Sâm Bắc Mỹ CND đồng hành cùng “Chính sách Trải nghiệm tiêu dùng” của Droppii
Tại buổi họp báo khởi động chiến dịch “90 ngày tốc chiến” 2024, Droppii chính thức cho ra mắt “Chính sách Trải nghiệm tiêu dùng” - cam kết 100% hài lòng cho người tiêu dùng bằng việc đồng ý hoàn tiền trong 90 ngày với bất cứ lý do nào.
Hiện nay, chất lượng sản phẩm đang là vấn đề quan tâm hàng đầu ở thị trường tiêu dùng Việt Nam, vì nó quyết định sự tin tưởng và đồng hành lâu dài của người tiêu dùng với sản phẩm nói riêng và cả một doanh nghiệp nói chung. Thấu hiểu được những mong muốn về quyền lợi, trải nghiệm tiêu dùng của khách hàng và những thách thức trong hoạt động kinh doanh online của các đối tác kinh doanh, Droppii chính thức cho ra mắt “Chính sách Trải nghiệm tiêu dùng” cùng lời hứa từ Droppii: Cam kết hài lòng 100%, đảm bảo khách hàng Mua an toàn - Hoàn trả an tâm.
Theo đó, từ ngày 8/4/2024, Droppii cam kết đảm bảo 100% sự hài lòng trên mỗi sản phẩm, hoàn tiền trong 90 ngày với bất kỳ lý do nào, kể từ thời điểm được ghi nhận là giao hàng thành công từ đơn vị vận chuyển. Đối tượng được nhận “Chính sách Trải nghiệm tiêu dùng” là tất cả các khách hàng của Droppii, đã có cài đặt Droppii Mall tại thời điểm mua sản phẩm và đã cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân như họ tên, số điện thoại, ngày sinh, địa chỉ email.
Để các đối tác kinh doanh cùng khách hàng hiểu rõ hơn về chính sách này, ngay tại Họp báo ra mắt “90 ngày tốc chiến” 2024, Droppii đã tổ chức tọa đàm thảo luận về: “Chính sách Trải nghiệm tiêu dùng” với sự góp mặt của: Ông Dương Công Tấn Phát – Giám đốc Sản phẩm của Droppii, hai đại diện của Nhà phát triển sản phẩm (PDP) là Ông Cao Kiên Cường - CEO Công ty TNHH Sâm Bắc Mỹ, Bà Nguyễn Ngọc Bảo Quỳnh - Founder & CEO Mỹ phẩm xanh C’Choi và Ông Lê Huỳnh Trọng Nguyễn - Đối tác Kinh doanh Droppii.
Chia sẻ tại tọa đàm, ông Dương Công Tấn Phát cho biết, Droppii là nền tảng thương mại điện tử tư vấn với tiêu chí hàng đầu là chất lượng sản phẩm phải đạt mức cao nhất. Bên cạnh đó, thời gian qua, Droppii cũng đã cho ra mắt những chính sách kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm đầu vào và giờ đây, “Chính sách Trải nghiệm tiêu dùng” như một sự tiếp nối và nâng cấp chất lượng dịch vụ của Droppii. "Chúng tôi hiểu rằng khách hàng quan tâm không chỉ đến sản phẩm mà còn đến dịch vụ, vì vậy chúng tôi cam kết đảm bảo cả hai yếu tố này tại Droppii".
Về phía các PDP, Ông Cao Kiên Cường - CEO Công ty TNHH Sâm Bắc Mỹ cũng chia sẻ, “Chính sách Trải nghiệm tiêu dùng” rất hay và phù hợp với xu thế của hiện tại và tương lai vì đặt người tiêu dùng lên trên hết.
Ông Cao Kiên Cường - CEO Công ty TNHH Sâm Bắc Mỹ (CND) và cũng là Nhà tài trợ Độc quyền của 90 Ngày Tốc Chiến 2024
“Ở góc độ cá nhân, đây là một chương trình rất hay giúp cho Droppii có sự khác biệt và có lợi thế trên thị trường; đồng thời giúp cho các đối tác dễ lan tỏa hơn và bán hàng tốt hơn. Đối với PDP chúng tôi, chính sách này cũng giúp nâng tầm các nhà phát triển sản phẩm. Qua đó giúp cho chúng tôi phải nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ. Từ góc nhìn của tôi, nếu chúng ta đều đặt người tiêu dùng lên trên hết, khách hàng sẽ ở lại với chúng ta, chúng ta luôn bền vững và có được sự đồng hành của mọi người” –Năm nay, Công ty TNHH Sâm Bắc Mỹ (CND) cũng là nhà tài trợ độc quyền của chiến dịch “90 ngày tốc chiến”. Được biết, Sâm Bắc Mỹ là nhà tài trợ quen thuộc của chiến dịch “90 ngày tốc chiến” qua các năm với mong muốn đem đến cho đối tác kinh doanh nhiều cơ hội bán những mặt hàng chất lượng, từ đơn vị sản xuất uy tín.
Do đó, kể từ khi lên kệ Droppii, các sản phẩm của Công ty TNHH Sâm Bắc Mỹ từ lâu đã được nhiều đối tác kinh doanh lan tỏa và được nhiều khách hàng tin dùng. Trong số rất nhiều sản phẩm được yêu thích, sản phẩm “Nhân sâm và táo đỏ hòa tan” - CND Ginseng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi công dụng tốt cho sức khỏe mà nó mang lại. Chia sẻ về lý do ra đời của Sâm Bắc Mỹ (CND), ông Cao Kiên Cường cho biết, Sâm Canada là một loại thảo dược quý hiếm với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, nhưng gặp nhiều khó khăn để nhập khẩu về Việt Nam. Đó cũng là lý do vì sao thương hiệu Sâm Bắc Mỹ ra đời, nhằm giúp người dân có thể tiếp cận với sâm Canada dễ dàng và tiện lợi hơn, vì một mục tiêu nâng cao sức khoẻ cộng đồng.
Cùng góc nhìn với Ông Cao Kiên Cường, Bà Nguyễn Ngọc Bảo Quỳnh - Founder & CEO Mỹ phẩm xanh C’Choi cho biết: "Chính sách Trải nghiệm tiêu dùng” của Droppii không chỉ là cam kết với khách hàng mà còn là cam kết với đối tác kinh doanh. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm để đối tác kinh doanh có thể tư vấn và chăm sóc khách hàng một cách tự tin."
Về phía C’Choi, bà Quỳnh cũng tiết lộ, C’Choi đã chuẩn bị kỹ lưỡng với việc nghiên cứu, phát triển sản phẩm và kiểm soát chất lượng, nhằm đảm bảo rằng chất lượng sản phẩm của mình ở mức cao nhất, giúp các đối tác kinh doanh tự tin lan tỏa.
“Chính sách Trải nghiệm tiêu dùng” cũng nhận được những phản hồi rất tích cực từ các đối tác kinh doanh. Ông Lê Huỳnh Trọng Nguyễn - Đối tác Kinh doanh Droppii chia sẻ, Trong thời gian qua, cộng đồng đối tác kinh doanh của Droppii luôn tuân thủ các cam kết về tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng. Và Droppii tiếp tục công bố “Chính sách Trải nghiệm Tiêu dùng” trên toàn bộ nền tảng Droppii, như một cam kết mạnh mẽ hướng tới sự phát triển của cả Droppii và các đối tác kinh doanh. Đồng thời, PDP đã triển khai hiệu quả quy trình quản lý và đảm bảo chất lượng sản phẩm. “Chúng tôi hy vọng rằng sự cam kết từ ba bên sẽ tạo ra những hiệu ứng tích cực và đánh dấu một bước tiến mới cho Droppii. Chính sách này sẽ đồng thời mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và thúc đẩy sự phát triển của các đối tác kinh doanh trên nền tảng này” – ông Trọng Nguyễn bày tỏ.
Ông Lê Huỳnh Trọng Nguyễn - Đối tác Kinh doanh Droppii (giữa)
Đại diện Droppii, đại diện các PDP cùng đại điện đối tác kinh doanh thực hiện nghi thức công bố chính sách trải nghiệm tiêu dùng
Nguồn: [Link nguồn]