Điều gì làm nên sự khác biệt của chương trình học tại HTS

Trường Hà Nội Toronto giảng dạy cho học sinh từ 6 đến 18 tuổi, dựa trên chương trình học chất lượng cao. Nhà trường áp dụng những phương pháp tiếp cận sáng tạo, năng động và phù hợp với Chương trình giảng dạy của hệ thống giáo dục Ontario.

Điều gì làm nên sự khác biệt của chương trình học tại HTS - 1

Trường Hà Nội Toronto giảng dạy cho học sinh từ 6 đến 18 tuổi, dựa trên chương trình học chất lượng cao. Nhà trường áp dụng những phương pháp tiếp cận sáng tạo, năng động, và phù hợp với Chương trình giảng dạy của hệ thống giáo dục Ontario, thông qua hai lựa chọn: Chương trình Tích hợp Toàn phần Ontario và Chương trình Tích hợp Ontario:

Điều gì làm nên sự khác biệt của chương trình học tại HTS - 2

Là trường thành viên của mạng lưới giáo dục ISP với gần 60 trường trên toàn thế giới, HTS được tiếp cận nguồn học liệu phong phú, hỗ trợ và cơ hội hợp tác rộng khắp trên toàn thế giới. HTS hợp tác với Trường Lynn-Rose cung cấp cho học sinh chương trình học tập xuất sắc với lộ trình giúp các em nhận được Bằng Tốt nghiệp Trung học Phổ thông Ontario, Canada (OSSD) ngay tại Việt Nam. HTS xây dựng chương trình giảng dạy phong phú, phù hợp với các tiêu chuẩn và kỹ năng cần thiết cho thế kỷ 21. HTS cũng tập trung đầu tư cho các nguồn lực, cơ sở vật chất và chuyên gia giáo dục xuất sắc. Đây chính là các yếu tố tạo nên sự khác biệt của HTS so với các trường trong khu vực.

Điều gì làm nên sự khác biệt của chương trình học tại HTS - 3

Chúng tôi tự hào đem đến cho học sinh:

Sự hòa nhập giá trị học thuật và văn hóa

Với tư cách là ngôi trường mang đến nền Giáo dục Canada đích thực, chúng tôi trang bị các tài nguyên và môi trường học tập lý tưởng, tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh trải nghiệm văn hóa và giáo dục Canada.

Chương trình Phát triển Khả năng Đọc Viết thành thạo

Chương trình Phát triển Khả năng Đọc viết thành thạo của  HTS được xây dựng bài bản bằng việc sử dụng hệ thống hỗ trợ nhiều tầng (MTSS), cho phép học sinh tiếp nhận những bài giảng chất lượng cao trên lớp, kết hợp cùng các phương pháp giảng dạy phù hợp khi cần thiết phải tăng thời lượng và bổ sung nội dung bài học.

Chương trình giảng dạy tích hợp STEM

Tại HTS, Giáo trình Giảng dạy của tỉnh bang Ontario được truyền tải hiệu quả với sự kết hợp các mục tiêu học tập, phương pháp toàn diện hình thành tư duy phát triển (growth mindset) và tích hợp các yếu tố STEM thông qua:

- Kế hoạch giảng dạy chuyên sâu xác định những nội dung học cần thiết trong mỗi môn học, kết hợp với các mục tiêu giảng dạy của từng môn học nhằm đảm bảo tính chính xác và sự thống nhất.

- Hướng dẫn học tập chi tiết và cá nhân hoá cho từng nhu cầu khác nhau của mỗi học sinh.

- Phương pháp khuyến khích hoạt động thực tế để tối ưu hiệu quả học tập.

- Hướng tới xây dựng tư duy logic và bộ kỹ năng của thế kỷ 21.

Đánh giá kịp thời và toàn diện để điều chỉnh lộ trình học tập phù hợp cho từng học sinh.

Tư vấn lộ trình Đại học và hướng nghiệp

Mỗi học sinh có một nguyện vọng học tập, mục tiêu xã hội và nghề nghiệp khác nhau. HTS cung cấp nhiều hoạt động hướng nghiệp, tư vấn và sắp xếp để đảm bảo mỗi học sinh đều đạt được những nguyện vọng của mình. Thông qua việc cung cấp các tín chỉ cùng các mối quan hệ chiến lược với các trường đại học, bên cạnh việc tập trung vào thành tích học tập, kết hợp kế hoạch cá nhân hoá, HTS tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh theo học đúng chuyên ngành. Chúng tôi tự hào khi có thể đồng hành cùng các gia đình để đưa ra lộ trình học tập giúp học sinh đạt được mục tiêu của mình.

Chương trình Kỹ năng sống

Chương trình kỹ năng sống của HTS tập trung phát triển thể chất, kỹ năng xã hội, cảm xúc và năng lực tập trung. Chúng tôi phát triển giáo trình chuyên sâu để nâng cao sức khỏe, sự bền bỉ và năng lực học tập trọn đời. Giáo trình được xây dựng dựa trên khuôn khổ những giá trị cốt lõi của HTS:

- Tôn trọng

- Yêu thương

- Trách nhiệm

- Truyền cảm hứng

- Trao quyền

- Sáng tạo

- Năng động

- Thích ứng

- Quyết tâm

- Chính trực

Chương trình Tiếng Anh tăng cường (EAL)

HTS áp dụng tối ưu chương trình Giáo dục Anh ngữ (STEP) của Bộ giáo dục bang Ontario làm khung đánh giá khả năng phát triển ngôn ngữ Tiếng Anh. HTS giúp giáo viên tiếp cận nguồn tài liệu học thuật phong phú để xây dựng chương trình giảng dạy và kiểm tra đánh giá, đồng thời  tạo điều kiện cho học sinh phát triển năng lực ngôn ngữ của mình.

Chứng chỉ Công nghệ Thông tin Truyền thông

Bắt đầu từ Lớp 3, học sinh của HTS được tham gia vào Chương trình đào tạo kỹ thuật số ICDL như một phần của chương trình giảng dạy về Công nghệ Thông tin (ICT) và toán học ứng dụng. Học sinh sẽ nhận được chứng chỉ hoàn thành ở mỗi cấp độ. Chứng chỉ này được công nhận trên toàn thế giới trong tiêu chuẩn giáo dục ICT.

Chương trình này giúp phát triển các kỹ năng kỹ thuật số trong cuộc sống và học tập. Mỗi mô-đun có tất cả các tài liệu cần thiết, bao gồm các tài liệu học tập đặc biệt phù hợp với mỗi lứa tuổi. HTS đã xây dựng một chương trình giảng dạy ICT phù hợp với nhu cầu và nguyện vọng của mỗi học sinh. Các em sẽ bắt đầu với các kỹ năng máy tính và giao diện trực tuyến thiết yếu, sau đó chuyển tiếp sang một loạt các mô-đun được thiết kế để thúc đẩy sự sáng tạo, tính cộng tác và tư duy tính toán.

ICDL là chứng chỉ máy tính được công nhận rộng rãi nhất trên toàn thế giới. Học sinh được học các kỹ năng thực tiễn giúp các em trở thành những học sinh, ứng viên, nhà quản lý, nhà lãnh đạo và công dân phát triển toàn diện.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Giáo dục quốc tế HTS Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN