Justin Timberlake tham gia chiến dịch đầu tiên của Louis Vuitton cùng Cate Blanchett, Naomi Osaka,...
Sau khi cung cấp một loạt ảnh quần áo do Steven Meisel chụp vào tháng 12, Louis Vuitton đã mời nhiếp ảnh gia nổi tiếng này thực hiện một loạt ảnh chân dung khác để giới thiệu phần tiếp theo trong sự hợp tác với nghệ sĩ Nhật Bản Yayoi Kusama .
Lần này, Justin Timberlake ra mắt chiến dịch của mình cho nhà mốt Pháp, mang theo hai phụ kiện bằng da có chạm nổi chữ lồng thể hiện tác phẩm nghệ thuật bí ngô đặc trưng của Kusama. Cùng với Timberlake (người được thương hiệu xác nhận không phải là đại sứ chính thức mà là “bạn của nhà mốt”), chiến dịch có sự góp mặt của dàn diễn viên toàn sao, bao gồm vận động viên quần vợt Naomi Osaka và các nữ diễn viên Cate Blanchett , Hoyeong Jung, Léa Seydoux và Zhou Dongyu.
Dưới quyền sáng tạo của Ferdinando Verderi, nghệ sĩ trang điểm Pat McGrath đã trang trí khuôn mặt và cơ thể của những ngôi sao nói trên bằng các thiết kế kính vạn hoa phù hợp với các tác phẩm nghệ thuật được trang trí trên túi xách Capucines và Monogram tương ứng của họ.
Một miếng bí ngô sống động xuất hiện trên cánh tay của Timberlake, trong khi các thiết kế hoa nằm dài trên quai hàm của Blanchett. Các khuôn mặt trừu tượng bao quanh mắt và cánh tay của Seydoux, và các dấu chấm đặc trưng tập trung trên xương đòn của Jung. Đáng chú ý, Carine Roitfeld đã xử lý kiểu dáng của buổi chụp.
Chiến dịch Yayoi Kusama mới nhất của Louis Vuitton sẽ xuất hiện trên các bảng quảng cáo vào thứ Tư tuần này, ngày 22 tháng 3. Đợt ra mắt thứ hai từ bộ sưu tập “Creating Infinity” sau đó sẽ có mặt tại các cửa hàng Louis Vuitton trên toàn thế giới vào ngày 31 tháng 3.
Nguồn: [Link nguồn]
Họ đều là những tín đồ thời trang thực thụ, có phong cách đa sắc màu.