Trận đấu nổi bật

andrey-vs-nuno
Swiss Indoors Basel
Andrey Rublev
2
Nuno Borges
0
xinyu-vs-sofia
Pan Pacific Open
Xinyu Wang
0
Sofia Kenin
2
denis-vs-juncheng
Swiss Indoors Basel
Denis Shapovalov
-
Juncheng Shang
-
jan-lennard-vs-alex
Erste Bank Open
Jan-Lennard Struff
-
Alex De Minaur
-
alex-vs-marcos
Erste Bank Open
Alex Michelsen
-
Marcos Giron
-
quentin-vs-gael
Erste Bank Open
Quentin Halys
-
Gael Monfils
-
alexander-vs-joel-josef
Erste Bank Open
Alexander Zverev
2
Joel Josef Schwaerzler
0
lorenzo-vs-lorenzo
Erste Bank Open
Lorenzo Sonego
-
Lorenzo Musetti
-
nicolas-vs-holger
Swiss Indoors Basel
Nicolas Jarry
-
Holger Rune
-
dominic-vs-luciano
Erste Bank Open
Dominic Thiem
-
Luciano Darderi
-
stefanos-vs-francisco
Swiss Indoors Basel
Stefanos Tsitsipas
-
Francisco Cerundolo
-
kei-vs-jack
Erste Bank Open
Kei Nishikori
-
Jack Draper
-

Manchester United “ngược dòng” bùng nổ với sự đồng hành của Tiger Beer

Khi mùa bóng đang bước vào giai đoạn sôi động nhất, thông tin Tiger Beer trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Manchester United gây xôn xao cộng đồng người hâm mộ.

Manchester United là đội bóng sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo trên thế giới, tại Việt Nam số người hâm mộ CLB chủ sân Old Trafford cũng là rất lớn. Bởi vậy, những buổi offline của các cổ động viên luôn là hoạt động cộng đồng được fan “Quỷ Đỏ” mong chờ.

Nhằm tạo nên một không gian gắn kết giữa các cổ động viên cũng như thổi bùng tình yêu cuồng nhiệt đối với bóng đá, Tiger Beer vừa mang đến cho người hâm mộ sự kiện “Bật lon cuồng nhiệt rước đại tiệc bóng vàng” vào cuối tuần qua. Fan Quỷ Đỏ được dịp hội ngộ và cổ vũ cho trận đấu giữa Manchester United và Brentford trong khuôn khổ Giải Ngoại hạng Anh (EPL). Đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu xuất hiện trên sân Old Trafford nổi tiếng và được trình chiếu trên bảng quảng cáo LED bên trong sân vận động.

“Ngày hội Quỷ Đỏ” vừa được Tiger Beer tổ chức tại Tp.Hồ Chí Minh và Bình Dương

“Ngày hội Quỷ Đỏ” vừa được Tiger Beer tổ chức tại Tp.Hồ Chí Minh và Bình Dương

Vào tối 19/10, sự kiện “Bật lon cuồng nhiệt rước đại tiệc bóng vàng” diễn ra song song tại Quảng trường Khánh Hội (TP.HCM) và Trung tâm TM BECAMEX Bình Dương, thu hút sự quan tâm của đông đảo cổ động viên.

Trước đó, trên mạng xã hội, nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Trương Thế Vinh, streamer Cris Phan, TikToker Đỗ Kim Phúc... đã cập nhật thông tin, giới thiệu về sự kiện cũng như chia sẻ về tình yêu với MU.

Chương trình khuấy động người hâm mộ bằng các màn trình diễn âm nhạc sôi động và chuỗi hoạt động cực cuốn: bi-lắc, sân bóng đá mini tương tác, giải đ.ấu P.E.S kịch tính cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

Khán giả hào hứng tham gia thi đấu trong chuỗi hoạt động thú vị trong sự kiện

Khán giả hào hứng tham gia thi đấu trong chuỗi hoạt động thú vị trong sự kiện

Phần đông người đến tham dự đều là fan Câu lạc bộ Manchester United. Vì thế họ mặc trang phục Quỷ Đỏ, xuất hiện từ sớm để gặp gỡ, giao lưu và bàn luận trước trận đấu. Trả lời chúng tôi, anh Văn Công dự đoán tỷ số là 3-0 nghiêng về chủ sân Old Trafford. Nhiều khán giả có mặt cũng nhận định đội bóng của HLV Erik Ten Hag sẽ thắng cách biệt tỷ số.

Hàng ngàn người hâm mộ đến từ rất sớm để cổ vũ cho Manchester United trong trận gặp Brentford vừa qua.

Hàng ngàn người hâm mộ đến từ rất sớm để cổ vũ cho Manchester United trong trận gặp Brentford vừa qua.

Sau khi để thủng lưới gây tranh cãi ở hiệp 1, Quỷ Đỏ vùng lên, hàng công lần lượt tỏa sáng với 2 pha lập công của Garnacho và Hojlund. Với thắng lợi sát nút có được trên sân nhà, thầy trò HLV Erik Ten Hag chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng, khiến khán giả có mặt tại quảng trường Khánh Hội vỡ òa cảm xúc.

“Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi”, “Đứng dậy sau vấp ngã, không bao giờ bỏ cuộc chính là Manchester United”... là những câu nhận định của người xem. Đây cũng là tinh thần mạnh mẽ, bản lĩnh bứt phá mà thương hiệu Tiger Beer theo đuổi.

Khoảnh khắc không thể bỏ qua là khi Tiger Beer chính thức công bố trở thành bia chính thức của Manchester United - một trong những câu lạc bộ nổi tiếng và thành công nhất thế giới. Đây là dấu mốc lịch sử đáng nhớ của Tiger Beer, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình không ngừng mang đến những trải nghiệm độc đáo và bản lĩnh cho người hâm mộ. Đây cũng là minh chứng cho những nỗ lực của Tiger Beer trong việc kết nối với cộng đồng bóng đá.

Tiger Beer đồng hành cùng niềm vui của các cổ động viên đội bóng Manchester United

Tiger Beer đồng hành cùng niềm vui của các cổ động viên đội bóng Manchester United

Trước đó, Tiger Beer đã tiến hành một cuộc khảo sát với 2.000 người hâm mộ bóng đá ở châu Á về trải nghiệm đối với câu lạc bộ yêu thích của họ. 70% người tham gia khảo sát cho rằng các hoạt động tương tác với người hâm mộ là điều cần thiết để tăng cường sự kết nối giữa đội bóng và người hâm mộ, 69% tin rằng các hoạt động hướng đến người hâm mộ là yếu tố quan trọng tạo sự gắn kết, và 95% nhận định bóng đá có thể kết nối con người với nhau và tạo nên những cộng đồng bền vững.

Dựa trên kết quả khảo sát, Tiger Beer đã công bố mối quan hệ đối tác với Câu lạc bộ bóng đá Manchester United. Thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới này trở thành đồ uống có cồn chính thức của đội bóng nổi tiếng toàn cầu.

Tiger trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ bóng đá Manchester United

Tiger trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ bóng đá Manchester United

Sự kết hợp giữa hai thương hiệu có chung tinh thần bản lĩnh và đam mê tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho người hâm mộ. Mở đầu là chuỗi hoạt động tri ân mang tên “Bật lon cuồng nhiệt, rước đại tiệc bóng vàng” mà Tiger Beer mang đến cho hàng triệu người tiêu dùng Việt trong không khí mùa lễ hội sôi động cuối năm đang đến gần.

Tiger Beer và Manchester United kêu gọi người hâm mộ cùng đồng hành để tạo ra những trải nghiệm độc đáo và khoảnh khắc đáng nhớ. Để biết thêm thông tin về các sự kiện độc quyền, chương trình khuyến mại và cơ hội kết nối với câu lạc bộ yêu thích, hãy theo dõi trên Instagram: @tigerbeer@manchesterunited.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN