Honda Việt Nam giành giải cao nhất tại Hội thi kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á – Châu Đại Dương 2023 dành cho Lĩnh vực Ô tô
Ngày 17 tháng 05 năm 2023, tại Hội thi kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á – Châu Đại Dương 2023 (A&O) dành cho lĩnh vực Ô tô tổ chức tại Malaysia, Honda Việt Nam (HVN) đã giành giải Nhất và Giải Ba hạng mục Sửa chữa chung.
Hội thi Kỹ thuật viên giỏi Châu Á – Châu Đại Dương 2023 diễn ra từ ngày 16 - 17/05/2023 tại Malaysia với 2 nội dung thi đấu: Lý thuyết và Thực hành tại các khu vực riêng biệt dưới sự đánh giá sát sao của ban giám khảo. Năm nay hội thi có 9 nước trong khu vực tham dự bao gồm: Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Đài Loan, Singapo, Philippine, Ấn Độ, Hàn Quốc và Việt Nam.
Các hạng mục thi đấu năm nay là: Sửa chữa chung (GR), Bảo dưỡng (PM) và Cố vấn Dịch vụ (SA). Các thí sinh trong khu vực với kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc xuất sắc, đồng thời trải qua quá trình lựa chọn kĩ càng từ các cuộc thi uy tín trong nước, đã tham gia thể hiện khả năng của mình và mang đến những phần thi chất lượng, hấp dẫn.
Tại Hội thi năm nay, đại diện đoàn HVN tham gia thi đấu với đầy đủ 3 hạng mục, cụ thể như sau:
STT |
Hạng mục thi |
Thí sinh |
Nhà Phân phối (DLR) |
1 |
Sửa chữa chung (GR) |
Nguyễn Đức Trực |
Honda Ôtô Cộng Hòa |
Nguyễn Doãn Thắng |
Honda Ôtô Thanh Hóa - Đại Lộ Lê Lợi |
||
2 |
Bảo dưỡng (PM) |
Huỳnh Thanh Trà |
Honda Ôtô Bình Thuận – Phan Thiết |
Nguyễn Văn Hoài Anh |
|||
3 |
Cố vấn Dịch vụ (SA) (*) |
Lê Hùng Chiến |
Honda Ôtô Thanh Hóa – Đại Lộ Lê Lợi |
(*): Năm 2023 là năm đầu tiên hạng mục thi SA được tổ chức ở Hội thi A&O
Ngoài những hạng mục quen thuộc của Hội thi, năm 2023 là năm đầu tiên HVN có cơ hội cử thí sinh đi tham dự tại hạng mục Cố vấn Dịch vụ. Qua đó, các Kỹ thuật viên và Cố vấn dịch vụ của HVN đã có cơ hội giao lưu, học hỏi toàn diện hơn để có thể áp dụng vào công việc thực tiễn và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ,đảm bảo Khách hàng sẽ luôn nhận được sự phục vụ tốt nhất.
Với kiến thức tích lũy qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp tại HVN và kinh nghiệm thực tế phong phú cũng như nỗ lực hết mình, các thí sinh của HVN đã xuất sắc giành được giải Nhất và giải Ba tại hạng mục Sửa chữa chung. Kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ đã chứng tỏ bản lĩnh, kinh nghiệm và kĩ năng không hề thua kém các ứng viên khác trong khu vực. Kết quả chung cuộc như sau:
STT |
Giải thưởng |
Hạng mục thi |
Thí sinh |
Nhà Phân phối (DLR) |
1 |
Giải Nhất |
Sửa chữa chung (GR) |
Nguyễn Doãn Thắng |
Honda Ôtô Thanh Hóa - Đại Lộ Lê Lợi |
2 |
Giải Ba |
Nguyễn Đức Trực |
Honda Ôtô Cộng Hòa |
Kết quả này là minh chứng cho việc các Nhà Phân phối Honda Ôtô ở Việt Nam luôn mang đến sự hiếu khách tận tình và cung cấp dịch vụ có chất lượng hàng đầu trong khu vực Châu Á – Châu Đại Dương. Đồng thời, với kết quả này, kỹ thuật viên Nguyễn Doãn Thắng và Nguyễn Đức Trực cũng sẽ trở thành hai trong sáu gương mặt đại diện cho Honda khu vực Châu Á – Châu Đại Dương đi thi đấu Hội thi Kỹ thuật viên dịch vụ giỏi toàn cầu (World Skill Contest) - được tổ chức vào tháng 10 năm 2023 tại Nhật Bản. Đây là một kết quả tuyệt vời cho những nỗ lực của hai kỹ thuật viên Doãn Thắng, Đức Trực cũng như toàn HVN trong quá trình phát triển chuyên môn của các kỹ thuật viên vươn tầm chuyên nghiệp quốc tế.
Hội thi Kỹ thuật viên giỏi Châu Á – Châu Đại Dương 2023 đã khép lại thành công và nhận được sự đánh giá cao từ các thí sinh, khách tham dự về sự bổ ích, hấp dẫn của các phần thi cũng như cách thức tổ chức rất chuyên nghiệp. Hội thi là cơ hội quý báu để HVN cũng như các kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ được học hỏi kĩ năng, kinh nghiệm cũng như nâng cao kiến thức tay nghề. Việc tham dự Hội thi chính là lời cam kết của HVN trong việc không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng.
Với triết lý luôn luôn tôn trọng con người, củng cố lòng tin và chú trọng nâng cao ba niềm vui “Niềm vui Mua hàng, Niềm vui Bán hàng và Niềm vui Sáng tạo”, HVN hy vọng Hội thi Kỹ thuật viên giỏi Châu Á – Châu Đại Dương 2023 đã tạo được sân chơi chuyên nghiệp, hữu ích, tiếp thêm động lực trong công việc và sáng tạo, giúp phát triển toàn diện các kỹ năng chuyên môn cần thiết cho toàn bộ nhân viên, hướng tới mục tiêu lớn nhất là mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho tất cả Khách hàng.
Nguồn: [Link nguồn]