Giải pháp thực đơn mùa lễ hội cuối năm cho khách hàng B2B của MM Mega Market
Mùa lễ hội cuối năm đến gần cũng là lúc thị trường bán sỉ bán lẻ trở nên sôi động với nhu cầu đặt hàng nguyên liệu của nhà hàng, khách sạn, căng tin tăng cao. Nhằm đón làn sóng này, ngày 24 tháng 10, MM Mega Market Việt Nam (MMVN) kết hợp với ba nhà cung cấp lớn - Unilever Food Solutions (UFS), Wilmar, CJ Foods tổ chức sự kiện Masterclass nhằm trình diễn các giải pháp thực đơn với chủ đề “Ý tưởng Mùa lễ hội”.
Sự kiện Masterclass mang đến các giải pháp thực đơn với chủ đề “Ý tưởng Mùa lễ hội”
Xu hướng giao thoa Á - Âu trong thực đơn lễ hội cuối năm của MM Mega Market
Masterclass giới thiệu xu hướng kết hợp tinh tế nguyên liệu cho nhà hàng khách sạn từ thương hiệu riêng We Are Fresh – đảm bảo về nguồn gốc của nông sản tươi sống từ nông trại đến bàn ăn, cùng các với UFS – sản phẩm hạt nêm, bột gà, bột chanh,…, CJ Foods – sản phẩm đông lạnh Hàn Quốc, Wilmar – sản phẩm chấm như dầu ăn, tương ớt, nước tương,…cùng nguyên vật liệu thượng hạng như bò Úc, cá hồi NaUy, vẹm Chi lê, gà Mỹ tôn vinh sự đa dạng trong văn hóa ẩm thực quốc tế với bộ giải pháp thực đơn sáng tạo.
Đầu bếp Cẩm Thiên Long (bên phải) – Đại sứ Thương hiệu của MMVN mang đến buổi trình diễn nấu ăn nghệ thuật đầy sắc màu
Đầu bếp Cẩm Thiên Long – Đại sứ Thương hiệu của MMVN cùng với Đội tuyển Bocuse d’OR Việt Nam 2024 sẽ mang đến buổi trình diễn nấu ăn nghệ thuật đầy sắc màu và hương vị. Tiếp nối chương trình, các đầu bếp chuyên nghiệp từ Unilever Food Solution (UFS), CJ Foods, và Wilmar cũng góp mặt mang đến cho đại tiệc tối ba loại thực đơn buffet riêng biệt.
Masterclass là chiến lược của MM Mega Market phát triển mô hình bán sỉ cho HORECA
Mô hình bán sỉ là thế mạnh độc nhất của MM Mega Market sau hơn 8 năm kể từ khi thay đổi nhận diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam. MM Mega Market tự hào đã và đang là đối tác đồng hành đáng tin cậy cho hơn 20.000 khách hàng B2B trong các lĩnh vực nhà hàng-khách sạn-căn tin (HORECA), văn phòng-công ty-dịch vụ (SCO), và chuỗi tạp hóa hiện đại Giá Tốt tập trung nhóm hộ kinh doanh nhỏ lẻ.
Các đầu bếp của Đội tuyển Bocuse d’OR Việt Nam 2024 thực hiện các màn trình diễn ẩm thực tại sự kiện
MMVN định vị thương hiệu không chỉ là một nhà cung cấp hàng hóa truyền thống cho khách hàng hộ gia đình B2C, mà còn là một đối tác tin cậy, luôn sẵn sàng đổi mới để mang đến những giải pháp thiết kế riêng cho từng nhóm khách hàng B2B thông qua nhiều chương trình điển hình như Masterclass. “Chúng tôi kỳ vọng đưa Masterclass trở thành sự kiện thường niên và trở thành điểm nổi bật của MM Mega Market khi khai phá thị trường B2B trong tương lai. Cũng trong năm 2024, MMVN đã kết hợp cùng với Unilever Food Solution tổ chức các hội thảo chuyên đề đặc biệt như Giải pháp vận hành cho Canteen, Ý tưởng Mùa tiệc cưới,… đáp ứng nhu cầu của từng nhóm khách hàng riêng biệt”, ông Nguyễn Đức Toàn chia sẻ thêm.
MM Mega Market Việt Nam mang đến những giải pháp thiết kế riêng cho từng nhóm khách hàng B2B
Với UFS, sự kiện phối hợp này hứa hẹn đem đến nhiều cơ hội để giao lưu và chia sẻ các điểm mạnh của sản phẩm. Theo ông Paolo Capistrano, Giám đốc điều hành Unilever Food Solution Việt Nam chia sẻ: “Sự kiện này hoàn toàn đúng với sự mệnh và tầm nhìn của UFS VN đang hướng tới, đó là mang đến các giải pháp không chỉ về sản phẩm mà còn chia sẻ thêm sự am hiểu, xu hướng ẩm thực từ các nghiên cứu của UFS trên toàn thế giới đến các đối tác có mặt trong ngày hôm nay. Tôi rất vui khi thấy sự tham gia nhiệt tình của cộng đồng các đầu bếp chuyên nghiệp. Điều này cho thấy sự quan tâm và nhu cầu lớn đối với các giải pháp ẩm thực sáng tạo mà chúng tôi và MM Mega Market mang lại. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác với MM Mega Market Việt Nam sẽ giúp chúng tôi phục vụ tốt hơn nhóm khách hàng HORECA”.
Đặc biệt, nhằm chuẩn bị cho dịp cuối năm và Tết Nguyên Đán sắp tới, khách hàng B2B có thể đặt hàng số lượng lớn với các mức ưu đãi đặc biệt thông qua sàn TMĐT www.mmpro.vn và email contactus@mmvietnam.com.
Nguồn: [Link nguồn]