Nét đẹp chiết trung thu hút của nhà mốt Ý Ferragamo
Hãy xem xét kỹ hơn phạm vi chiết trung trong chiến dịch điện ảnh mới nhất của nhà mốt.
Bộ sưu tập Pre-Fall 2023 lấy cảm hứng từ Hollywood của Giám đốc Sáng tạo Maximilian Davis sẽ ra mắt trên toàn thế giới trong tháng này. Để tập trung vào phong cách màn bạc, thương hiệu phát hành một chiến dịch mới được chụp bởi nhiếp ảnh gia và nhà làm phim nổi tiếng Tyler Mitchell.
Dựa trên phong cách thời đại mới của bộ sưu tập dựa trên nhiều tác phẩm chuyển thể từ phim ảnh sang thời trang của Salvatore Ferragamo, chiến dịch mới mang đến một màn trình diễn tinh tế khác thường trong cái mà thương hiệu gọi là “Một góc nhìn tươi mới”. Bối cảnh của video xoay quanh một cấu trúc kiến trúc bóng bẩy mở ra dưới dạng khung dẫn đến các thung lũng thoai thoải, với những người mẫu mặc trang phục Ferragamo tô điểm trên bề mặt bê tông của nó.
Trên bảng phân cảnh sân khấu, vải flannel và denim được thiết kế riêng thay thế của dòng sản phẩm được bắt gặp trong các khung hình xoay nhẹ nhàng. Nhưng để lại một tuyên bố trong cảnh quan thiên nhiên, đó là ứng dụng điển hình của Davis về màu sắc đậm và kim loại màu đồng nâng thẩm mỹ cao bồi lên tầm cao đương đại, kết hợp chặt chẽ với các cấu trúc tương lai trong chiến dịch.
Phát biểu về mối quan hệ lâu dài của mình với Mitchell, Maximilian Davis nói: “Tyler là người mà tôi đã lớn lên cùng; chúng tôi là thành viên của cùng một cộng đồng và chúng tôi luôn nói về việc hợp tác”. Anh ấy nói thêm, “Có một sự đơn giản và sang trọng trong công việc của anh ấy và cách anh ấy thu hút mọi người; một sự rõ ràng thoải mái không bao giờ bị ép buộc”.
Nguồn: [Link nguồn]
Quay trở lại các nguyên tắc cơ bản của thương hiệu.