Ajinomoto Việt Nam truyền lửa cho sinh viên Bách Khoa Hà Nội

Thấu hiểu tầm quan trọng của việc đồng hành và giúp sinh viên định hướng, phát triển sự nghiệp hiệu quả, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tích cực kết nối với trường Đại học Bách Khoa Hà Nội để tổ chức buổi giao lưu, chia sẻ với hơn 800 sinh viên Trường Hóa và Khoa học Sự sống (Đại học Bách Khoa Hà Nội).

Ông Tsutomu Nara - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam.

Ông Tsutomu Nara - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam.

Truyền lửa cống hiến bằng hoạt động tạo giá trị

Ngày 07/11/2024, buổi giao lưu với sự tham dự của ông Tsutomu Nara - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam, đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi sinh viên góp mặt. Trong các nội dung được chia sẻ, ông Tsutomu Nara giới thiệu về Tập đoàn Ajinomoto và chiến lược kinh doanh bền vững giúp Công ty Ajinomoto Việt Nam khẳng định được vị thế hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm - gia vị trên thị trường và trong trái tim hàng triệu người tiêu dùng Việt suốt 33 năm qua.

Một trong những mô hình quan trọng nhất góp phần vào sự thành công ấy chính là ASV (Ajinomoto Group Creating Shared Value) - Hoạt động tạo lập giá trị chung của Tập đoàn Ajinomoto, nhằm đồng kiến tạo giá trị kinh tế và giá trị xã hội thông qua các hoạt động kinh doanh. Có 3 cách chính Ajinomoto Việt Nam đã thực hiện để thúc đẩy ASV, bao gồm:

Tái định vị sản phẩm và thị trường: Xác định tất cả các nhu cầu, lợi ích và vấn đề xã hội liên quan đến sản phẩm của mình, từ đó phát hiện ra những cơ hội mới để khác biệt hóa và tái định vị trong các thị trường truyền thống, cũng như nhận ra tiềm năng của các thị trường mới mà trước đây đã bỏ qua. Chiến lược sáng tạo nên những sản phẩm gia vị giảm muối giúp cải thiện sức khoẻ được người tiêu dùng ưa chuộng là minh chứng cho sự hiệu quả của hoạt động tái định vị này.

Những sản phẩm gia vị giảm muối giúp cải thiện sức khoẻ của Ajinomoto Việt Nam.

Những sản phẩm gia vị giảm muối giúp cải thiện sức khoẻ của Ajinomoto Việt Nam.

Cải thiện năng suất trong chuỗi giá trị: Mỗi phòng ban, bộ phận đều thuộc chuỗi giá trị của Công ty và việc cải thiện năng suất ngay trong hoạt động hàng ngày của từng phòng ban, bộ phận chính là cách thực hiện ASV. Điều này vừa tạo ra lợi ích kinh tế lớn hơn cho công ty, vừa giải quyết được các vấn đề xã hội bao gồm môi trường, an toàn lao động, điều kiện làm việc của nhân viên, hỗ trợ cho cộng đồng phát triển.

Phát triển cộng đồng địa phương: Việc Công ty triển khai các sáng kiến, hoạt động đóng góp cải thiện dinh dưỡng và sức khỏe cho người dân tại Việt Nam thông qua các dự án như Bữa ăn học đường, Chương trình Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em… thể hiện rõ sự đóng góp và đồng hành cùng cộng đồng địa phương.

Các bạn sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Ajinomoto Việt Nam.

Các bạn sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Ajinomoto Việt Nam.

Thông qua các dự án với sự phối hợp chặt chẽ cùng cơ quan chính quyền, các tổ chức đoàn thể như bệnh viện, trường học, Công ty đã thiết lập một “hệ sinh thái” cùng với Ajinomoto Việt Nam kiến tạo những tác động tích cực đến xã hội và mang lại giá trị kinh tế.

Hướng đến phát triển cộng đồng, xã hội, đất nước

Bên cạnh các chiến lược hoạt động hiệu quả, ông Tsutomu Nara cũng nhấn mạnh “Mục đích tồn tại” của Công ty Ajinomoto Việt Nam là “Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”.

Đây chính là lý do Ajinomoto Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để góp phần tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Bởi lẽ, xã hội chính là trung tâm cho mọi hoạt động của Công ty, và cống hiến hết mình bằng những sáng kiến thông minh và sản phẩm chất lượng chính là tinh thần mà Ajinomoto Việt Nam luôn theo đuổi cũng như lan tỏa đến các bạn sinh viên - nguồn nhân lực trẻ đầy tiềm năng và nhiệt huyết.

Ông Tsutomu Nara đã chia sẻ về hoạt động thu hút, giữ chân và phát triển nhân tài trong phần giao lưu hỏi đáp trực tiếp cùng các bạn sinh viên.

Ông Tsutomu Nara đã chia sẻ về hoạt động thu hút, giữ chân và phát triển nhân tài trong phần giao lưu hỏi đáp trực tiếp cùng các bạn sinh viên.

Trong phần giao lưu hỏi đáp trực tiếp, Tổng Giám đốc Tsutomu Nara đã chia sẻ về hoạt động thu hút, giữ chân và phát triển nhân tài, đóng góp vào sự phát triển lâu dài của Công ty và cộng đồng.

Đồng thời, ông cũng gửi gắm một số lời khuyên sâu sắc đến các bạn trẻ đang chuẩn bị hành trang cho sự nghiệp tương lai: “Trước hết, hãy tiếp tục học hỏi và cải thiện kỹ năng, kiến thức và năng lực của bạn từng ngày, vì đó là nền tảng vững chắc cho con đường sự nghiệp của bạn. Đặt ra mục tiêu nghề nghiệp và tìm một môi trường làm việc nơi bạn có thể phát huy kỹ năng, kiến thức và năng lực của mình. Khi đó, bạn sẽ có động lực tự thân trong công việc và gắn bó với công việc, từ đó có thể đạt được hạnh phúc và thành công trong con đường sự nghiệp của mình.

Tổng giám đốc Nara dành lời khuyên cho các bạn sinh viên hãy tiếp tục học hỏi và cải thiện kỹ năng, kiến thức và năng lực của bạn từng ngày.

Tổng giám đốc Nara dành lời khuyên cho các bạn sinh viên hãy tiếp tục học hỏi và cải thiện kỹ năng, kiến thức và năng lực của bạn từng ngày.

Hãy suy nghĩ về việc tạo ra giá trị trong công việc và cuộc sống của bạn, luôn thực hiện điều đó với niềm đam mê và sự cống hiến để tạo ra những giá trị mà bạn mong muốn. Nhờ đó, bạn không chỉ có thể đạt được sự phát triển cá nhân mà còn có thể đóng góp cho gia đình, cộng đồng và đất nước của mình”.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN