Siêu mẫu Gigi Hadid cổ điển với thiết kế Miu Miu
Hadid là trung tâm của chiến dịch mới nhất của Miu Miu nhằm tôn vinh di sản dũng cảm của Yevonde.
Gigi Hadid tỏ lòng tôn kính nhiếp ảnh gia người Anh đầy bản lĩnh Yevonde trong chiến dịch mới nhất của Miu Miu. Nhiếp ảnh gia người Anh bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là người học việc nhiếp ảnh sau khi trả lời một quảng cáo trên tờ báo The Suffragette và dẫn đầu việc sử dụng ảnh màu vào những năm 1930. Cô nổi tiếng với việc chụp những bức chân dung và tĩnh vật với những gam màu rực rỡ để làm nổi bật vẻ đẹp của những đối tượng thường là nữ.
Vào tháng 7 năm 1935, khi mới 21 tuổi, Yevonde đã mở studio của mình ở Mayfair, số 28 Quảng trường Berkeley. Ở đó, cô đã tạo ra một số tác phẩm nổi tiếng nhất của mình, bao gồm một cuộc triển lãm ảnh màu mang tên Triển lãm thân mật: Nữ thần và những người khác, nơi cô tham khảo các phong trào giai cấp và siêu thực trong nghệ thuật. Cô nhanh chóng trở thành một nhiếp ảnh gia nổi tiếng và được săn đón, thậm chí còn chụp chân dung cho hoàng gia Anh. Chiến dịch Miu Miu tôn vinh phong cách nhiếp ảnh của Yevonde và giới thiệu Hadid trên nền được trang trí bằng tông màu hồng và xanh rực rỡ. Được chụp bởi Steven Meisel và được tạo kiểu bởi Lotta Volkova, chiến dịch có hình ảnh Hadid đeo và ngưỡng mộ những chiếc túi Wander và Arcadie của Miu Miu.
Yevonde cũng là người ủng hộ quyền phụ nữ khi còn trẻ và theo đuổi nhiếp ảnh để đảm bảo phụ nữ được chụp ảnh và đưa vào lịch sử, đồng thời tuyên bố rằng "chụp ảnh chân dung mà không có phụ nữ sẽ là một công việc đáng tiếc". Sự can đảm và tinh thần nữ quyền cũng như phong cách thẩm mỹ khác biệt của cô với tư cách là một nhiếp ảnh gia tiếp tục truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ nhiếp ảnh gia. Cách sử dụng màu sắc độc đáo khiến cô trở thành nhân vật nổi bật khi giới thiệu các biến thể màu sắc mới của những chiếc túi mang tính biểu tượng của Miu Miu. Các mẫu Arcadie và Wander xuất hiện với các màu như "Caramel", "Cognac", "Soleil" và màu cam sáng.
Chiến dịch này phản ánh mục tiêu của thương hiệu là truyền tải “bản chất của một người phụ nữ được giải phóng và có ý thức”. Bản thân Miuccia Prada là một nhà hoạt động tham gia phong trào đòi quyền phụ nữ trong những năm 1970 ở Ý. Như đã nhấn mạnh trong cuộc phỏng vấn với Vogue, Prada rất quan tâm đến chính trị và các vấn đề thời sự trong khi vẫn có thiên hướng về thời trang. Sự quan tâm này có thể giải thích lý do tại sao Miu Miu trong lịch sử lấy những người phụ nữ có ảnh hưởng về văn hóa làm trung tâm, vì chiến dịch trước đó của thương hiệu, cũng có sự góp mặt của Hadid, đã lấy cảm hứng từ cuộc đời và công việc của nghệ sĩ người Mỹ Margaret Keane.
Nguồn: [Link nguồn]
"Hoa hậu cấy lúa" tiết lộ gu chọn váy áo cho một ngày làm việc.