Những gợi ý trang phục nổi bật, trẻ trung "đạt chuẩn" GenZ
Nổi bật với áo khoác varsity phủ đầy nghệ thuật, bộ quần áo denim, đồ dệt kim, áo liền quần,...
Tommy Hilfiger đã vén màn bộ sưu tập TOMMY JEAN x Keith Haring mới, ca ngợi niềm đam mê chung của nhà thiết kế và nghệ sĩ quá cố Keith Haring trong việc dân chủ hóa thời trang và nghệ thuật vào những năm 1980 ở New York.
Hợp nhất hai lĩnh vực, bộ sưu tập bao gồm 30 món đồ bao gồm trang phục nam, nữ và trang phục mới lạ được trang trí bằng các hình minh họa mang tính biểu tượng của Haring. Trên toàn bộ dòng sản phẩm, những chiếc áo kiểu dáng preppy được cắt thoải mái và xử lý bằng cách nhuộm quần áo, tẩy trắng và giặt sạch. Trong số đó, một chiếc áo khoác len có huy hiệu hình chú chó nhảy múa trên tay áo bằng da và mặt trái tim bằng vải chenille trên ngực, trong khi một chiếc áo khoác denim vừa vặn của Mỹ có hình patchwork của các nhân vật khiêu vũ cổ điển của nghệ sĩ.
Ở những nơi khác, đồ dệt kim, áo liền quần và áo hoodie lấy cảm hứng từ Americana tinh túy, phô trương các biểu tượng, bao gồm cả “radiant baby”, đại diện cho sự ngây thơ và tiềm năng của tuổi trẻ. Lời mời đồ họa phía trước áo sơ mi và quần đùi đến buổi triển lãm của Haring tại Westbeth Paint's Space vào năm 1991, trong khi áo phông in hình chín bức ảnh Polaroids của Haring được chụp ở những thời điểm khác nhau trong suốt sự nghiệp của ông.
“Keith Haring là một biểu tượng của New York và đại diện cho tinh thần sáng tạo của thành phố”, Hilfiger nói. “Chúng tôi đã chia sẻ cam kết hòa nhập, thể hiện bản thân và lan tỏa sự lạc quan. Bộ sưu tập này hướng đến sự tích cực và mang lại nguồn năng lượng không thể nhầm lẫn của Keith cho việc chuẩn bị cho thời hiện đại”.
Bên ngoài di sản của Haring, bộ sưu tập kỷ niệm một cuộc triển lãm mới, mang tên Nghệ thuật dành cho mọi người, khai mạc tại The Broad ở Los Angeles vào ngày 27 tháng 5. Buổi trưng bày, nơi sẽ trưng bày hơn 120 tác phẩm trong sự nghiệp của Haring, sẽ vẫn được trưng bày cho đến hết tháng 10.
Nguồn: [Link nguồn]
RJ Barrett và Walt “Clyde” Frazier đứng đầu chiến dịch thời trang bóng rổ.