GM Group thành công đưa thương hiệu Aippo cập bến tại Việt Nam

Vừa qua, GM Group đã chính thức hợp tác cùng Tập đoàn Starlux, cha đẻ của thương hiệu mỹ phẩm chức năng nổi tiếng AIPPO. Với sứ mệnh trở thành tập đoàn phân phối thương hiệu Hàn Quốc hàng đầu, GM Group mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng đến thị trường Việt Nam.

Sau hơn 10 năm lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, AIPPO đã nghiên cứu và phát triển đa dạng các sản phẩm mang đến giải pháp tối ưu cho từng tình trạng da, từ lỗ chân lông to, thâm nám, lão hóa đến da nhạy cảm, da mụn…

GM Group thành công đưa thương hiệu Aippo cập bến tại Việt Nam - 1

Các sản phẩm của AIPPO đều chăm sóc chuyên biệt từng vấn đề của da như tinh chất hydrat hoá giúp cung cấp nước cho làn da, tinh chất collagen hoá dành cho những làn da bị chảy xệ, tinh chất hoa oải hương hỗ trợ bảo vệ làn da khỏi tác động tiêu cực của ánh sáng xanh.

Điều khiến thương hiệu mỹ phẩm chức năng AIPPO nhanh chóng trở thành “bảo bối” được các chị em tin tưởng sử dụng. Đó là quy trình tuyển chọn nguyên liệu khắt khe từ các chuyên gia có danh tiếng. Đặc biệt, tất cả sản phẩm của AIPPO đều được sản xuất tại hai nhà máy lớn hàng đầu Hàn Quốc: Gangnam và Cosmax. 

GM Group thành công đưa thương hiệu Aippo cập bến tại Việt Nam - 2

Không chỉ gây ấn tượng tại thị trường Hàn Quốc, vào năm 2024, AIPPO được sàn thương mại lớn nhất nước Mỹ Amazon ghi nhận doanh số ấn tượng, tăng hơn 500% trong quý đầu tiên.

GM Group thành công đưa thương hiệu Aippo cập bến tại Việt Nam - 3

Với một hành trình dài, luôn luôn tìm kiếm những sản phẩm chất lượng đến xứ sở kim chi về Việt Nam, đại diện GM Group cho biết: “Với bề dày 11 năm hợp tác cùng các đối tác tại Hàn Quốc, GM Group hướng đến tập đoàn phân phối đa mảng từ Hàn Quốc về Việt Nam. Khởi đầu từ phân phối mỹ phẩm, GM Group đã mở rộng và làm khá tốt mảng phân phối Thực phẩm chức năng, với thành công xây dựng mô hình nhượng quyền Chunho Korea trải dài khắp Việt Nam. Sắp tới, chúng tôi sẽ thử sức thêm mảng thời trang, cụ thể chuỗi bán lẻ túi xách Hàn Quốc nội địa. Tuy nhiên, dù phân phối đa mảng thì kim chỉ nam của chúng tôi vẫn chỉ có một: đưa thương hiệu chất lượng tốt của Hàn tới tay người tiêu dùng Việt một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất".

GM Group thành công đưa thương hiệu Aippo cập bến tại Việt Nam - 4

Việc lựa chọn đưa AIPPO về Việt Nam của GM Group đánh dấu cột mốc đầu tiên trên hành trình chinh phục khánh hàng. Bởi GM Group luôn giữ vững mục tiêu lựa chọn các sản phẩm uy tín, chất lượng, luôn đặt sức khỏe của khách hàng là mục tiêu hàng đầu.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN