Tập đoàn Prada đầu tư 60 triệu Euro để thành bá chủ làng xa xỉ?

Prada dự kiến sẽ tăng gấp đôi công suất nhà máy dệt kim ở Torgiano.

Tập đoàn Prada sẽ chi 60 triệu EUR ($66 triệu USD) cho các khoản đầu tư vốn công nghiệp, với mục tiêu mở rộng năng lực sản xuất vào năm 2023. Cụ thể, công ty Ý sẽ tăng gấp đôi sản lượng hàng dệt kim nhà máy ở Torgiano, theo Reuters.

Mặc dù tập đoàn xa xỉ sẽ tập trung vào việc mở rộng nhà máy có trụ sở tại Umbria, nhưng họ cũng sẽ xem xét việc mua lại các nhà sản xuất nhỏ hơn. Công ty được cho là có các mục tiêu của mình, có khả năng không bao gồm các cơ sở sản xuất da, vì nhóm đã được trang bị tốt trong danh mục đó.

Tập đoàn Prada đầu tư 60 triệu Euro để thành bá chủ làng xa xỉ? - 1

Tuy nhiên, phần lớn các khoản đầu tư của Prada sẽ hướng tới việc mở rộng và cải thiện các nhà máy hiện có của công ty, cùng với việc mua lại các công nghệ cập nhật và lực lượng lao động lớn hơn. Tháng trước, tập đoàn đã tiết lộ kế hoạch thuê hơn 400 người ở Ý vào cuối năm 2023, trong nỗ lực thúc đẩy năng lực sản xuất hơn nữa.

Khoảng một nửa số nhân viên đó sẽ đến từ học viện thủ công của Tập đoàn Prada, được thành lập vào đầu những năm 2000. Một địa điểm cố định cho học viện sẽ mở tại một trong những cơ sở sản xuất chính của Prada, nhà máy Scandicci, với lớp đầu tiên gồm 30 sinh viên trong năm nay.

Các kế hoạch đầu tư mới nhất của Tập đoàn Prada chỉ thấp hơn khoản đầu tư 70 triệu EUR mà công ty đã thực hiện để tích hợp theo chiều dọc, công nghệ mới và quy trình sản xuất công nghiệp trong năm ngoái.

Prada đang có cú nước rút lớn. Khi trang mua sắm trực tuyến đồ hiệu Lyst công bố báo cáo The Lyst Index mới nhất, ngay lập tức dòng tin "Prada trở thành thương hiệu hot nhất toàn cầu" đã làm bùng nổ Instagram. Chuyện gì đang xảy ra trong thế giới thời trang xa xỉ vậy? Theo công bố gần đây của Lyst, Prada đã vượt mặt Gucci về doanh số bán hàng. Những chỉ số cho thấy thay đổi đáng kể về hành vi mua sắm của khách hàng đối với thời trang xa xỉ.

Nguồn: [Link nguồn]

Thế hệ Gen Z và Millenials không đủ khả năng để mua thời trang bền vững

96% người tham gia nói rằng họ không thể đưa ra quyết định mua hàng có ý thức về môi trường do chi phí sinh hoạt tăng cao.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Diễm Quỳnh ([Tên nguồn])
Xu hướng thời trang Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN