Ngắm chiến dịch chất chơi của LOEWE 2023
Cùng chiêm ngưỡng chiến dịch của Juergen Teller cho LOEWE Pre-FW23.
Mối quan hệ của Jonathan Anderson và Juergen Teller về bản chất có mối liên hệ với việc khám phá thế giới của LOEWE và đối với chiến dịch tuyển chọn trước bộ sưu tập Thu/Đông 2023, cả hai cùng hợp tác để làm nổi bật dàn diễn viên giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của nhà mốt trong một loạt phim những hình ảnh hài hước, mâu thuẫn và đầy căng thẳng một cách vụng về.
Chiến dịch có sự tham gia của các ngôi sao The White Lotus Aubrey Plaza và Murray Bartlett, cũng như nữ diễn viên người Mỹ Myha'la Herrold, nữ diễn viên Ireland Ruth Negga và nữ diễn viên người Anh gốc Nhật Sonoya Mizuno. Ở những nơi khác, những người như nhạc sĩ Dev Hynes, diễn viên hài Nhật Bản Takeshi Kitano, người mẫu Xiao Wen Ju, nghệ sĩ Nairy Baghramian và Koo Jeong A, người phụ trách và Giám đốc Phòng trưng bày Serpentine Hans Ulrich Obrist cũng có mặt để giới thiệu bộ sưu tập trước FW23 của LOEWE.
Những điểm nổi bật đặc biệt bao gồm đôi giày cao gót phủ bóng bay, túi Paseo Satchel, giày bốt Chelsea bằng da lộn và quần denim Anagram đặc trưng của LOEWE, áo sơ mi denim hình nấm trừu tượng (và quần soóc Bermuda phù hợp), một loạt túi tote raffia và một áo được làm thủ công từ lụa và được thiết kế trông giống như một chiếc nơ ruy băng.
Một trong những trang phục táo bạo nhất là trang phục mà Kitano mặc, một chiếc áo sơ mi và quần hai mảnh được bao phủ bởi hình ảnh dao kéo. Đối với những thứ không được thấy trong chiến dịch, LOEWE giới thiệu các thiết kế FW23, từ quần jean lên gấu của ngư dân, áo phông mô phỏng túi Puzzle của House, số bộ đồ thể thao sang trọng, quần jean workwear hoàn chỉnh với đinh tán lộ ra ngoài và đường may công khai, cùng hàng tá các phụ kiện bằng da nhỏ hơn như ví và thắt lưng.
Nguồn: [Link nguồn]
Quần "short, short" ngày càng ngắn được mặc nhiều nhất vào mùa hè?