Supreme ra mắt bộ sưu tập áo phông mùa hè đậm chất đường phố
Bộ sưu tập hợp tác với Tamagotchi và 'Ronin', sự trở lại của áo thun có logo Ả Rập cổ điển và hơn thế nữa.
Sau khi tạo ra một bộ sưu tập trang phục ngắn gọn với Timberland và ba bộ sưu tập Penton Tassel Loafer với Dr. Martens, Supreme đã chuẩn bị sẵn sàng cho đợt ra mắt áo phông mùa hè từ mùa Xuân 2023. Tổng cộng bao gồm tám phong cách, bộ sưu tập áo thun cung cấp mọi thứ, từ những sáng tạo hợp tác cho đến sự trở lại của đồ họa cổ điển.
Về mặt hợp tác, Supreme đã hợp tác với Ronin của DC — một sê-ri sáu số giới hạn do huyền thoại Frank Miller viết và vẽ từ năm 1983 đến 1984. Đừng nhầm lẫn với nhân vật cùng tên của Marvel, Ronin lấy bối cảnh tương lai gần của Thành phố New York, khiến nhân vật chính của nó trở thành tâm điểm hợp tác phù hợp cho Supreme. Hình ảnh ở mặt trước của áo sơ mi được lấy từ trang bìa của một bìa mềm thương mại bìa mềm có tất cả sáu số của Ronin và logo của bộ truyện xuất hiện ở phía sau. Ngoài ra còn có một áo phông tee được tạo ra với sự hợp tác của Tamagotchi, sản phẩm tiếp theo của ba đồ chơi Tamagotchi camo, đồng thương hiệu đã phát hành vào đầu mùa này, có logo nhỏ tinh nghịch ở mặt trước và một dòng chữ nhỏ nổi bật ở mặt sau.
Các điểm nổi bật khác bao gồm sự trở lại của áo phông có logo tiếng Ả Rập của Supreme và thiết kế bóng rổ cổ điển. Thương hiệu lần đầu tiên sử dụng biểu tượng tiếng Ả Rập vào năm 1997 và lần đầu tiên nó xuất hiện trên áo phông vào năm 2012. Kể từ đó, nó xuất hiện trên mọi thứ, từ áo khoác coach đến áo phông dài tay và thậm chí cả mũ, và là một hình ảnh chủ yếu trong bộ sưu tập Thu Đông 2017 của thương hiệu. Mặc dù một số người có thể cho rằng nó được dịch là “Tối cao”, nhưng về mặt ngữ âm, nó được dịch là “subhan”, một từ là một phần của cụm từ ca ngợi tiếng Ả Rập. Mặt khác, thiết kế bóng rổ dường như không thể hiện bất kỳ nguồn cảm hứng cụ thể nào nhưng, vì bóng rổ là một biểu tượng đường phố cốt lõi, nên quả bóng màu đỏ, trắng và xanh theo phong cách ABA trên ngực áo phông nằm gọn gàng giữa các phần còn lại của bộ sưu tập.
Nguồn: [Link nguồn]
Mùa này, đế chế lô gô của Michael Kors khẳng định sự bất tử thông qua họa tiết in hoa mới.