Thương hiệu đồ tập thể dục tại nhà của Hàn Quốc bị chỉ trích

Để quảng cáo cho bộ sản phẩm tập thể dục tại nhà, một thương hiệu Hàn Quốc bị chỉ trích vì người mẫu không nội y trước ống kính.

Trong bối cảnh dịch covid-19 đang có diễn biến ngày càng phức tạp, nhiều phòng tập gym đã đóng cửa để giãn cách xã hội. Nhiều thương hiệu thời trang cũng như dụng cụ thể thao chuyên dụng đã bắt đầu đẩy mạnh quảng cáo để phục vụ nhu cầu tập luyện tại nhà cho các chị em.

Mới đây, một thương hiệu Hàn Quốc vấp phải tranh cãi khi mời người mẫu đóng quảng cáo cho bộ sản phẩm thể dục nhưng mặc áo dây trễ tràng cùng quần ngắn chẳng tày gang. Không chỉ thế, cô nàng này còn vô tư "thả rông" trước ống kính và thực hiện màn tập thể dục nóng bỏng, dễ gây mất thiện cảm.

Để quảng cáo cho bộ sản phẩm tập thể dục tại nhà, một thương hiệu Hàn Quốc bị chỉ trích vì người mẫu mặc đồ tập gợi cảm, không nội y trước ống kính.

Để quảng cáo cho bộ sản phẩm tập thể dục tại nhà, một thương hiệu Hàn Quốc bị chỉ trích vì người mẫu mặc đồ tập gợi cảm, không nội y trước ống kính.

Cô nàng hồn nhiên thực hiện các động tác gợi cảm, phô diễn trọn vẹn hình thể mà không sử dụng eye-contact.

Cô nàng hồn nhiên thực hiện các động tác gợi cảm, phô diễn trọn vẹn hình thể mà không sử dụng eye-contact.

Hướng dẫn sử dụng bộ dụng cụ, góc máy quay zoom vào những chi tiết nhạy cảm, khiến người nhìn cũng thấy đỏ mặt.

Hướng dẫn sử dụng bộ dụng cụ, góc máy quay zoom vào những chi tiết nhạy cảm, khiến người nhìn cũng thấy đỏ mặt.

Liệu đây có phải là chiến lược bán hàng thông minh giữa thời buổi "người khôn của khó"?

Liệu đây có phải là chiến lược bán hàng thông minh giữa thời buổi "người khôn của khó"?

Đáng chú ý, trong suốt đoạn clip dài 5 phút, cô người mẫu đã tạo ra vô số những động tác gợi cảm, khoe trọn vòng 1 căng mọng. Ngay sau khi video được đăng tải đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của cư dân mạng và nhận về hàng triệu lượt view cũng như sự tương tác lớn từ phía khán giả. Đồng nghĩa, bộ sản phẩm cũng lọt top hàng bán chạy nhất trên nền tảng mua sắm trực truyến. 

Rất nhiều người phải cảm thán vì thương hiệu này đã có chiến lược thông minh nhằm câu kéo khách hàng trong thời buổi "người khôn của khó". Song, vẫn có không ít dân tình mỉa mai vì chiêu trò kinh doanh rẻ tiền: "Không biết chất lượng sản phẩm như thế nào, nhưng chiêu trò bán hàng vì lợi nhuận mà bất chấp kiểu này đúng là có hơi phản cảm", "Muốn quảng cáo sản phẩm cũng không nhất thiết phải để người mẫu ăn mặc như thế chứ",... 

Ngay cả cô người mẫu trong đoạn quảng cáo trên "nằm không cũng dính đạn", một số cư dân mạng không ngừng than thở và chê trách các cô gái trẻ tuổi vì kiếm tiền mà không ngại ăn mặc hở hang, câu view, câu tương tác bất chấp lời đàm tiếu của dư luận.

Trước đó, một HLV Yoga từng vấp phải nhiều chỉ trích vì gu mặc không nội y khi lên sóng.

Trước đó, một HLV Yoga từng vấp phải nhiều chỉ trích vì gu mặc không nội y khi lên sóng.

Chiếc áo khoét cổ sâu hun hút khiến người đẹp bị hớ hênh.

Chiếc áo khoét cổ sâu hun hút khiến người đẹp bị hớ hênh.

Nguồn: [Link nguồn]

Thiếu nữ Việt ngày càng táo bạo với gu mặc ”vườn không nhà trống”, “thả rông”

Các cô gái Việt có phong cách thời trang ngày càng táo bạo với các thiết kế váy/áo khoét hở hiểm nhưng khó vừa mắt người...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Phương Anh ([Tên nguồn])
Tin tức thời trang quốc tế HOT Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN