Minnie (G)I-DLE thăng hạng nhan sắc vùn vụt, sức ảnh hưởng ngày càng tăng
Là nữ thần tượng K-Pop thế hệ thứ 4 được săn đón mạnh mẽ, Minnie (G)I-DLE liên tục gây sốt nhờ vẻ ngoài thăng hạng. Được công bố là Đại sứ châu Á của thương hiệu mỹ phẩm sau thời gian dài hợp tác, Minnie chứng minh sức ảnh hưởng "không thể đùa".
Trở lại cùng (G)I-DLE với Klaxon , Minnie nhanh chóng gây chú ý với tạo hình tóc xoăn, làn da bánh mật khỏe khoắn kết hợp cùng với trang phục và các phụ kiện mang phong cách vừa mạnh mẽ vừa quyến rũ.
Minnie "chăm" diện các thiết kế đến từ Miu Miu bởi cô nàng đang là Đại sứ.
Nữ thần tượng đến từ xứ sở Chùa Vàng vốn gây ấn tượng với các fan K-Pop bởi visual "nịnh mắt" đến từ sóng mũi cao, môi trái tim căng mọng và đặc biệt là đôi mắt to tròn nổi bật. Nổi tiếng với những màn biến hóa "tắc kè hoa" concept cùng hội chị em (G)I-DLE, nhan sắc chính là yếu tố chủ chốt giúp Minnie "cân" mọi tạo hình từ các bộ ảnh, MV cho đến những sân khấu trình diễn.
Minnie "cao bồi" với thần thái "chuẩn búp bê" khiến khán giả gật gù khen ngợi.
Thậm chí khi đã rời khỏi ánh đèn sân khấu, nữ idol cũng "thừa sức" tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc. Cởi bỏ bộ tóc xoăn là điểm nhấn trong màn trở lại với Klaxon , Minnie mang phong cách bụi bặm, "kín cổng cao tường" nhưng vẫn toả ra thần thái "soái tỷ" khiến người hâm mộ hú hét trong buổi fansign mới đây.
Mới đây, Minnie khiến fan "nở mũi tự hào" khi là gương mặt xuất hiện trên trang bìa của tạp chí L'OFFICIEL Singapore , ấn phẩm tháng 6 - 7. Không còn là cô gái quyến rũ, tinh nghịch với năng lượng nhiệt huyết bung tỏa, Minnie toát lên khí chất tiểu thư sang chảnh với sự đồng hành của thương hiệu trang sức cao cấp Cartier. Giữa tháng 6, nữ idol vừa được công bố trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu mỹ phẩm Mediheal.
Đôi mắt của Minnie luôn là "vũ khí thượng hạng" giúp cô nàng "bắn ảnh" cực nghệ.
Với phong độ nhan sắc càng ngày càng thăng hạng, việc các nhãn hàng "để ý" đến Minnie cũng là điều dễ hiểu. Mới nhất, nhãn hàng mỹ phẩm trứ danh 3CE STYLENANDA chính thức tuyên bố rằng Minnie sẽ trở thành Đại sứ châu Á đầu tiên của hãng, với kỳ vọng Minnie sẽ "đại diện cho những người phụ nữ trẻ hiện đại thông qua hình ảnh vẻ đẹp đương đại từ sự đổi mới của thương hiệu".
Việc liên tục được các thương hiệu lớn "tuyên danh phận" cho thấy Minnie đang phát triển hình ảnh và phong cách phù hợp.
Minnie trong bộ ảnh mới nhất cùng 3CE STYLENANDA với tư cách Đại sứ châu Á lập tức gây ấn tượng với tông xanh lạnh, tạo hình tối giản nhằm tôn lên sự thanh lịch, sang trọng của đường nét khuôn mặt của nữ idol.
Nguồn: [Link nguồn]
Chizuru Okuda thường thêm chút đường vào sữa rửa mặt, giúp làm sạch da, đồng thời loại bỏ tế bào chết thô ráp mà không gây khô căng.