YODY đồng hành cùng niềm vui tết Việt Nam 2024
Tết Giáp Thìn 2024 đang đến thật gần với sự mong chờ, háo hức cùng những trăn trở về một mùa Tết của các gia đình Việt. Thấu hiểu được những âu lo của khách hàng trong Tết 2024, hãng thời trang YODY đã triển khai chiến dịch đặc biệt mang tên "Tết Vô Lo" với mong muốn chia sẻ, giúp mọi người có thể tận hưởng một mùa Tết trọn vẹn sau những khó khăn của năm 2023.
Đồng hành với gia đình Việt trong mùa Tết khó khăn
Tình hình kinh tế - xã hội những tháng cuối năm 2023 vẫn còn những khó khăn nhất định với những biến động cùng làn sóng cắt giảm lao động. Điều này đã làm ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lí đón Tết của mọi người khi phải đắn đo nhiều hơn về cách chi tiêu sao cho phù hợp.
Bên cạnh đó là những trăn trở về việc chuẩn bị cho Tết. Người xa xứ loay hoay sắp xếp công việc để có thời gian về thăm gia đình sau một năm xa cách. Người ở quê thì lo toan dọn dẹp, sắm sửa trang hoàng lại nhà cửa. Người lại tất bật chuẩn bị quà cáp tặng người thân. Áp lực vô hình dường như khiến cho không khí hân hoan ngày Tết dần bị phai nhạt. Là một thương hiệu thời trang của gia đình, YODY luôn mong muốn khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn một cái Tết đầy yêu thương. Do vậy, tháng 1/2024 này, "Tết vô lo" chính thức được khởi động.
Yêu thương gắn kết - Đoàn viên trên hết
Với YODY, Tết cổ truyền luôn là khoảng thời gian để mọi người dành thời gian bên nhau, được kết nối từ trái tim đến trái tim một cách trọn vẹn nhất. Nhãn hàng cũng thấu hiểu được giá trị của sự kết nối yêu thương của gia đình, đặc biệt trong dịp Tết cổ truyền.
Anh Nguyễn Việt Hòa - CEO của YODY chia sẻ: "Trong suốt chặng đường 9 năm đồng hành với các gia đình Việt, chúng tôi được chứng kiến rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của mọi người trong các lần tụ họp sum vầy, đặc biệt là trong dịp Tết. Chính vì vậy, với chiến dịch "Tết vô lo" này, chúng tôi mong muốn lan tỏa yêu thương và sự gắn kết của tình thân thông qua thông điệp "Yêu thương gắn kết - Đoàn viên trên hết". Đồng thời, YODY cũng muốn dành tặng khách hàng yêu quý những quà tặng và ưu đãi như một lời tri ân cho sự ủng hộ của mọi người trong suốt 2023 vừa qua."
Tết vô lo - Sale siêu to
"Tết vô lo - Sale siêu to" là chương trình ưu đãi đặc biệt YODY gửi tới mọi người trong chiến dịch Tết vô lo. Người tiêu dùng sẽ được tặng voucher 40% cho sản phẩm thứ 2 khi mua 2 sản phẩm Phao, Gió hoặc Polo bất kì tại YODY. Sau "Trợ giá mùa dịch" vào năm 2021, đây là lần thứ hai YODY triển khai chương trình giúp đỡ khách hàng, mang lại sự động viên tinh thần ý nghĩa cho dịp Tết. Chương trình được áp dụng trên toàn bộ hệ thống các cửa hàng và nền tảng bán hàng online của YODY.
Ngay từ những ngày đầu triển khai, chương trình đã nhận được phản ứng tích cực của khách hàng. "Tết năm nay thực sự là một cái Tết đau đầu của gia đình tôi khi mà lương thưởng bị giảm mạnh so với năm ngoái. Tôi cũng đã đắn đo rất nhiều về phần quà cáp biếu bố mẹ 2 bên nội ngoại. May là ghé YODY được tặng voucher giúp tôi tiết kiệm chi phí mua đồ tặng người thân" - chị P.P.T, một khách hàng của YODY chia sẻ.
Ngoài ra, chiến dịch tổng thể "Tết vô lo" được triển khai từ ngày 01.01.2024 đến ngày 31.01.2024 với hàng loạt các hoạt động và quà tặng khác nhằm chia sẻ bớt những nỗi lo của người tiêu dùng, khuyến khích thêm sự gắn kết yêu thương trọn vẹn của gia đình trong những ngày Tết.
Nguồn: [Link nguồn]