Levi’s kỷ niệm 150 năm kiểu dáng 501 cổ điển bằng chiến dịch đầy ý nghĩa
Levi’s đang kỷ niệm 150 năm kiểu dáng 501 cổ điển của mình bằng một chiến dịch mới kể câu chuyện có thật về hàng trăm người đã khuất yêu cầu được chôn cất trong chiếc quần jean 501 của họ.
Câu chuyện về 501 Originals bắt đầu với sự đổi mới trang phục workwear của Jacob Davis về những chiếc đinh tán bằng đồng trên quần vải. Đưa ý tưởng này đến Levi Strauss, bộ đôi này sau đó đã hợp tác làm việc trên các phiên bản vải denim và vải duck canvas, mà họ đã được cấp bằng sáng chế vào năm 1873, và do đó, chính thức ra mắt quần jean 501.
Gần đây hơn, Levi's đã tiếp tục cung cấp denim chất lượng hàng đầu đã trở thành trụ cột trong mọi khía cạnh của thời trang; từ đương đại đến kỹ thuật và thời trang đường phố thông qua các dự án và hợp tác khác nhau. Ví dụ: chuyên gia về denim đã hợp tác với những người như Corbin Shaw, người đã phát triển một phần quy mô lớn để phác thảo những ký ức về cuộc sống của anh ấy ở London trên bản đồ và Denim Tears, người đã đóng băng những chiếc 501 của Levi bằng pha lê Swarovski.
Giờ đây, chiến dịch mới nhất của Levi’s đưa thương hiệu của họ trở lại những điều cơ bản và phác thảo những gì quần jean của họ đã được thiết kế cho tất cả: cổ điển, chức năng hàng ngày được yêu thích và mặc suốt đời. Với suy nghĩ này, các hình ảnh đi kèm cho chiến dịch mà bạn có thể thấy ở trên, ghi lại cảnh những người hâm mộ Levi’s tham dự đám tang trong đôi giày 501 yêu thích của họ, theo yêu cầu của những người thân yêu đã khuất, để kể về “Câu chuyện vĩ đại nhất từng mòn mỏi”.
Nguồn: [Link nguồn]
Các người đẹp Trung Quốc "đu trend" mặc đồ bơi, bodysuit, áo ngực ra sân bay để cổ vũ tinh thần giải phóng hình thể sau đại dịch?