Những lão bà "chất chơi" diện đồ menswear đậm chất Ý
Nhãn hiệu trùng tên với Luca Magliano là Magliano từ lâu đã cam kết cải tiến các thiết kế Ý tinh túy của mình.
Đối với mùa Xuân/Hè năm 2023, thương hiệu đang ngày càng nổi lên này đã cung cấp số lượng lớn áo sơ mi Hawaii, áo sơ mi flannel và khăn bandana đã qua sử dụng, tất cả đều được cải tiến thành một bộ sưu tập quần áo ready to wear hoàn chỉnh vô cùng đậm chất Ý. Đối với chiến dịch của mùa này, có tiêu đề “Surplus”, nhằm kỷ niệm quá trình này.
Nơi Magliano tìm đến các loại vải đã qua sử dụng là khu chợ truyền thống Emilia Romagna ở Bologna. Được tổ chức vào thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần, phiên chợ hàng tuần có “hơn 400 quầy hàng, nơi bạn có thể tìm thấy mọi thứ từ tầm thường nhất đến xa hoa nhất”, theo thương hiệu. Ở đó, nhà thiết kế hình dung các bộ sưu tập của mình, tưởng tượng cách các vật liệu cũ, từ khăn quàng cũ đến vải quân sự, có thể được làm thủ công và thay đổi thành quần áo mới. Vẻ đẹp phóng khoáng của bộ sưu tập chính là thứ mà nhiều người cảm thấy vô cùng thú vị và bị thu hút. Trong bộ sưu tập, những người phụ nữ trung niên ăn vận đồ phóng khoáng như nam giới gây được sự chú ý.
Nhà mốt đã giới thiệu bộ sưu tập SS23 của mình vào tháng 6 năm ngoái, cùng với các ghi chú sau: “Ký ức u sầu tái hiện như một kỷ vật của một khoảnh khắc hạnh phúc. Những chiếc áo sơ mi Hawaii là sự tưởng nhớ đến những nơi xa xôi, là lá bùa hộ mệnh của niềm vui, là những chiếc áo làm từ những chiếc áo cũ gợi lại những ký ức về một quá khứ vô định. Bộ sưu tập là về vẻ đẹp của chất lỏng, sự thô ráp, nhàu nát. Bên trong những bộ quần áo đó, ai đó đã mơ thấy mình được nằm dài ở thiên đường đó”.
Đáng chú ý, chiến dịch, được chụp bởi Leonardo Scotti và được tạo kiểu bởi Elisa Votto, hình ảnh những người tạo ra các thiết kế của Magliano từ các loại vải dệt nói trên trong nhà máy đối tác của thương hiệu, đặt tại Faenza.
Nguồn: [Link nguồn]
Trào lưu naked dress thống trị thảm đỏ 2023, được ưu ái vì thúc đẩy mốt "thả rông"?