó, hàng chục cống hố sâu lòi ra những thanh sắt nguy hiểm án ngữ ngay trên mặt đường mà không có biện pháp an toàn nào gây mất an toàn giao thông. Đường thường xuyên bị bụi bẩn, lầy lội khi gặp trời mưa.

"Ở tuyến đường trên rất hay xảy ra va chạm giao thông, nhiều trường hợp xe máy đâm vào cống bê tông, các xe ngược chiều tránh nhau rất khó khăn, nhiều xe máy vào chung cư thường xuyên bị sập gầm. Ngày nắng thì bụi mù mịt, còn ngày mưa đường lầy lội, rất khó di chuyển", một bảo vệ chung cư ngay mặt đường Ngô Quyền chia sẻ.

Được biết vực đường đang thi công thuộc dự án Cải thiện hệ thống tiêu nước khu vực phía Tây Hà Nội do Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn TP Hà Nội làm chủ đầu tư. Theo yêu cầu của Sở GTVT TP Hà Nội, chủ đầu tư dự án cũng như đơn vị thi công thực hiện thi công 1/2 mặt đường, từng đoạn 100m. Đồng thời, bố trí lực lượng phân luồng giao thông tại hai đầu dự án. Ngoài ra, đơn vị thi công có trách nhiệm bố trí đầy đủ rào chắn, biển báo và hệ thống chiếu sáng…

Tuyến đường Ngô Quyền (phường La Khê, quận Hà Đông) đang thi công dang dở bị "bỏ quên" gây ô nhiễm, mất an toàn giao thông cho những người sinh sống, lưu thông qua khu vực trên.

Tuyến đường Ngô Quyền (phường La Khê, quận Hà Đông) đang thi công dang dở bị "bỏ quên" gây ô nhiễm, mất an toàn giao thông cho những người sinh sống, lưu thông qua khu vực trên.

Tuyến đường đang được đào xới nửa chừng, hơn 1/2 đường đều là đất đá ngổn ngang gây mất mỹ quan đô thị.

Tuyến đường đang được đào xới nửa chừng, hơn 1/2 đường đều là đất đá ngổn ngang gây mất mỹ quan đô thị.

Bên cạnh đó, nhiều cống sâu 3-4m án ngữ ngay giữa đường mà không có biện pháp an toàn, gây nguy hiểm cho người đi đường, nhất vào ban đêm.

Bên cạnh đó, nhiều cống sâu 3-4m án ngữ ngay giữa đường mà không có biện pháp an toàn, gây nguy hiểm cho người đi đường, nhất vào ban đêm.

Cột sắt án ngữ lại tại công trường tuyến đường vẫn đang được lưu thông.

Cột sắt án ngữ lại tại công trường tuyến đường vẫn đang được lưu thông.

Một hố sâu được rào chắn tạm bợ.

Một hố sâu được rào chắn tạm bợ.

Một góc đường ngập rác thải sinh hoạt.

Một góc đường ngập rác thải sinh hoạt.

Một phần công trường án ngữ giữa đường, che chắn tạm bợ.

Một phần công trường án ngữ giữa đường, che chắn tạm bợ.

Vật liệu xây dựng vứt ngổn ngang ngay bên đường.

Vật liệu xây dựng vứt ngổn ngang ngay bên đường.

Những cọc sắt nhô trên đường "thách thức" người tham gia giao thông.

Những cọc sắt nhô trên đường "thách thức" người tham gia giao thông.

Ô tô đỗ ngay giữa lòng đường, chắn 1/2 đường di chuyển của người dân.

Ô tô đỗ ngay giữa lòng đường, chắn 1/2 đường di chuyển của người dân.

Dọc công trường đều không có biển báo, rào chắn và hệ thống chiếu sáng, gây mất an toàn giao thông.

Dọc công trường đều không có biển báo, rào chắn và hệ thống chiếu sáng, gây mất an toàn giao thông.

Nguy hiểm rình rập người tham gia giao thông.

Nguy hiểm rình rập người tham gia giao thông.

Nhiều hố sâu tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn giao thông cho người đi đường.

Nhiều hố sâu tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn giao thông cho người đi đường.

Đoạn đường gây mất an toàn giao thông, đặc biệt vào buổi tối khi không có đèn đường xung quanh.

Đoạn đường gây mất an toàn giao thông, đặc biệt vào buổi tối khi không có đèn đường xung quanh.

Nguồn: [Link nguồn]

Dịp cuối năm, vỉa hè Thủ đô lại ngổn ngang công trường xây dựng

Dịp cuối năm, hàng loạt vỉa hè tuyến phố Hà Nội lại tiếp tục bị đào xới để cải tạo, lát lại vỉa hè. “Điệp khúc“ đào xới vỉa hè cuối năm lặp đi lặp lại khiến...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Duy Phạm ([Tên nguồn])
Thời sự Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN