Kiểu mốt phô trương "tôi nhiều tiền và rất nhiều tiền" ngày càng hot!
Trào lưu mặc "logo mania" chưa bao giờ hot đến thế!
Vogue đưa tin, Bad Bunny, một rapper nổi tiếng trình diễn trên sân khấu tại Trung tâm Staples ở Los Angeles với vẻ ngoài sành điệu, báo hiệu xu hướng đang thịnh hành mang tên “logo mania”. “Logo mania – hội chứng cuồng logo” để chỉ những người yêu thích biểu tượng thương hiệu tới mức trang phục phủ kín logo. Nếu như trước kia, việc để lộ quá nhiều logo hay biểu tượng thương hiệu được xem như một hình thức khoe của hợm hĩnh, thì nay, sự phô trương đã lên một tầm cao mới.
Bad Bunny đưa lên sân khấu set áo khoác vải màu xanh hoa ngô và quần đông bộ. Toàn trang phục nhấn bằng cả trăm chiếc logo biểu tượng LV phủ khắp. Thứ dường như duy nhất không có logo là chiếc kính râm. Anh ấy hầu như không phải là nghệ sĩ duy nhất bị ám ảnh bởi biểu tượng 2 chữ cái lồng vào nhau,
Một vài ngày trước đó tại Coachella, ca sĩ Billie Eilish đã khoác trang phục phủ kín logo trên sân khấu âm nhạc. Trong khi hình ảnh logo chắc chắn có nguồn gốc từ Louis Vuitton, nhưng một trong những người khuấy động trào lưu mặc logo kín người lên mức cao nhất lại là Virgil Abloh. Dành cho những ai không biết người đàn ông da màu tài năng này là ai: Virgil Abloh hiện là giám đốc thiết kế ngành hàng thời trang nam của Louis Vuitton, Abloh cũng là giám đốc điều hành của thương hiệu Off-White, một thương hiệu do chính anh sáng lập vào năm 2013.
Nhưng trái với suy nghĩ của nhiều người, outfit kín logo LV lại là sản phẩm của Imran Moosvi, hay còn gọi là @Imran_Potato. Anh cũng là người khởi động trào lưu “logo mania” này trên Instagram của các ngôi sao.
Những sản phẩm của Imran Moosvi.
Moosvi, người hiện đang ở Trung Quốc để sản xuất bộ sưu tập tiếp theo, từng tạo nên nhiều outfit phong cách cho rapper Travis Scott và Playboi Carti. Các tác phẩm lấy cảm hứng từ LV gần đây nhất của Moosvi, là một phần trong bộ sưu tập đã ra mắt vào đầu tháng 1 này. Công việc của anh là mô phỏng lại biểu tượng LV và “rải” chúng lên trang phục.
Một tuần trước tại Coachella, Bad Bunny cũng mặc một bộ đồ thể thao theo phong cách Murakami màu đen của Moosvi lấy cảm hứng từ những đường viền kẹo bông của Bape trong những năm 2000. Moosvi đã tạo ra hầu hết mọi thứ với logo, từ một con búp bê đeo một chiếc LV nhỏ, Đến giấy vệ sinh in biểu tượng Gucci. Trào lưu logo mania trở nên thịnh hành mạnh mẽ từ khi bộ sưu tập của Supreme kết hợp cùng thương hiệu Louis Vuitton với các item cực kỳ đắt đỏ nhưng luôn bị báo động cháy hàng!.
Bộ sưu tập kết hợp của Supreme và Louis Vuitton khiến giới tín đồ say trong các loại logo phủ kín trên áo.
Con trai thứ 3 của David Beckham cũng là một fan của bộ sưu tập kết hợp giữa Supreme và Louis Vuitton. Với việc phủ kín logo của thương hiệu cao cấp trên người như một chứng minh chắc chắn cho việc: Bạn có tiền (hoặc rất nhiều tiền).
Để sở hữu một món đồ hàng hiệu, không những có tiền mà phải có rất nhiều tiền.