Thời trang nghìn đô trông hệt đồ rẻ tiền ở chợ Việt Nam
Rất nhiều món đồ, nếu nhìn qua nhiều người chỉ nghĩ nó đáng giá vài chục ngàn đồng nhưng khi nhìn vào giá thực tế, nhiều người đã choáng váng.
Chiếc mũ cói có giá hơn 10 triệu đồng của nhà mốt Gucci.
Mới đây, thương hiệu thời trang nổi tiếng Gucci vừa cho ra mắt sản phẩm mũ cói rộng vành và là sản phẩm mới nhất nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2019 của hãng.
Nhưng điểm đáng chú ý là, từ thiết kế cho đến chất liệu cũng na ná với chiếc mũ cói giá vài chục nghìn đồng ở Việt Nam. Tuy nhiên, giá thành của 2 sản phẩm này lại “một trời, một vực”. Hiện tại, chiếc mũ rộng vành của Gucci đang được bán giá 450 USD tương đương với hơn 10 triệu đồng trên web chính thức, trong khi chiếc mũ nan của Việt Nam có giá chưa đến 100 nghìn đồng/chiếc.
Nếu nhìn qua, khó có thể nhận ra sự khác nhau nhiều giữa chiếc mũ này với chiếc mũ cói bày bán nhiều ở Việt Nam.
Chiếc mũ cói, nan có giá chưa đến 100 nghìn đồng.
Hay chiếc túi nhựa của Gucci cũng từng được so sánh như chiếc làn đi chợ của các bà nội trợ.
Với giá hơn 22 triệu đồng.
Và đầy đủ màu sắc cho các tín đồ thời trang lựa chọn. Nhưng thực tế, nhiều người thắc mắc chiếc túi như chiếc làn đi chợ này được chuộng gì điểm gì?
Hồ Ngọc Hà xách túi hiệu mà ai cũng tưởng cô xách làn đi chợ.
Nhưng ít ai biết rằng chiếc túi xách này thuộc nhà mốt đình đám Bottega Veneta, thiết kế cao cấp được đan tỉ mỉ bằng tay khiến phái đẹp yêu thích.
Trước đó, thương hiệu hàng đầu nước Ý cũng tung ra mẫu sandal với giá hơn 11 triệu đồng giống với dép bộ đội của Việt Nam chỉ có 70 ngàn đồng.
Chiếc túi xách Chanel có giá 12.500 USD (gần 300 triệu đồng) nhìn không khác gì giỏ inox đựng hàng trong siêu thị.
Chiếc túi LV có giá 2.600 USD (gần 60 triệu đồng) nhìn rất giống chiếc làn nhựa đi chợ giá khoảng 100 nghìn đồng.
Hay chiếc túi Hermes có giá gần 100 triệu đồng trông chẳng khác gì lá chuối gói xôi, gói bánh?
Mặc quần tất không hề đơn giản vì đây vẫn được xem là một món đồ thích hợp với chốn khuê phòng.