ToBé - Hành trình phát triển hệ thống phân phối rộng khắp của CEO Đào Đức Đăng

Hướng đến mục tiêu giải quyết vấn nạn hàng giả, hàng kém chất lượng cho mẹ và bé khi lựa chọn nhóm sản phẩm tiêu dùng, thương hiệu ToBé đã lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2021 và phục vụ nhu cầu của hàng triệu gia đình Việt.

Nhận thấy thị trường Việt Nam ở thời điểm bấy giờ chỉ chủ yếu sử dụng các mặt hàng không thật sự đảm bảo chất lượng cũng như sự an toàn cho mẹ và bé. Thương hiệu ToBé đã chính thức ra đời, chuyên cung cấp các mặt hàng tiêu dùng, đồ công nghệ, xe đẩy, xe thăng bằng,... được nhập khẩu và phân phối trực tiếp tới tay phụ huynh Việt Nam.

ToBé - Hành trình phát triển hệ thống phân phối rộng khắp của CEO Đào Đức Đăng - 1

Sau hơn 1 năm xây dựng và phát triển doanh nghiệp một cách bùng nổ, ToBé đã dần trở thành thương hiệu quen thuộc với các bà mẹ Việt bởi sự đa dạng trong danh mục sản phẩm cùng mức giá hợp lý. Anh Đào Đức Đăng - CEO của Công ty Cổ phần ToBé khẳng định: “ToBé hướng đến thị trường tiêu dùng bằng các sản phẩm có tính năng thông minh, chất liệu thân thiện với môi trường và trẻ nhỏ, đặc biệt thiết kế bề ngoài bắt mắt. Bởi chúng tôi hiểu giai đoạn sau sinh vô cùng quan trọng. Đây là lúc cơ thể mẹ cần quá trình phục hồi và bé yêu cũng cần được nuôi dưỡng, chăm sóc chu đáo. ToBé luôn giữ vững thương hiệu xanh, chất lượng, uy tín.”

ToBé - Hành trình phát triển hệ thống phân phối rộng khắp của CEO Đào Đức Đăng - 2

Hơn nữa, bằng cách chú ý nhiều hơn đến chiến lược truyền thông, thu hút khách hàng đã có nhận thức về sản phẩm chính hãng, ToBé đã dần có được những khách hàng đầu tiên, từ đó nâng cao cách nhìn nhận của gia đình có con nhỏ, hướng đến mục tiêu trao đi giá trị tích cực cho cộng đồng, bảo vệ các bé khỏi những mặt hàng kém chất lượng.

Cho đến thời điểm hiện tại, ToBé đã phát triển với hệ thống đại lý phân phối rộng khắp các siêu thị, đại lý và chuỗi bán lẻ trải dài khắp cả nước với danh mục hơn 100 sản phẩm đa dạng cho mẹ lựa chọn.

Mục tiêu hướng đến chất lượng, sự chuyên môn hóa cao, đội ngũ ToBé tập trung nhiều hơn vào sự chỉn chu trong từng sản phẩm thông qua quá trình nghiên cứu, đánh giá chất lượng. Hiện nay, ToBé đã có mặt trong các chuỗi cửa hàng mẹ - bé lớn nhất và sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp cả nước.

ToBé - Hành trình phát triển hệ thống phân phối rộng khắp của CEO Đào Đức Đăng - 3

Không dừng lại ở đó, ToBé đẩy mạnh việc phát triển dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng, trở thành người bạn đồng hành cùng ba mẹ trong hành trình nuôi dạy con. Do đó, đến với ToBé, ba mẹ hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho con.

ToBé - Hành trình phát triển hệ thống phân phối rộng khắp của CEO Đào Đức Đăng - 4

Chia sẻ về kế hoạch trong thời gian tới, anh Đăng hào hứng khẳng định: “Trong 5 năm tới, ToBé sẽ mở rộng gấp 5, gấp 10 lần danh mục sản phẩm chất lượng cao mang đến nhiều lựa chọn hơn nữa cho các bậc phụ huynh. ToBé cũng đang có kế hoạch mở rộng mạng lưới đại lý để ba mẹ có thể tìm kiếm các sản phẩm nhà ToBé tại bất kỳ nơi đâu, thuận tiện cho mua sắm và sử dụng.”

Thông tin liên hệ:

Face CEO Đào Đức Đăng: https://www.facebook.com/dangkhanh168

Hotline: 0832298298

Website Tobe: www.tobe.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tobekidsVN

Email: vietnamtobe@gmail.com

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN