Nhóm K-Pop Tomorrow X là Đại sứ toàn cầu của Dior
Nhóm ngũ tấu Hàn Quốc đã tiết lộ sự hợp tác trong quá trình làm nên lịch sử của họ, gây chú ý tại Lollapalooza.
Những ngôi sao quyền lực của K-pop đang khiến ngành công nghiệp thời trang phát sốt và họ không có dấu hiệu buông tay. Là hãng thời trang cao cấp mới nhất lấn sân sang thể loại thời trang Hàn Quốc, Dior đã bổ nhiệm nhóm nhạc K-pop Tomorrow X Together (TXT) làm đại sứ thương hiệu mới nhất của mình.
Các thành viên Soobin, Yeonjun, Beomgyu, Taehyun và Hueningkai đã hé lộ thông báo vào cuối tuần trước, mặc trang phục Dior đặt làm riêng trong bối cảnh làm nên lịch sử của họ tại lễ hội Lollapalooza ở Chicago, nơi họ trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên dẫn đầu lễ hội.
“Tomorrow X Together là những đại sứ hoàn hảo cho Dior. Họ có thái độ và phong cách tuyệt vời và họ trông thật tuyệt trong trang phục sân khấu tùy chỉnh”, giám đốc nghệ thuật của Dior Kim Jones cho biết thông qua WWD.
“Màn trình diễn ấn tượng của chúng tôi tại Lollapalooza là một trong những màn trình diễn quan trọng nhất trong sự nghiệp của chúng tôi. Thật vinh dự khi được chia sẻ sân khấu với Dior và chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục thể hiện sự linh hoạt của Tomorrow X Together thông qua mối quan hệ hợp tác này”, Soobin, trưởng nhóm cho biết thêm.
Trên sân khấu, Soobin, Yeonjun và Taehyun đều diện những kiểu áo gilet không tay, quần chino và váy phối hợp, trong khi Beomgyu và Hueningkai xuất hiện trong áo khoác len có khóa kéo và quần short xếp ly.
Dior, trước đây đã ký hợp đồng với Jimin của BTS với tư cách là đại sứ, là nhãn hiệu xa xỉ mới nhất tiếp cận sâu hơn vào thế giới K-pop. Riêng năm nay, Cartier đã mang về Kim Taehyung (hay còn gọi là V) của BTS ; Loewe chọn Taeyoung của NCT; Prada gia nhập bảy thành viên của Enhyphen; Valentino ký hợp đồng với Suga của BTS, Versace hợp tác với Hyunjin của Stray Kids và Givenchy lấy Taeyang, cùng một số người khác.
Nguồn: [Link nguồn]
Nữ tiếp viên hàng không Nguyễn Ngọc Mai gây ấn tượng bởi gu ăn vận quyến rũ, trưởng thành.