Quảng cáo nội y bị cấm vì quá gợi cảm

Sự kiện: Xu hướng đồ lót

Một thương hiệu nội y xứ chuột túi đã bị "tuýt còi" vì hình ảnh quảng cáo được cho là quá đỗi gợi cảm.

Honey Birdette - một thương hiệu nội y - vừa bị cơ quan kiểm duyệt quảng cáo của Úc gây khó dễ khi cho rằng, các hình ảnh trong chiến dịch mới mang tên Issy của họ quá đỗi gợi cảm.

Nhiều khách hàng đã gửi lời phàn nàn tới ban quản lý các trung tâm thương mại, nơi những tấm áp phích hoành tráng của chiến dịch Issy được treo tại nơi thu hút đông người qua lại nhất. Nhiều người cho rằng, hình ảnh mà Honey Birdette đưa ra mang tính “gợi dục”, “khiêu dâm”, và nhất là “không phù hợp đối với trẻ em”.

Sở dĩ có những lời phản ánh như trên là bởi hai cô mẫu trong quảng cáo của Honey Birdette cũng khá là sexy. Họ mặc hai bộ đồ lót bằng ren đen giống nhau, cùng uốn éo tạo dáng trước tấm gương trong không gian chật hẹp của một toilet.

Thân hình của hai người mẫu vô cùng bốc lửa, nhưng điều đáng nói, là phần ren mỏng manh trên những chiếc áo lót không đủ để che đi phần nhạy cảm của người mẫu. Dù đã được xử lý bằng cách làm mờ, nhiều người vẫn tinh ý nhận ra, những hình ảnh quảng cáo này thực sự “có vấn đề”. Đó cũng là lý do chính khiến cho thương hiệu nội y hàng đầu xứ chuột túi bị “tuýt còi”.

Quảng cáo nội y bị cấm vì quá gợi cảm - 1

Cho rằng lộ phần nhạy cảm và “gợi dục”, những hình ảnh này đã bị cấm tại các trung tâm thương mại

Đáp trả hành động này của Cục kiểm duyệt Quảng cáo Úc, bà Eloise Monaghan, người sáng lập Honey Birdette vẫn tự tin cho rằng, quảng cáo của hãng rất đẹp và “chúng tôi sẽ tiếp tục làm những gì chúng tôi đã làm”.

Trả lời trên tạp chí Daily Mail, bà Monaghan cũng thẳng thắn cho rằng, hành động cấm túc quảng cáo của Cục kiểm duyệt là “một bước lùi đối với sự phát triển của xã hội”, và rằng Issy là bộ sưu tập bán chạy nhất của hãng từ trước tới nay với 2.500 bộ chỉ trong vòng 3 giờ đồng hồ.

Chúng tôi ở đây để tạo ra nữ quyền. Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện những quảng cáo nội y và giúp phong trào nữ quyền tiến lên phía trước”, người đứng đầu Honey Birdette dõng dạc tuyên bố.

Đối với những phản ánh của khách hàng, bà Monaghan cũng rất ghi nhận và đánh giá cao, song không quên “nhắc khéo” rằng, 95% khách hàng của Honey Birdette là phụ nữ, vậy nên không ai cần phải lo lắng về việc phụ nữ sẽ bị đe dọa, bị xúc phạm khi hãng thực hiện những quảng cáo như quảng cáo đã bị cấm.

Quảng cáo nội y bị cấm vì quá gợi cảm - 2

Quảng cáo nội y bị cấm vì quá gợi cảm - 3

Quảng cáo nội y bị cấm vì quá gợi cảm - 4

Quảng cáo nội y bị cấm vì quá gợi cảm - 5

Quảng cáo nội y bị cấm vì quá gợi cảm - 6

Quảng cáo nội y bị cấm vì quá gợi cảm - 7

Quảng cáo nội y bị cấm vì quá gợi cảm - 8

Quảng cáo nội y bị cấm vì quá gợi cảm - 9

Không chỉ phái đẹp, mà nhiều đấng mày râu cũng mê mẩn khi ngắm những bộ đồ lót sexy của Honey Birdette  

Con gái châu Á mê mốt áo cũn cỡn khoe nửa vòng 1

Dàn người mẫu Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Philippines... mặc táo bạo, lộ số đo vòng 1 thật sự.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Huân Y Thảo ([Tên nguồn])
Xu hướng đồ lót Xem thêm
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN