Honda Việt Nam tổ chức thành công “Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc”

Ngày 21 tháng 02 năm 2025 – Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi được tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên phụ tùng của các Nhà Phân phối Ôtô Honda, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng cả nước.

Từ 101Ki, HVN đã triển khai áp dụng quy trình tiêu chuẩn mới tại hệ thống Nhà Phân phối Ôtô trên toàn quốc. Trọng tâm của tiêu chuẩn là thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng toàn diện, đảm bảo giải quyết mọi vấn đề và tối đa hóa sự hài lòng, từ đó xây dựng mối quan hệ bền vững và sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu Honda. Trong bối cảnh và tinh thần cầu tiến ấy, Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc là một trong các hoạt động thường niên của HVN, là sân chơi bổ ích cho đội ngũ nhân viên các Nhà Phân phối trên toàn quốc trao đổi, trau dồi kiến thức, kỹ năng để có thể áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc, để không ngừng nâng cao sự thỏa mãn và vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

Honda Việt Nam tổ chức thành công “Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc” - 1

Hội thi năm nay được khởi động từ tháng 6 năm 2024, thu hút gần 700 ứng viên trên khắp cả nước cùng nhau tranh tài ở 5 hạng mục: Kỹ thuật viên sửa chữa xuất sắc, Kỹ thuật viên bảo dưỡng xuất sắc, Cố vấn dịch vụ xuất sắc, Nhân viên phụ tùng xuất sắc và Nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc.. Trải qua vòng 1 - sơ loại lý thuyết và vòng 2 – lý thuyết và thực hành, hội thi đã tìm ra 49 đại diện xuất sắc nhất trên cả nước để tiến vào vòng chung kết. Ngày 21/02/2025, 49 “gương mặt vàng” đã hội tụ tại trụ sở của HVN để so tài, khẳng định năng lực của mình cũng như chia sẻ những kỹ năng và kinh nghiệm làm việc thực tế.

Honda Việt Nam tổ chức thành công “Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc” - 2

Các phần thi được triển khai với đa dạng hình thức, tạo điều kiện cho các thí sinh thể hiện toàn diện điểm mạnh của bản thân. Khởi động ở phần thi Lý thuyết với những câu hỏi trắc nghiệm hoặc tự luận, bao quát nhiều mảng kiến thức trong công việc chăm sóc khách hàng, kỹ thuật hoặc phụ tùng tương ứng. Trong khoảng thời gian giới hạn, các thí sinh đã thể hiện được những kiến thức chuyên môn vững vàng và cạnh tranh nhau gay gắt trong tốc độ xử lý thông tin.

Honda Việt Nam tổ chức thành công “Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc” - 3

Các phần thi kỹ năng xử lý tình huống hay thi thực hành đã tạo điều kiện để các thí sinh thể hiện khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy, cách áp dụng thành thục kiến thức trong thực tế, đây cũng là phần thi để lại những ấn tượng mạnh mẽ cho tất cả thành viên trong Ban tổ chức.

Ngoài ra, các thí sinh còn có cơ hội thể hiện sự tự tin, quan điểm khách hàng cũng như những sáng kiến mới trong công việc thông qua phần thi hùng biện đầy hấp dẫn nhưng không kém phần căng thẳng.

Honda Việt Nam tổ chức thành công “Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc” - 4

Honda Việt Nam tổ chức thành công “Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc” - 5

Sau một ngày thi trọn vẹn dưới đánh giá công tâm của Ban giám khảo, vòng Chung kết Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc đã tìm ra 18 gương mặt xuất sắc nhất cho 5 hạng mục thuộc các Nhà Phân phối. Cụ thể như sau:

STT

Hạng mục thi

Giải

Thí sinh

Nhà phân phối

1

Kỹ thuật viên sửa chữa xuất sắc

Giải nhất

Trương Gia Bảo

Honda Ôtô Kim Thanh

Giải nhì

Đào Anh Việt

Honda Ôtô Sài Gòn - Cộng Hòa

Giải ba

Lương Trung Vinh

Honda Ôtô Long An

2

Kỹ thuật viên bảo dưỡng xuất sắc

Giải nhất

Trương Trịnh Minh Luận

Nguyễn Thành Nam

Honda Ôtô Đà Nẵng- Cẩm Lệ

Giải nhì

Lưu Huy Khánh Linh

Ngô Văn Minh

Honda Ôtô Thanh Hóa - Đại lộ Lê Lợi

Giải ba

Phạm Văn Duy

Nguyễn Thế Hoành

Honda Ôtô Thái Bình - Hoàng Diệu

3

Cố vấn dịch vụ xuất sắc

Giải nhất

Võ Đăng Hiếu

Honda Ôtô Đà Nẵng

Giải nhì

Trần Công Xoán

Honda Ôtô Bình Dương - Thuận An

Giải ba

Nguyễn Quốc Tiến

Honda Ôtô Sài Gòn - Quận 7

4

Nhân viên phụ tùng xuất sắc

Giải nhất

Lê Thúy Anh

Honda Ôtô Thái Nguyên – Cam Giá

Giải nhì

Phạm Văn Đạt

Honda Ôtô Tây Hồ

Giải ba

Phạm Thị Hồng Xoan

Honda Ôtô Hà Tĩnh - Trần Phú

5

Nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc

Giải nhất

Nguyễn Thị Trọng

Honda Ôtô Đà Nẵng - Cẩm Lệ

Giải nhì

Phạm Hồng Nhung

Honda Ôtô Hà Nội - An Khánh

Giải ba

Ngô Thị Lan Phương

Honda Ôtô Hải Phòng - Ngô Quyền

Bên cạnh đó, HVN cũng đã trao 31 giải Khuyến Khích cho các thí sinh.

Thông qua Hội thi, HVN mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ tại hệ thống Nhà Phân phối Ôtô trên toàn quốc, gia tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng. HVN tin rằng, với sự chuẩn bị chu đáo và sự cống hiến hết mình của đội ngũ nhân viên, HVN sẽ tiếp tục khẳng định vị thế và niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN