Nữ đại gia gốc Việt mặc monokini bốc lửa bên ván Chanel 250 triệu đồng
Mới đây, nữ đại gia tiếp tục chia sẻ hình ảnh diện bikini, khoe dáng bên ván lướt sóng 250 triệu, trong buổi lướt sóng cùng cháu gái ở bãi biển Dana Point.
Mimi Morris là nữ tỷ phú gốc Việt đang thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội thời gian gần đây sau buổi tiệc kỷ niệm ngày cưới xa xỉ ở lâu đài 800 tỷ trên đất Mỹ. Không chỉ sở hữu nhan sắc trẻ trung, Mimi Morris còn khiến nhiều người xuýt xoa bởi body đẹp mơn mởn dù đã bước sang độ tuổi U60.
Ngoài bộ sưu tập xế hộp, túi hiệu đắt đỏ, phú bà gốc Việt còn sở hữu khối tài sản kếch xù. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hưởng thụ cuộc sống sang chảnh. Mới đây, nữ đại gia tiếp tục chia sẻ hình ảnh gợi cảm trong buổi lướt sóng cùng cháu gái ở bãi biển Dana Point - được biết đến là một địa điểm lướt sóng nổi tiếng của California. Diện bikini khoét hông cao màu đen, Mimi Morris khoe khéo vóc dáng săn chắc. Để tạo điểm nhấn, cô không quên kết hợp cùng mắt kính và thắt lưng Chanel. Tuy nhiên, điểm nổi bật thu hút sự chú ý của cư dân mạng lại là tấm ván đến cùng thương hiệu có giá lên đến 250 triệu đồng.
Mới đây, nữ đại gia tiếp tục chia sẻ hình ảnh diện bikini trong buổi lướt sóng cùng cháu gái ở bãi biển Dana Point.
Điểm nổi bật thu hút sự chú ý của cư dân mạng lại là tấm ván đến cùng thương hiệu có giá lên đến 250 triệu đồng.
Diện bikini khoét hông cao màu đen, Mimi Morris khoe khéo vóc dáng săn chắc.
Dưới phần bình luận, không ít người dành lời khen ngợi cho body nóng bỏng của nữ đại gia. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng tinh mắt nhận ra, tấm ván này đã từng khiến Chi Pu mê mẩn đến mức đi ngủ cũng phải mang theo. Được biết, đầu năm 2020, Chi Pu đã mạnh tay chi hẳn 150 triệu và Ngọc Trinh cũng rất hào phóng cho cô em thân thiết mượn thêm 100 triệu để tậu chiếc ván này "về dinh". Ngay sau đó, hai người đẹp cũng từng gây "sốt" mạng với bộ ảnh diện bikini khoe dáng bên tấm ván Chanel đắt đỏ.
Tấm ván này đã từng khiến Chi Pu mê mẩn đến mức đi ngủ cũng phải mang theo.
Hai người đẹp cũng từng gây "sốt" mạng với bộ ảnh diện bikini khoe dáng bên tấm ván Chanel đắt đỏ.
Sự thật, đây cũng không phải là sản phẩm lướt ván đầu tiên của thương hiệu này. Năm 2014, nhà mốt nước Pháp cũng từng ra mắt thiết kế tương tự trong chiến dịch quảng cáo Chanel No.5. Theo như Highsnobiety cho biết, ngay khi vừa ra mắt, món đồ này đã nhận được nhiều sự yêu thích của các tín đồ thời trang và nhanh chóng "cháy" hàng. Từ đó, hàng năm, Chanel đều tung ra những phiên bản ván lướt sóng với những màu sắc khác nhau và có cải tiến một chút về chất liệu. Trong đó, chi phí đắt đỏ có lẽ vẫn là yếu tố quan trọng nhất đối với những người muốn sở hữu sản phẩm này.
Hàng năm, Chanel đều tung ra những phiên bản ván lướt sóng với những màu sắc khác nhau và có cải tiến một chút về chất liệu.
Chi phí đắt đỏ có lẽ vẫn là yếu tố quan trọng nhất đối với những người muốn sở hữu sản phẩm này.
Nguồn: [Link nguồn]
Trâm Anh, Midu, Bảo Anh diện váy lụa đẹp miễn bàn sau sự cố "váy mỏng dính người" kém duyên.