Nhất Hương Group công bố định vị và hệ thống nhận diện thương hiệu mới
Sáng 10/12/2024, tại Hà Nội, Nhất Hương Group đã tổ chức sự kiện công bố định vị và hệ thống nhận diện thương hiệu mới, cho thấy sự đổi mới mạnh mẽ của doanh trong ngành bánh Việt Nam.
Thông qua sự kiện, Nhất Hương Group chính thức giới thiệu và khẳng định vị thế tiên phong của mình trong việc tạo lập và sở hữu một hệ sinh thái đầy đủ và toàn diện nhất đối với ngành bánh tại Việt Nam. Theo đó, doanh nghiệp này hiện có 3 mảng kinh doanh chính bao gồm: Sản xuất các sản phẩm kem bánh, kem trang trí, kem pha chế, nguyên phụ liệu cho ngành bánh; Hệ thống trung tâm đào tạo và dạy nghề làm bánh; Chuỗi siêu thị nguyên phụ liệu và dụng cụ làm bánh và pha chế.
Khoảnh khắc Nhất Hương Group chính thức công bố định vị và hệ thống nhận diện thương hiệu mới
Đối với thợ làm bánh, pha chế và chủ tiệm bánh kem, Nhất Hương là địa chỉ tự hào thương hiệu Việt, uy tín về chất lượng kem trang trí bánh (vị ngọt vừa đủ ít béo, chịu nhiệt tốt, giữ form lâu), sự đa dạng lựa chọn về hệ sinh thái bánh toàn diện (sản phẩm, nguyên liệu, dụng cụ, trường dạy nghề) mang lại đa lợi ích về lựa chọn sản phẩm chất lượng cao, sự tiện lợi cùng dịch vụ tận tâm, chu đáo.
Tầm nhìn của Nhất Hương là trở thành thương hiệu dẫn đầu về phát triển hệ sinh thái ngành bánh, mang lại nhiều giá trị đa dạng cho khách hàng: Sản phẩm chất lượng, phong phú lựa chọn và kiến thức làm nghề chuyên nghiệp.
Sứ mệnh của Nhất Hương là đóng góp vào việc mang lại sản phẩm chất lượng cao cho ngành công nghiệp bánh kem Việt Nam.
+ Lợi ích hoá chi phí cho các tiệm bánh khi là công ty đầu tiên của người Việt sản xuất kem làm bánh (phá vỡ thế độc quyền của các thương hiệu nước ngoài);
+ Phổ cập hoá và chuyên nghiệp hoá nghề làm bánh qua hệ thống trường đào tạo làm bánh đẳng cấp châu Âu với chi phí hợp lý giúp truyền cảm hứng làm nghề cho nhiều bạn trẻ khởi nghiệp.
Bà Vũ Thị Hoài Sơn - CEO Nhất Hương Group, chia sẻ: “Những ngày đầu khi mở ra nhà máy chúng tôi thực sự rất vất vả. Có người cổ vũ cũng có những người chê bai, hoài nghi cũng rất nhiều. Họ ngờ vực đặt câu hỏi: Làm sao Việt Nam có thể sản xuất được kem trang trí bánh - một mặt hàng vốn rất khó trong hệ nhũ kem không sữa. Đã có những lúc tôi rơi vào khủng hoảng, trầm cảm tới mức từng đôi lần muốn rời bỏ cuộc sống vì phải đối đầu với quá nhiều khó khăn và thách thức khi nhận ra mình còn quá non trẻ, còn quá thiếu và yếu cả về kinh nghiệm sản xuất lẫn tài chính; khi nhận ra sản xuất và bán hàng có nhiều khoảng cách…”
Bà Vũ Thị Hoài Sơn - CEO Nhất Hương Group phát biểu tại Lễ công bố định vị và hệ thống nhận diện thương hiệu Nhất Hương Group
Tại sự kiện diễn ra tại TP.HCM ngày 4/12/2024, Nhất Hương tổ chức tọa đàm về ngành công nghiệp bánh Việt Nam. Bà Sơn bày tỏ lo ngại về cạnh tranh trong tương lai, khi ngành thực phẩm Việt đối mặt với sức ép từ các nước láng giềng. Bà nêu ví dụ về Trung Quốc, nơi chính phủ trợ giá mạnh cho xuất khẩu, giúp hơn 4.000 thương hiệu franchise thành công quốc tế và đặt mục tiêu đạt 500.000 thương hiệu trong thập kỷ tới, với nhiều thương hiệu áp dụng phí franchise bằng 0.
Tọa đàm “Ngành công nghiệp bánh Việt Nam_ Tự hào bản sắc, vững chắc tiến xa”
Cũng trong sự kiện này, Nhất Hương Group đã cho ra mắt thương hiệu Queenam với những viên chocolate bọc hạt bắt mắt với 12 hương vị khác nhau, sẵn sàng làm mê mẩn bất cứ ai nếm thử.
Bà Lê Đoan Khanh - Giám đốc thương hiệu của Queenam chia sẻ về dòng sản phẩm chocolate bọc hạt của công ty: “Queenam, được ghép từ 2 chữ Queen - nghĩa là nữ hoàng, và Nam trong đất nước Việt Nam, mang ý nghĩa tự hào dân tộc và sự kiêu hãnh của một sản phẩm sáng tạo, chất lượng do người Việt làm ra, mỗi sản phẩm Queenam trao đến tay người dùng sẽ luôn là kết tinh của niềm đam mê và sự sáng tạo không ngừng nghỉ."
Thông tin thêm về Nhất Hương Group
Nhất Hương được thành lập năm 1998, khởi đầu là một công ty chuyên nhập khẩu, phân phối nguyên liệu cho ngành bánh, đặc biệt là kem làm bánh nhập khẩu từ Mỹ.
Phải đến năm 2007, bằng sự đầu tư với công nghệ tiên tiến bậc nhất thời điểm đó, công ty Nhất Hương mới là nhà sản xuất bánh kem đầu tiên của Việt Nam.
Nhất Hương Group sở hữu hệ sinh thái ngành bánh đầy đủ và toàn diện
Với công nghệ được chuyển giao từ F.B.Ice Holland, đạt tiêu chuẩn của hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000:2018, HACCP, HALAL, các sản phẩm chất lượng cao từ nhà máy Nhất Hương đã ghi dấu lịch sử ngành bánh Việt Nam, giúp phá vỡ thế độc quyền của thương hiệu ngoại, góp phần mang đến sự lựa chọn đa dạng với giá cả phù hợp hơn cho các nhà sản xuất và bán lẻ bánh trên toàn quốc.
Nhất Hương Group xây dựng và vận hành thành công nhà máy kem trang trí bánh đầu tiên tại Việt Nam
Trải qua 26 năm hình thành và phát triển, Nhất Hương Group hiện sở hữu 3 công ty, 7 chi nhánh, 2 nhà máy, 2 hệ thống siêu thị, 1 trung tâm đào tạo (với 2 cơ sở chính tại TP.HCM và Hà Nội), sản xuất hơn 500 mã sản phẩm, xuất khẩu đi gần 20 quốc gia, tạo dựng được mạng lưới hơn 200 nhà phân phối, đại lý và các cơ sở bán lẻ với 15.000 khách tiêu dùng là các tiệm bánh và quán trà, cafe.
Doanh nghiệp này đã hình thành được cho mình một hệ sinh thái với 3 mảng kinh doanh vững chắc như kiềng ba chân gồm: sản xuất nguyên phụ liệu cho ngành bánh và pha chế; trung tâm đào tạo và dạy nghề làm bánh; hệ thống siêu thị bán các nguyên phụ liệu và dụng cụ làm bánh, pha chế.
Nguồn: [Link nguồn]