Thời trang lấy cảm hứng cánh diều, muốn con người bay khỏi trái đất
Bạn sẽ không đủ can đảm để mặc những bộ cánh thời trang kỳ dị như này ra đường.
Những trang phục rực rỡ sắc màu.
Dù được nhà mốt khẳng định đây là dòng thời trang ứng dụng cho các tín đồ thế nhưng sắc màu nổi bật, kiểu dáng độc lạ và khá cồng kềnh... mang lại sự thách thức cho người mặc. Đó chính là những điều mới mẻ mà Moncler và Craig Green vừa trình làng trong lần kết hợp đầu tiên, bộ sưu tập Genius là tên gọi của collection này.
Sự quái dị, độc chiêu tạo nên tò mò cho người nhìn, tưởng đơn thuần là mặc chúng lên người và trình diễn. Tuy nhiên, điều đặc biệt là trong mỗi thiết kế được lắp động cơ khiến những chiếc tua rua của trang phục bay lên. Nhiều người miêu tả chúng như cánh diều, phần khác lại cho rằng giống tên lửa... đưa con người bay khỏi trái đất, kích thích trí tưởng tượng khôi hài với nhiều suy nghĩ độc đáo.
Áo phao như một chiếc thuyền nhỏ, che kín toàn thân.
Lần ra mắt trước, Craig Green gây ấn tượng với các mẫu có dạng bông dày. Các thiết kế có hình dạng như áo phao tạo cảm giác khá nặng nề. Tuy nhiên, bộ sưu tập trong mùa Xuân Hè 2019 lại xoay quanh chủ đề về cái nắng và sự ấm áp. Bạn có thể thấy rõ chiếc lều hay dù xuất hiện bên cạnh các người mẫu.
Bộ sưu tập được trình diễn tại Milan - Ý. Phong cách thiết kế đặc trưng của Green cũng thể hiện rõ qua các dây treo và đường cắt lỏng lẻo. Cảm nhận được cá tính thời trang của thương hiệu này là cả một quá trình theo dõi của người hâm mộ.
Nếu sơ lược vài phần tua rua bên ngoài, có lẽ trang phục này phù hợp cho Sài Gòn mùa mưa.
Trang phục lắp động cơ với cánh quạt quay mạnh.
Moncler là một thương hiệu sản xuất thời trang và lifestyle Pháp-Ý, thành lập bởi René Ramillo vào năm 1952, tên Moncler được lấy cảm hứng từ Monestier-de-Clermont. Craig Green là một nhà thiết kế tài năng sinh ra tại Anh. Vào năm 2012, anh thành lập thương hiệu thời trang cùng tên của mình. Thời điểm anh vừa tốt nghiệp khoá Fashion Masters tại Central Saint Martins chưa được bao lâu. Những thiết kế của anh không chỉ độc-lạ mà còn được khá ưa chuộng ở nhiều thị trường thế giới. Màn kết hợp này ghi dấu mạnh mẽ cho 2 thương hiệu thời trang từ 2 kinh đô lớn thế giới.
Bạn có thích thú với những trang phục độc đáo này?
Mỗi năm, Gucci lại tung ra một bộ hình với chiến dịch mới độc - lạ để thỏa sức sáng tạo với thời trang, và lần...