Người mẫu cưỡi heo, vắt sữa bò trong chiến dịch của Gucci
Mỗi năm, Gucci lại tung ra một bộ hình với chiến dịch mới độc - lạ để thỏa sức sáng tạo với thời trang, và lần này cũng không ngoại lệ.
Gucci Gothic lấy cảm hứng từ con tàu Noah trong chiến dịch mới.
Mỗi năm, ông lớn thời trang nước Ý lại khiến giới mộ điệu thoả mãn bới nhứng thiết kế đẳng cấp, tạo nên sức hút với những lookbook cùng video quảng cáo cực chất.
Tuy chỉ mới cuối năm 2018 nhưng những hình ảnh quảng bá cho 2019 đã được trình làng. Gần đây nhất là bộ ảnh của Harry Style khiến các fans đứng ngồi không yên. Hơi giống với concept trên, Gucci Gothic như tái hiện lại câu chuyện huyền thoại về con tàu của Noah.
Gucci Gothic được tạo ra bởi nhà giám đốc sáng tạo Alessandro Michele.
Triết lý thẩm mỹ táo bạo và mới mẻ của nhà thiết kế tài năng này vẫn luôn khiến người người ngưỡng mộ, ông là người có sức ảnh hưởng khiến Gucci được khao khát nhiều hơn.
Ngoài ra, lần này còn có sự đóng góp của giám đốc nghệ thuật Christopher Simmonds về định hướng. BST được thực hiện dưới ống kính tài hoa của Glen Luchford – nhiếp ảnh gia người Anh.
Trong các bức hình và thước phim, hình ảnh những loại động vật đa dạng xuất hiện đều đặn. Những người mẫu khoác lên mình trang phục Gucci và đang thực hiện những hoạt động chuẩn bị để thuyền ra khơi.
Tất cả hình ảnh đều sống động, chân thực nhưng vẫn mang một nét ma mị mà quyến rũ.
Trước khi chiến dịch được lên ý tưởng, có rất nhiều câu hỏi được đặt ra, vấn đề nhạy cảm nhất là việc bảo vệ động vật. Liệu đằng sau những bức hình và thước phim có đang che dấu điều gì? Có điều gì vi phạm đạo đức và xâm hại động vật hay không?
Mặc dù câu trả lời vẫn chưa rõ nhưng Alessandro Michele đã một lần nữa khiến mọi người phải kinh ngạc. Và việc đó xuất phát từ những ý tưởng thần thoại chưa có điểm dừng của ông.
Video ngắn tái hiện chiến dịch mới của Gucci.
Muốn giành được ngôi vị cao tại Hoa hậu thế giới 2018, Tiểu Vy phải vượt qua những đối thủ “nặng kí“ này.